HIGHLIGHT CONTENT

สาวกเตรียมเฮ! เจ้าหนูปืนใหญ่ ร็อคแมน เตรียมถูกสร้างเป็นหนัง!

  • 2,271
  • 24 ม.ค. 2020

 

สาวกเตรียมเฮ! เจ้าหนูปืนใหญ่ ร็อคแมน เตรียมถูกสร้างเป็นหนัง!

Mega Man

 

มีข่าวรายงานว่า แมตต์สัน ทอมลิน (Mattson Tomlin) นักเขียนบท  ผู้เป็นผู้อยู่เบื้องหลังเป็นผู้ช่วยผู้เขียนบทหนัง The Batman เวอร์ชั่นล่าสุดที่กำลังจะมาถึงร่วมกับผู้กำกับ แมตต์ รีฟส์ (Matt Reeves) ได้ถูกวางตัวให้เป็นมือเขียนบทโปรเจ็คใหม่แล้ว โดยโปรเจ็คนี้จะเป็นโปรเจ็คหนังที่ดัดแปลงมาจากซีรี่ย์วิดีโอเกมส์ชื่อดังจากค่าย Capcom ที่เรารู้จักกันดีในชื่อ เมก้าแมน (Mega Man) หรือ ร็อคแมน (Rockman) นั่นเอง!

 

จากเฟรนไชส์เกมส์ในอดีตที่มีอิทธิพลและเป็นที่รักของผู้คนทั่วโลก ในวันนี้ ทางค่าย Capcom จึงมีวัตถุประสงค์ที่จะดึงดูดผู้คนให้เข้ามารู้จักความเป็น Mega Man มากยิ่งขึ้น สร้างฐานแฟนคลับที่หลากหลาย นอกเหนือจากแฟนคลับของเกมส์ และในที่สุดวันนี้โปรเจ็คของมันกำลังเริ่มพัฒนา และมันกำลังจะออกมาโลดแล่นมีชีวิตสมจริง อย่างที่เราไม่เคยเห็นที่ใดมาก่อน

 

Mega Man

 

Mega Man เวอร์ชั่นหนังนี้จะเป็นการดัดแปลงมาจากเนื้อเรื่องหลัก และยังเป็นโลกของเกมส์ และขณะเดียวกันมูลค่าการทุ่มทุนสร้างก็อยู่ในระดับบล็อกบัสเตอร์ด้วย!

 

โดย Tomlin จะเข้ามาเป็นผู้เขียนบทแทน Henry Joost และ Ariel Schulman ที่เคยถูกวางตัวไว้เป็นมือเขียนบทและผู้กำกับเมื่อปลายปี 2018 และในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าเขาทั้งคู่จะยังอยู่ในโปรเจ็คเป็นผู้กำกับอยู่หรือไม่. Mega Man อำนวยการสร้างโดยค่าย Chernin Entertainment และ 20th Century Studios

 

Mega Man

เรียบเรียงจาก: https://www.darkhorizons.com