HIGHLIGHT CONTENT

ย้อนรอยตำนานคู่รักอาชญากร บอนนี่ และ ไคลด์ ในตัวอย่างแรกจาก Marmalade

  • 553
  • 07 มี.ค. 2024

ย้อนรอยตำนานคู่รักอาชญากร บอนนี่ และ ไคลด์ ในตัวอย่างแรกจาก Marmalade

 

 

โจ คีรี นักแสดงหนุ่มชาวอเมริกันผู้โด่งดังมาจากการรับบทเป็น สตีฟ แฮร์ริงตัน หนึ่งในตัวละครหลักจากซีรี่ส์ Stranger Things (2016–2025) หรือ สเตรนเจอร์ ธิงส์ กำลังจะเดินหน้าต่อในเส้นทางสายภาพยนตร์กันบ้าง ในภาพยนตร์โรแมนติกอาชญากรรมที่มีชื่อว่า Marmalade หรือ แผนปล้นยัยส้มซ่า

โดยเขาจะมารับบทเป็น บารอน หนุ่มน้อยที่วางแผนจะปล้นธนาคารร่วมกับ มาร์มาเลด หญิงสาวที่เขาคิดว่าจะกลายมาเป็นคู่ชีวิตของเขา อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วเรื่องราวของ บารอน กลับไปลงเอยที่คุกแห่งหนึ่งในห้องขังเดียวกันกับชายที่มีชื่อว่า โอทิส ผู้ที่จะช่วยเหลือเขาหลบหนีออกจากคุกไปพบกับ มาร์มาเลด อีกครั้ง

 

 

แผนปล้นยัยส้มซ่า จะเป็นผลงานการกำกับภาพยนตร์ครั้งแรกของ เคียร์ โอดอนเนล จากบทภาพยนตร์ที่เขาเขียนร่วมกับ พอลลี มอร์แกน ที่ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับภาพของภาพยนตร์เรื่องนี้ ส่วนทีมงานออกแบบงานสร้างจะประกอบไปด้วย มาร์ค โกลด์เบิร์ก, ซาร่าห์ กาเบรียล, เจสัน ชาไพโร, เจมส์ แฮร์ริส และ มาร์ค เลน

Marmalade หรือ แผนปล้นยัยส้มซ่า มีเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 21 มีนาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

แผนปล้นยัยส้มซ่า

  • 21 March 2024
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต / โรแมนติก / ระทึกขวัญ /
  • 99 นาที
15+