HIGHLIGHT CONTENT

ยังไม่หมด Marvel เตรียมปล่อยลิสต์นักแสดงชุดเสริมทัพ โคตรเซอร์ไพรส์ The Eternals

  • 37,195
  • 06 ก.ย. 2019

 

 

ยังไม่หมด!! มาร์เวลซุ่มเตรียมเผยนักแสดง

The Eternals เพิ่มมากกว่าเดิมอีก

 

                สำหรับ Marvel Studios ปี 2019 นอกจากจะเป็นปีอำลาแล้ว ยังมีเป็นปีทองของพวกเขาด้วย ทั้งความนิยมที่พุ่งขึ้นถึงขีดสุด แถมด้วยรายได้จำนวนมหาศาลจากภาพยนตร์ทั้ง Captain Marvel และ Avengers: Endgame ชวนในเรานึกต่อไปว่าในอนาคตเมื่อสิ้นสุดยุคเก่าแล้ว พวกเขาจะนำเสนออะไรต่อไป

                เริ่มต้นศักราชใหม่ของ Marvel Cinematic Universe ในปี 2020 ด้วย Black Widow เป็นภาพยนตร์เรื่องแรก ก่อนจะตามมาด้วยภาพยนตร์ทีมฮีโร่พลังระดับพระเจ้า The Eternals ที่ล่าสุดมีการเปิดเผยนักแสดงนำไปแล้วถึง 11 ตัวละคร แต่ข้อมูลล่าสุดจากนักแสดงภายในเรื่องมีบอกว่ามาร์เวลซุ่มเตรียมประกาศเพิ่มอีก

 

 

                ริชาร์ด แมดเดน นักแสดงผู้รับบท อิคาริส ได้เปิดเผยกับ British GQ เกี่ยวกับความคืบหน้าของภาพยนตร์เรื่อง The Eternals ว่า “ผมรู้สึกทึ่งอยู่ตลอดเวลาเลยล่ะครับ เพราะยังมีนักแสดงจำนวนหนึ่งที่พวกเขายังไม่ประกาศออกมาในไลน์อัพ ซึ่งนั่นมันโคตรบ้าเลย”

 

 

                The Eternals เป็นภาพยนตร์ทีมซูเปอร์ฮีโร่ทีมใหม่ที่จะมีความเป็นมาเกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์ต่าง ๆ ของทั้งจักรวาลมาร์เวล และโลกใบนี้ ล่าสุด Marvel ได้ประกาศทีมนักแสดงอย่างเป็นทางการไปในงาน D23 Expo 2019 เมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะประกอบไปด้วย...

Angelina Jolie ในบท Thena, Richard Madden ในบท Ikaris, Kumail Nanjiani ในบท Kingo, Lauren Ridloff ในบท Makkari, Brian Tyree Henry ในบท Phastos, Salma Hayek ในบท Ajak, Lia McHugh ในบท Sprite, Don Lee ในบท Gilgamesh, Gemma Chan ในบท Sersi, Barry Keoghan ในบท Druig and Kit Harington ในบท Black Knight

                มาติดตามรอดูกันไปว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมายิ่งใหญ่แค่ไหน เพราะแค่นักแสดงก็ชวนให้ตื่นเต้นถึงขีดสุดแล้ว เตรียมพบกับ The Eternals พร้อมกันได้พฤศจิกายน ปี 2020

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง