HIGHLIGHT CONTENT

“MVD” MOVIE RELEASE: August 2012

  • 6,011
  • 11 ก.ค. 2012

“MVD” MOVIE RELEASE: August 2012 “เอ็ม วี ดี” แนะนำภาพยนตร์ ประจำเดือน สิงหาคม 2555

ชื่อเรื่อง: Mid Road Gang 2
ชื่อไทย: มะหมา 2
Headline: “จัดเต็ม สัตว์ เด็ก เอฟเฟ็ค สลิง”
แนวหนัง: ตลก, แอ็คชั่น, ผจญภัย, ครอบครัว
ดารานำ: ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์, ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์, กพล ทองพลับ, ศกุนตลา เทียนไพโรจน์, มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล, พัชรศรี เบญจมาศ, วุฒิธร มิลินทจินดา
ผู้กำกับ: พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์
ความยาว: 120 นาที
วางจำหน่าย: 2 สิงหาคม 2555
Sell Sheet Synopsis นับ จาก ลุงกาแฟ ลาไปเฝ้าพระอินทร์บนสรวงสวรรค์แบบ ตั๋วไปเที่ยวเดียว (One Way Ticket) เหล่ามะหมา ซึ่งต่างแยกย้ายกันไปดำเนินชีวิตของตนเอง ก็จะมารวมตัวกันปีละครั้ง เพื่อรำลึกถึง ลุงกาแฟ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับคำสอนที่ก้องอยู่ในหัวใจของ เหล่ามะหมาคือ “ต้องรู้จักรัก และสามัคคี เพื่อนต้องช่วยเพื่อน” วันนี้ พิกุล ได้รับเลือกขึ้นมาเป็นจ่าฝูงแทนลุงกาแฟ ส่วน เปี๊ยก, เก่ง, เซ็กซี่ ก็ยังคอยติดต่อถามสารทุกข์สุกดิบกัน เนือง ๆ ในวันดังกล่าว มะหมาทั้งสี่ ได้พบกับ เจ๋อ ที่กำลังตกอยู่ในฐานะผู้ต้องสงสัยคดีลักพาลูกชายเจ้านายคือ น้องว่าน ทั้งที่ความจริงแล้ว เจ๋อ เป็นฝ่ายพยายามจะ ปกป้องน้องว่านจากวายร้าย องอาจ ที่มีอาการทางประสาทเนื่องจาก สมองได้รับบาดเจ็บจากการกระทำของเหล่ามะหมาเมื่อภาคก่อน ขณะเดียวกัน องอาจ ได้หลบหนีจากโรงพยาบาลบ้า และเป็นคนลักพาน้องว่านไป ขณะเดียวกับที่ มะหมาทั้งสี่ได้ถูกจับตัวไปโดยแก๊งล่าสุนัข เจ๋อ ได้เข้าช่วยชีวิตไว้ได้ทัน เหล่ามะหมาจึงตอบแทนบุญคุณ เจ๋อ โดยการช่วยกันออกตามหา น้องว่าน วีรกรรมของ กลุ่มมะหมา และ เจ๋อ ที่จะต้องหนีตายจากการไล่ล่าของชาวบ้านที่เข้าใจผิดว่า เจ๋อ เป็นหมาที่ทำร้ายเด็ก จนตั้งฉายาว่า “เจ๋อ สุนัขปีศาจ” มะหมา ภาค 2 นี้จะวัดความสามัคคีของคำว่าเพื่อน ได้อีกหรือไม่
ชื่อเรื่อง: Lady And The Tramp II: Scamp's Adventure
ชื่อไทย: ทรามวัยกับไอ้ตูบ 2 ตอน สแคมป์ทายาทตระกูลแทรมพ์
แนวหนัง: แอนิเมชั่น
พากย์เสียง: สก็อต วูล์ฟ, โรเจอร์ บาร์ท, อลิซซา มิลาโน
ความยาว: 69 นาที
วางจำหน่าย: 9 สิงหาคม 2555
Sell Sheet Synopsis ร่วมสัมผัสเสน่ห์และความน่ารักใน Lady And The Tramp II: Scamp’s Adventure เรื่องราวอบอุ่นใจที่มาพร้อมลูกสุนัขรุ่นใหม่ รวมทั้ง จ็อค, ทรัสตี้ และตัวละครมากมายที่คุณรัก! สแคมป์ ลูกชายจอมซนของเลดี้กับแทรมป์ ต้องอยู่แต่ในบ้านสุนัขอย่างน่าเบื่อมาตลอด เวลานี้ความกระวนกระวายที่อยากได้อิสรภาพได้พาเขามาสู่การผจญภัยครั้งใหญ่ที่สุด! สแคมป์ได้ร่วมแก๊งกับบรรดาสุนัขข้างถนน ฝูงตัวแสบที่ชื่อเสียงลือลั่นไปทั่วซอย อาทิ บัสเตอร์ ผู้เป็นไอดอลของเขา และแองเจิล สาวน้อยแสนหวาน สแคมป์จะเลือกชีวิตที่ไร้ปลอกคอกับเพื่อนใหม่ หรือจะเลือกชีวิตที่พร้อมสรรพที่เขามีอยู่แล้วที่บ้าน? ด้วยมุขตลกที่มีมาไม่หยุดและเพลงชวนให้ลุกขึ้นเต้น Lady And The Tramp II: Scamp’s Adventure คือความสุขจากดิสนีย์ที่ทุกคนในครอบครัวจะหลงรัก!
ชื่อเรื่อง: UNITED
ชื่อไทย: ยูไนเต็ด สู้สุดฝันวันแห่งชัยชนะ
คำโปรย: จากเรื่องจริงสู่ความหวังยิ่งใหญ่ที่ทั้งโลกไม่เคยลืม
แนวหนัง: ประวัติศาสตร์
ดารานำ: ดีน แอนดรูว์, เคท แอชฟิล, นาตาลี เบิร์ท
ผู้กำกับ: เจมส์ สตรอง
ความยาว: 90 นาที
วางจำหน่าย: 9 สิงหาคม 2555
Sell Sheet Synopsis ภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงของ 8 กุนซือดาวรุ่งในตำนานแห่งทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ถูกขนานนามว่า “บัสบี้ เบบส์” ที่ประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตกและเสียชีวิตที่มิวนิคในปี 1958 ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทอดเหตุการณ์ประวัติศาสตร์จากผู้รอดชีวิต และครอบครัวของผู้เสียชีวิต ถึงแรงบันดาลใจและความสำเร็จที่ทำให้ทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผงาดในวงการลูกหนัง
ชื่อเรื่อง: Iron Sky
ชื่อไทย: 2018 ทัพเหล็กนาซีถล่มโลก
คำโปรย: “เมื่อนาซีจากดวงจันทร์พร้อมถล่มโลก”
แนวหนัง: แอ็คชั่น/ไซ-ไฟ
ดารานำ: อูโด เคียร์, จูเลีย ดิทเซ, พีต้า ซาร์เจนท์, สเตฟานีย์ พอล
ผู้กำกับ: ทีโม วอร์เรนโซลา
ความยาว: 93 นาที
วางจำหน่าย: 16 สิงหาคม 2555
Sell Sheet Synopsis เมื่อปี 1945 ภายหลังจากการสิ้นสุดของสงครามโลกครั้งที่สอง กองทัพนาซีที่พ่ายแพ้สงครามได้หลบหนีไปตั้งฐานทัพเพื่อซ่องสุมกำลัง และเทคโนโลยีอยู่บนดวงจันทร์ เวลาผ่านไปจนปี 2018 พวกเขาได้หวนกลับมายังโลกอีกครั้ง โดยมีเป้าหมายเพื่อยึดครองทุกสรรพสิ่งบนแผ่นดิน!
ชื่อเรื่อง: SHE
ชื่อไทย: เรื่องรักระหว่างเธอ
Headline: ความรักของผู้หญิง ที่ต้องใช้หัวใจรู้สึก
แนวหนัง: โรแมนติก
ดารานำ: เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, แอน ศิริวรรณ เบเกอร์, อาภัสพร แสงทอง, กิตติ์ชญาห์ แกะสุวรรณ
ผู้กำกับ: สรัญญา น้อยไทย
ความยาว: 90 นาที
วางจำหน่าย: 16 สิงหาคม 2555
Sell Sheet Synopsis “บัว” (ต่าย – เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) ผู้หญิงคนหนึ่งที่เหมือนจะมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบตัดสินใจหันหลังให้สามี (ฟลิ้น – ศุภชัย เกิดสุวรรณ) และ “แพร” ลูกสาว (มายด์ – ปภัสร์ศมล ภวัฒน์กมลภัทร์) ด้วยเหตุผลที่ไม่สามารถบอกพวกเขาได้ ความโดดเดี่ยว ความเหงา กำลังใจ ที่เข้ามาโดยไม่เรียกร้องจาก ช่างภาพหญิงผู้มาดมั่นกับการทำงานที่ชื่อ “จูน” (แอน – ศิริวรรณ เบเกอร์) ทำให้เธอค้นพบความหมายที่ลึกซึ้งของความรักครั้งใหม่ของชีวิต “ดา” (กวาง – อาภัสพร แสงทอง) คอลัมนิสต์รุ่นใหม่ไฟแรงถูกปล่อยคลิปลับจากแฟนหนุ่มทำให้สูญเสียความมั่นใจ เพื่อกู้วิกฤตครั้งนี้และเพื่อสร้างชื่อเสียงกลับมาเธอตัดสินใจทำคอลัมน์ “หญิงรักหญิง” โดยการเข้ามาตีสนิทกับ “บี” (กี้ – กิตติ์ชญาห์ แกะสุวรรณ) ทอมข้างห้องเพื่อใช้เป็นแหล่งข้อมูลในงานเขียน แต่ด้วยความใกล้ชิดและความจริงใจที่ได้จากบี ทำให้เธอสับสนว่า “ความรู้สึก” ที่เกิดขึ้นนั้นมันใช่ “ความรัก” หรือไม่
ชื่อเรื่อง: Being Flynn
ชื่อไทย: อย่าให้ฝันหวานบินหนี
คำโปรย: จากผู้กำกับ “ABOUT A BOY” และ “IN GOOD COMPANY” ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องจริง “ความสัมพันธ์ไม่มีวันขาด ฝันครั้งนี้ไม่มีวันหลุดลอย”
แนวหนัง: ตลก/ชีวิต
ดารานำ: โรเบิร์ต เดอ นิโร (จากภาพยนตร์ Killer Elite), พอล ดาโน (จากภาพยนตร์ Cowboys & Aliens), โอลิเวีย เธิร์ลบี้ (จากภาพยนตร์ No Strings Attached), จูลีแอนน์ มัวร์, ลิลลี เทย์เลอร์
ผู้กำกับ: พอล ไวซ์ (ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลอคาเดมี อวอร์ด)
ความยาว: 102 นาที
วางจำหน่าย: 23 สิงหาคม 2555
Sell Sheet Synopsis Being Flynn เป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากหนังสือ "Another Bulls-t Night in Suck City" ซึ่งเป็นเรื่องจริงของ "นิค ฟลินน์" (พอล ดาโน) นักเขียนนิยายหนุ่มที่ทำงานอยู่ในบ้านสำหรับคนไร้ที่อยู่อาศัยในเมืองบอสตัน ที่ซึ่งเป็นสถานที่ที่ทำให้เขาได้เจอกับ "โจนาธาน" (โรเบิร์ต เดอ นิโร เจ้าของสองรางวัลอคาเดมี อวอร์ด) ผู้เป็นพ่อที่เคยทิ้งเขาไปตั้งแต่เขายังเด็กโดยบังเอิญ ทั้งนี้ โจนาธาน ซึ่งเป็นอดีตนักเขียนได้กลายเป็นคนที่ตกอับ ไม่มีเงินติดตัว ไร้ที่อยู่อาศัยและต้องการเพียงแค่ที่ซุกหัวนอนเท่านั้น นี่เองจึงทำให้การเรียนรู้ชีวิตในมุมต่างๆ ของพ่อลูกซึ่งกันและกันมากยิ่งขึ้น
ชื่อเรื่อง: The Viral Factor
ชื่อไทย: เถื่อน เฉือนระห่ำ
แนวหนัง: แอ็คชั่น
ดารานำ: เจย์ โชว์, เซียะถิงฟง
ผู้กำกับ: ดันเต้ แลม
ความยาว: 122 นาที
วางจำหน่าย: 23 สิงหาคม 2555
Sell Sheet Synopsis จอน (เจย์ โชว์) ตำรวจสากลเข้าร่วมปฏิบัติการต่อต้านองค์กรอาชญากรรมระดับ นานาชาติที่กำลังวางแผนจะปล่อยไวรัสที่ร้ายแรงที่สุดเพื่อทำร้ายคนทั้งโลกจากภารกิจ ในครั้งนี้ ทำให้จอนได้พบกับหม่านหยวน (เซียะ ถิงฟง) พี่ชายของเขาที่พลัดพรากจากกันตั้งแต่ครั้งยังเด็ก และการกลับมาของหม่านหยวนครั้งนี้กลับกลายเป็นการ เดิมพันครั้งสำคัญที่จะตัดสินชะตาของจอน, หม่านหยวน และคนทั้งโลก
ชื่อเรื่อง: The Kane Files
ชื่อไทย: คนอันตรายตายไม่เป็น
คำโปรย: ไม่มีอะไรหยุดเขาได้ และ ไม่มีอะไรขวางได้เช่นกัน
แนวหนัง: แอ็คชั่น
ดารานำ: ดรูว์ ฟุลเลอร์, วิลเลี่ยม แอดเทอร์ตัน, อีธาน เอ็มบรี, วิลเลี่ยม ดิแวน
ผู้กำกับ: เบนจามิน กอร์รี่
ความยาว: 95 นาที
วางจำหน่าย: 23 สิงหาคม 2555
Sell Sheet Synopsis สกอตต์ เคนน์ (ดรูว์ ฟุลเลอร์) ชายผู้มีตราบาปในอดีตพยายามที่จะใช้ชีวิตอย่างขาวสะอาด แต่มันไม่เป็นเช่นนั้นเมื่อลูกชายของเขา โอเว่น ป่วยอย่างหนัก ทางออกเดียวที่พอจะช่วยเขาได้คือการหันไปพึ่ง แดเนี่ยล มอร์แกน (วิลเลี่ยม แอดเทอร์ตัน) เจ้าพ่อแห่งวงการอาชญากรใต้ดิน มอร์แกน เสนอที่จะช่วยครอบครัวของ เคนน์ แต่ มอร์แกน กลับหักหลัง เคนน์ โดยการว่าจ้างตำรวจมือสกปรก เจซ โอลเซ่น (อีธาน เอ็มบรี) ให้มาฆ่าเขา เคนน์รอดมาได้แต่กลับถูกจับเข้าคุกแทน แต่แล้วเคนน์ก็ตัดสินใจแหกคุกและพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะแก้แค้นรวมทั้งรักษาชีวิตลูกชายของเขาไว้ด้วย
ชื่อเรื่อง: Marvel's The Avengers
ชื่อไทย: ดิ อเวนเจอร์ส
คำโปรย: การรวมตัวของเหล่าสุดยอดซูเปอร์ฮีโร๋ ครั้งแรกในประวัติศาสตร์จาก “Marvel” ที่ทุกคนทั้งโลกรอคอย
แนวหนัง: แอ็คชั่น/ ผจญภัย
นักแสดงนำ: โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์, คริส อีแวนส์, มาร์ค รัฟฟาโร, คริส แฮมส์เวิร์ธ, สการ์เลตต์ โจแฮนสัน, เจเรมี เรนเนอร์, ทอม ฮิดเดิลส์ตัน, สเตลแลน แซกการ์ด, และ แซมวล แอล. แจ็คสัน
ความยาว: 149 นาที
วางจำหน่าย: 30 สิงหาคม 2555
Sell Sheet Synopsis มาร์เวล สตูดิโอส์ ภูมิใจเสนอ "ดิ อเวนเจอร์ส" การรวมตัวของเหล่าสุดยอดซูเปอร์ฮีโร่ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ที่ประกอบไปด้วยซูเปอร์ฮีโร่จากมาร์เวลอย่าง ไอรอน แมน, ดิ อินเครดิเบิ้ล ฮัลค์, ธอร์, กัปตัน อเมริกา, ฮอร์คอาย และ แบล็ควิโดว์ เมื่อศัตรูตัวร้ายที่ไม่คาดฝันได้เข้ามารุกรานและหมายจะครอบรองโลก นิค ฟิวรี่ ผู้อำนายการองค์กรป้องกันความสงบสุขระหว่างประเทศที่รู้จักในนามของหน่วย S.H.I.E.L.D. (ชีลด์) ต้องการสร้างทีมขึ้นมาเพื่อปกป้องโลกให้พ้นจากหายนะอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้ การเสาะหาสมาชิกแบบพลิกแผ่นดินจึงเกิดขึ้น
ชื่อเรื่อง: The Rescuers Down Under
แนวหนัง: แอนิเมชั่น
พากย์เสียง: บ็อบ นิวฮาร์ท, เอวา เกเบอร์, จอห์น แคนดี้
ความยาว: 78 นาที
วางจำหน่าย: 30 สิงหาคม 2555
Sell Sheet Synopsis ยึดไว้ให้แน่นกับการผจญภัยสุดระทึกใจกลางออสเตรเลียในแอนิเมชั่นคลาสสิคของดิสนีย์ ลึกเข้าไปในดินแดนอันรกร้างกว้างใหญ่และยากจะคาดเดาได้ของออสเตรเลีย หนูน้อยโคดี้ได้ผูกมิตรอย่างน่าเหลือเชื่อกับนกอินทรีสีทอง แต่เมื่อพรานโฉดคนหนึ่งออกตามล่านกอินทรีหายากตัวนี้ โคดี้จึงต้องออกโรงปกป้องเพื่อนรัก เมื่อรู้ว่าเขาคนเดียวไม่อาจรับมือได้ โคดี้จึงร้องขอความช่วยเหลือจากคู่หนูสายลับผู้กล้า เบอร์นาร์ดและเบียงก้า ที่บินลัดฟ้ามาด้วยวิลเบอร์ นกทะเลเพื่อนรักจอมเปิ่น เวลานี้สองหนูสายลับระดับโลกพร้อมจะรับมือกับภารกิจที่ยิ่งใหญ่และอันตรายที่สุดแล้ว! มาผจญภัยกับแอนิเมชั่นคลาสสิคของดิสนีย์เรื่องนี้ที่เต็มไปด้วยตัวละครน่ารักโดนใจ มิตรภาพอบอุ่น และภาพสีสันสวยสดใส รับรองถูกใจทุกคนในครอบครัว!