HIGHLIGHT CONTENT

สิ่งที่คาดว่า Marvel จะประกาศในงาน Comic-Con 2019

  • 24,660
  • 12 ก.ค. 2019

 

สิ่งที่คาดว่า Marvel จะประกาศในงาน Comic-Con 2019

 

เป็นที่ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าทางค่าย Marvel Studios จะเข้าร่วมงาน San Diego Comic-Con ที่กำลังจะมาถึง ที่นอกจากการกลับมาร่วมงานของพวกเขายังเป็นที่รอคอยของแฟนๆทั่วทั้งโลกแล้ว ทุกๆคนยังรอคอยที่จะได้รู้เกี่ยวกับการประกาศแผนต่อไปของทางค่ายใน เฟส 4 แห่งจักรวาล MCU อีกด้วย

 

จากข้อมูลโดยสื่อ Variety. สิ่งที่ค่าย Marvel จะทำการประกาศภายในงานคาดว่าจะมีดังนี้

 

-หนัง The Eternals จะถูกประกาศอย่างเป็นทางการ  พร้อมทั้งอาจจะเผยรายชื่อนักแสดงทั้งทีม ที่จะรวมไปถึง Angelina Jolie, Kumail Nanjiani, Millie Bobby Brown และ Richard Madden บนเวทีห้องโถง H ในช่วงวันเสาร์ที่ 20 ตอนเย็น

-หนัง Shang-Chi จะถูกประกาศอย่างเป็นทางการ (Shang-Chi กำกับโดย Destin Daniel Cretton ส่วนนักแสดงนำยังคงต่อสู้กันอยู่ว่าจะเป็นใครระหว่าง Ludi Lin และ Ross Butler)

-หนังเดี่ยว Black Widow ที่ในขณะนี้กำลังถ่ายทำกันอยู่ นำแสดงโดย Scarlett Johansson, Rachel Weisz, David Harbour และ Florence Pugh ที่คาดว่าพวกเขาจะมาปรากฏตัวบนเวทีด้วย รวมไปถึงคาดว่าทาง Marvel จะปล่อยฟุตเทจแรกจากหนังหรือรูปภาพคอนเซ็ปต์บางรูปในหนังบนเวทีให้แฟนๆได้ดูด้วย

 

นอกจากนี้โปรเจ็คอื่นๆใน MCU ที่คาดว่าจะถูกประกาศคือภาคต่อของ Black Panther, Doctor Strange2 และ Guardians of the Galaxy Vol.3 แต่ยังไม่แน่นอนว่า James Gunn จะขึ้นเวทีด้วยหรือไม่

 

San Diego Comic-Con จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม จนถึง วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม ในระหว่างช่วงเวลานี้เตรียมพบการเซอร์ไพรส์อย่างเป็นทางการจากทาง Marvel ได้เลย!

 

 

Spider-Man: Far From Home วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://sea.ign.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง