HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กุมความลับคนใหม่! แอนโทนี แม็คกี แง้มมาร์เวลเฟส 4 จะแตกต่างไปอย่างสิ้นเชิง

  • 2,486
  • 19 ม.ค. 2021

 

 

ผู้กุมความลับคนใหม่! แอนโทนี แม็คกี

แง้มมาร์เวลเฟส 4 จะแตกต่างไปอย่างสิ้นเชิง

 

Marvel Cinematic Universe ใช้เวลาเดินทางผ่านช่วงเวลา 3 เฟสแรก ยาวนานถึง 10 ปี เล่าเรื่องราวการก่อร่างสร้างรากฐานจักรวาลภาพยนตร์ของตัวเองจนแข็งแรง แล้วเดินทางสู่สงครามการแย่งชิงอัญมณีสุดทรงพลัง กลายเป็นมหากาพย์ที่มีแฟน ๆ ชื่นชอบไปทั่วทั้งโลก จากการเล่าเรื่องอันแสนยาวนานนั้น เมื่อมันจบลง หลายคนคงอาจจะคิดว่าเราอาจจะไม่ได้ดูอะไรที่ยอดเยี่ยมขนาดนี้อีกแล้ว แต่ในโลกภาพยนตร์คือพื้นที่แห่งความคิดสร้างสรรค์ สิ่งใหม่ ๆ และยิ่งใหญ่สามารถเกิดขึ้นได้เสมอ

 

 

คนที่ออกมายืนยันในเรื่องนี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็น แอนโทนี แม็คกี ผู้รับบท แซม วิลสัน หรือ ฟัลคอน ผู้ที่จะมาสืบทอดโล่กัปตันอเมริกาคนต่อไป เขาได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอนาคตของ MCU ในเฟสที่ 4 กับเว็บไซต์ ET Canada ว่า…

 

“เฟสนี้มันแตกต่างจากเฟสแรก ๆ มากเลยครับ มีตัวละครที่น่าสนใจอีกมากมายที่พวกเขาเอามาทำให้มีชีวิต และยังมีอะไรใหม่ ๆ เกิดขึ้นโดยที่ผู้ชมไม่มีทางคาดเดาได้เลยล่ะครับ ผมตื่นเต้นมากเลยที่จะได้เห็นพวกคุณรีแอคชั่นกับพวกมัน”

 

 

จากคำพูดของแอนโทนี แล้วมาลองพิจารณาบรรดาข้อมูลที่หลุดออกมาจากภาพยนตร์เรื่องต่าง ๆ ของ Marvel Studios ที่กำลังจะฉายต่อจากนี้ เราจะได้เห็นการกระโดดเข้ามาจอยกันของตัวละครหลายตัว ในภาพยนตร์เรื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็น Thor: Love and Thunder ที่มีทีมการ์เดี้ยน ออฟ เดอะ กาแล็คซี่ มาร่วมป่วน หรือจะเป็น Spider-Man 3 ที่จะได้ Doctor Strange มาเสริมทัพ น่าสนใจทีเดียวว่าทิศทางต่อไปของ MCU Phase 4 นี้จะกว้างใหญ่แค่ไหน

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง