HIGHLIGHT CONTENT

เผยตารางการฉายใหม่ของหนังมาร์เวลใน Multiverse Saga ไปจนจบ Secret Wars

  • 1,078
  • 16 มิ.ย. 2023

เผยตารางการฉายใหม่ของหนังมาร์เวลใน Multiverse Saga

ไปจนจบ Secret Wars

 

 

หลังจากล่าสุดที่ทางดิสนีย์ได้ปล่อยกำหนดการฉายใหม่ของภาพยนตร์ทุกเรื่องใน Multiverse Saga ออกมาของจกรวาลภาพยนตร์มาร์เวลออกมา ทำให้ซูเปอร์ฮีโร่หลายคนจะต้องเลื่อนการปรากฏตัวเป็นจอยักษ์ออกไป โดยภาพยนตร์อเวนเจอร์สทั้งสองเรื่องถูกเลื่อนออกไปประมาณหนึ่งปี เช่นเดียวกันกับการรีเมค Fantastic Four ครั้งใหม่ที่ถูกเลื่อนวันฉายออกไป โดยการเปลี่ยนแปลงนี้เป็นผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงวันฉายภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากทางดิสนีย์ ทั้ง สตาร์ วอร์ส และ อวตาร ทำให้จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลก็จำเป็นที่จะต้องขยับตัวตามไปด้วย

โดย Captain America: Brave New World จะเข้าฉายในวันที่ 26 กรกฎาคม 2024 ในขณะที่ Thunderbolts ถูกขยับออกไปเป็นวันที่ 20 ธันวาคม 2024 ส่วน Blade ถูกเลื่อนออกไปฉายในวันวาเลนไทน์ของปี 2025 เช่นเดียวกันกับการรีเมค Fantastic Four ครั้งใหม่ที่ถูกเลื่อนวันฉายออกไปเป็นวันที่ 2 พฤษภาคม 2025 ส่วนสงครามครั้งใหญ่อย่าง Avengers: The Kang Dynasty และ Avengers: Secret Wars ถูกเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 1 พฤษภาคม 2026 และ 7 พฤษภาคม 2027 ตามลำดับ

โดยหากเป็นไปตามที่ เควิน ไฟกี ประธานสตูดิโอของมาร์เวล ได้บอกไว้ในงานซานดิเอโก คอมิคคอน เมื่อปีที่แล้ว Multiverse Saga จะให้ความสำคัญกับการออกสำรวจหลากหลายจักรวาลภายในโลกของมาร์เวล ในขณะที่เหล่าฮีโร่ก็ต้องเผชิญกับภัยคุกคามครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่ ธานอส ของ จอช โบรลิน ล้างบางสิ่งมีชีวิตไปครึ่งจักรวาลเมื่อหลายปีก่อน และในตอนนี้ แคง ผู้พิชิต ก็พร้อมที่จะยึดครองพหุจักรวาลด้วยการทำลายเส้นเวลาที่อาจจะเป็นอันตรายต่อเขาไปเรื่อย ๆ  แต่อย่างไรก็ตาม อนาคตของตัวละครนี้ก็อาจจะไม่แน่นอนนัก เมื่อ โจนาธาน เมเจอร์ส นักแสดงผู้รับบทเป็นวายร้ายคนนี้ ยังคงจัดการปัญหาข่าวลือเรื่องพฤติกรรมนอกกองถ่ายไม่ได้สักที

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง