HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับเผย ยังไม่ได้คิดถึงตอนจบของ Mission: Impossible Dead Reckoning Part 2

  • 1,309
  • 22 มิ.ย. 2023

ผู้กำกับเผย ยังไม่ได้คิดถึงตอนจบของ

Mission: Impossible Dead Reckoning Part 2

 

 

ความลับใหม่ ๆ เกิดขึ้นได้เสมอ ในภาพยนตร์ มิชชั่น : อิมพอสซิเบิ้ล ยกอย่างเช่น คราวนี้ใครจะหมายหัว อีธาน ฮันท์? ภัยครั้งใหม่ที่ทีมไอเอ็มเอฟต้องเจอคืออะไร? และในภาพยนตร์ Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One หรือ มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง รวมไปถึงตอนที่สองก็ไม่ต่างกัน เว้นแต่ว่าในคราวนี้อาจจะเป็นเรื่องใหญ่กว่าที่คิด เพราะว่าตอนจบที่แท้จริงที่เราจะได้รับชมพร้อมกันใน ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่สอง กลับยังไม่ได้ถูกคิดขึ้นมาเลย

ผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ แมคควอรี่ ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Collider ก่อนที่จะมีการฉายรอบปฐมทัศน์ของ มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง ว่าเขาก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าฉากสุดท้ายของ ล่าพิกัดมรณะ จะมีหน้าตาออกมาเป็นอย่างไร ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว เพราะว่าภาพยนตร์เข้าสู่กระบวนการถ่ายทำไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในตอนที่ถูกตามอย่างว่า ตอนจบของภาพยนตร์จะเป็นอย่างไร แมคควอรี่ ก็ได้อธิบายง่าย ๆ ว่า

 

“ผมไม่รู้ตอนจบของตอนที่สอง ดังนั้นผมเลยบอกคุณไม่ได้”

 

“ผมไม่ได้ไม่อยากตอบนะ ผมสามารถบอกคุณได้ว่าตอนจบของตอนที่สองเป็นหน้าตาเป็นยังไง แต่ผมไม่สัญญานะว่ามันจะเป็นตอนจบเดียวกันกับตอนที่เราทำมันเสร็จ”

 

นอกเหนือไปจากนั้น แมคควอรี่ ยังเสริมอีกด้วยว่า เขาและ ครูซ ได้พูดคุยกันถึงทิศทางของเรื่องราวแล้ว แต่ก็ไม่ได้เป็นรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ทั้งหมด และยังบอกอีกด้วยว่าบางทีเหมือนเขาทั้งสองคนลุยไปเรื่อย ๆ แบบไม่ค่อยได้เตรียมตัวมากนัก ปิดท้ายด้วยการบอกว่า ความผิดพลาดในการเตรียมตัวอาจจะส่งผลอย่างร้ายแรงแต่ภาพยนตร์ที่ซับซ้อนเรื่องนี้ เพราะแบบนี้แผนการของภาพยนตร์เรื่องนี้จึงต้องออกมาแทบจะสมบูรณ์แบบ

 

“ทอม และผมไม่เคยหยุดคิดถึงการวางแผนเลย เรามีทิศทางตลอด เรารู้ว่าจะเดินทางไปทางไหน ถ้าอยากให้ผมอธิบายกระบวนการ ก็เหมือนกับว่าเรามุ่งไปข้างหน้าด้วยสัญชาตญาณและปรับเปลี่ยนไประหว่างทาง ที่จริงนั่นมันก็ไม่ใช่การอธิบายที่ถูกต้องนัก ที่จริงแล้วคุณมีทิศทางอยู่แล้ว และคุณก็เตรียมตัวพร้อมเป็นอย่างดี คุณไม่สามารถมีอิสระขนาดนั้นได้โดยไม่ทำให้ใครสักคนต้องเจ็บตัวขึ้นมาจริง ๆ สิ่งเหล่านี้ถูกว่าแผนมาเป็นอย่างดี และในระหว่างที่เรากำลังเดินทาง เราก็ได้เห็นอะไรบางอย่างที่ทรงคุณค่าและมุ่งหน้าไปหามัน”

 

Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One หรือ มิชชั่น: อิมพอสสิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 11 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ ส่วน Mission: Impossible - Dead Reckoning Part Two หรือ มิชชั่น: อิมพอสสิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่สอง  มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 27 มิถุนายน 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

มิชชั่น อิมพอสสิเบิ้ล 8

  • 22 May 2025
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง