HIGHLIGHT CONTENT

เฟส 4 ใกล้สิ้นสุด! Marvel เตรียมประกาศแผนของเฟส 5 มหากาพย์ต่อไปหลัง Infinity Saga

  • 1,740
  • 21 มิ.ย. 2022

 

 

เฟส 4 ใกล้สิ้นสุด! Marvel เตรียมประกาศ

แผนของเฟส 5 มหากาพย์ต่อไปหลัง Infinity Saga

 

เราทุกคนรู้กันดีอยู่แล้วว่าในตอนนี้เฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่แผ่ขยายสาขาได้ยิ่งใหญ่ที่สุดก็คือ Marvel Cinematic Universe กับเรื่องราวที่พวกเขาบรรจงปูทางมายาวนานมากกว่า 10 ปี สิ้นสุดมหากาพย์อย่างอลังการไปแล้วใน The Infinity Saga พร้อมกับเดินหน้าสู่ก้าวต่อไปที่เต็มไปด้วยความหลากหลายในเฟสที่ 4 ผ่านภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยความแตกต่าง เราได้เห็นทิศทางใหม่ ๆ กับการปูทางอีกครั้งสู่เรื่องราวที่ชัดเจนแล้วว่ามันจะยิ่งใหญ่กว่าเดิมอย่างแน่นอน

 

เริ่มต้นตั้งแต่ซีรีส์ WandaVision และภาพยนตร์ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ต่อเนื่องมาถึงภาพยนตร์เรื่องล่าสุดกับ Doctor Strange in the Multiverse of Madness มันดูเหมือนจะผ่านระยะเวลามาไม่นาน แต่ตอนนี้เราใกล้จะเดินทางถึงจุดสิ้นสุดของเฟสที่ 4 แล้ว โดย เควิน ไฟกี ประธานใหญ่ของ Marvel Studios ได้ออกมาเปิดเผยกับ Total Film ว่าตอนนี้พวกเขาเตรียมประกาศแผนสำหรับเฟสต่อไปแล้ว

 

“ผมคิดว่าตอนนี้มันมีเงื่อนงำหลายอย่างออกมาแล้วล่ะครับ อย่างน้อยมันก็ชัดเจนมากสำหรับผม ซึ่งเป็นเรื่องที่มหากาพย์ทั้งหมดกำลังเดินทางไป เราจะพูดถึงมันในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ เพื่อวางแผนใช้ชัดเจน เพราะฉะนั้นตอนนี้สิ่งที่ผู้ชมทุกคนเห็นมันจึงเป็นเพียงภาพที่เล็กมาก ๆ ของภาพโร้ดแมพใหญ่ที่เราวางกันเอาไว้ครับ”

 

 

สิ่งหนึ่งที่ชัดเจนจนไม่รู้จะชัดเจนยังไงกับสิ่งที่ Marvel เฟสที่ 4 กำลังเดินทางไปอยู่ก็คือ เรื่องราวของมัลติเวิร์ส หรือพหุจักรวาล แต่ที่มากกว่านั้นก็คือ การเปิดหนทางสู่เรื่องราวของสิ่งเหนือธรรมชาติอื่น ๆ ทั้งเวทมนตร์ พลังคอสมิก หรือจะเป็นเรื่องราวจากต่างดาว แล้วไหนจะเป็นตัวตนสุดทรงหลังอย่างเหล่า the Celestial และ Eternals อีก ดูเหมือนว่าแผนการใหญ่ที่เควิน ไฟกีบอก มันจะยิ่งใหญ่จริง ๆ มารอดูกันดีกว่าว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง