HIGHLIGHT CONTENT

เลียม นีสัน จ่อรับบทหัวหน้าองค์กร Men In Black 4 ชายชุดดำตามล่าหาเอเลี่ยน

  • 11,051
  • 23 พฤษภาคม 2018

 

เลียม นีสัน เจรจาร่วมแก๊งชายชุดดำปะทะเอเลี่ยน + เผยเรื่องย่อ Men In Black 4

 

ดูเหมือนว่าทางค่าย Sony Pictures กำลังเร่งเดินหน้าหนังภาคต่อจากเฟรนไชส์ชื่อดังในอดีตกับสายลับชุดดำที่ต้องมาเจอเรื่องวุ่นวายกับเหล่าเอเลี่ยนที่มาอาศัยอยู่บนโลก Men In Black ซึ่งในภาคนี้ก็จะเป็นภาคที่ 4 แล้วและยังคงเป็นจักรวาลเดียวกันกับ 3 ภาคแรก แต่จะเป็นเรื่องราวของนักแสดงชุดใหม่ทั้งหมด ซึ่งจะนำแสดงโดยคู่หูนักแสดงจาก Thor: Ragnarok อย่าง Chris Hemsworth และ Tessa Thompson

 

ทางสื่อ Omega Underground ได้เผยเรื่องย่อแบบสั้นๆว่า หนังจะเป็นเรื่องราวของ Em ที่รับบทโดย Tessa Thompson สาวผู้ออกเดินทางเพื่อพิสูจน์ตัวเองโดยการเข้าร่วมกลุ่ม MIB หรือองค์กรชุดดำในกรุงลอนดอน หลังจากนั้นเธอได้กลายเป็นคู่หูของอดีตมือโปร MIB ในชื่อ สายลับH นำแสดงโดย Chris Hemsworth และหลังจากนั้นทั้งคู่ก็พบว่าตัวพวกเขากำลังเข้าไปพัวพันกับการฆาตกรรมปริศนา ที่จะทำให้เราได้เห็นพวกเขาต้องเดินทางไปทั่วโลก

 

อีกทั้งในตอนนี้นักแสดงรุ่นใหญ่ชื่อดังอย่าง Liam Neeson กำลังอยู่ในช่วงเจรจาเพื่อมารับบทในหนังเรื่องนี้อีกด้วย ซึ่ง Liam จะมารับบทเป็นหัวหน้าของเหล่าพวกชายชุดดำในสาขาประเทศอังกฤษ

 

 

ทางผู้กำกับ F.Gary Gray (จาก The Fate of the Furious)ได้บอกว่า โครงการนี้จะเริ่มถ่ายทำกันในเดือนมิถุนายน ณ กรุงลอนดอน

 

จากผลงานผู้เขียนบท Iron Man อย่าง Matt Holloway และ Art Meachum ที่ได้กลับมาร่วมเขียนบทใน Men In Black 4 ที่ซึ่งวางแผนเข้าฉาย 14 มิถุนายน 2019

ก่อนจะจากกันไปรบกวนมองที่เครื่องนี้หน่อยครับ...

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com,http://www.darkhorizons.com