HIGHLIGHT CONTENT

จาก “ลุค สกายวอล์คเกอร์” สู่การพากย์เสียงเป็นตุ๊กตาสุดโหด “ชัคกี้” ใน Child's Play คลั่งฝังหุ่น

  • 3,311
  • 22 ก.ค. 2019


            “มาร์ก ฮามิลล์”  นักแสดงชื่อดังมากความสามารถที่มีผลงานการแสดงมาแล้วมากมาย และที่โดดเด่นสุด คือ บทบาทของ “ลุค สกายวอล์คเกอร์”  ใน “สตาร์ วอร์ส” แต่ในขณะเดียวกันเขาก็เป็นนักพากย์ที่มีชื่อเสียง บทที่น่าจดจำที่สุดก็ คือ “Joker” ทั้งในหนังเรื่อง “Batman: Mask of the Phantasm” และที่ฉายทางทีวี “Batman: The Animated Series” รวมถึงเกม “The Arkham series”

เช็ครอบหนัง Major Cineplex

          และในครั้งนี้ “มาร์ก ฮามิลล์” ร่วมพากย์เป็นตุ๊กตาสุดโหด “ชัคกี้” ใน “Child’s Play คลั่งฝังหุ่น” เวอร์ 2019 เป็นการเดินรอยตาม “แบรด ดูรีฟ” ผู้พากย์เป็นชัคกี้ในปี 1988 ที่เขาชื่นชอบ ซึ่งการกลับมาในภาคล่าสุดของตำนานภาพยนตร์สยองขวัญนี้เปลี่ยน “ชัคกี้” เป็นตุ๊กตาบัดดี้หุ่นยนต์ไฮเทคสุดโหดที่สามารถเชื่อมต่อได้กับทุกเทคโนโลยี ตามคุณไปได้ในทุกแห่ง จากบัดดี้เพื่อนคู่ซี้กลายเป็นตุ๊กตาไฮเทคสุดโหดที่ไม่สามารถจินตนาการได้  ซึ่งเป็นความท้าทายอีกขั้นของฮามิลล์ที่ตอบรับพากย์เสียงเป็น ชัคกี้ โดยทันที

 


“ผมเป็นแฟนตัวยงของภาพยนตร์สยองขวัญในตำนานเรื่องนี้รวมถึงเป็นแฟนของ “แบรด  ดูรีฟ” ผมชอบการตีความของเขา ชัคกี้มีต้นกำเนิดที่แตกต่างกัน ในขณะที่ต้นฉบับของชัคกี้ถูกครอบงำโดยวิญญาณของฆาตกรผู้ชั่วร้าย ที่ย้ายวิญญาณของเขาไปที่ตุ๊กตาในขณะที่กำลังจะตาย แต่เวอร์ชั่นนี้ได้ถูกเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ของผู้ผลิต ดังนั้นจึงไม่ใช่จิตวิญญาณของฆาตกรต่อเนื่อง แต่มีคนเข้ามาและเปลี่ยนแปลงระบบปฏิบัติการของเขาทำให้ชัคกี้มีความสามารถมากขึ้นในการฆ่าคนรอบข้าง”

 

“คาแรคเตอร์ของชัคกี้มันคือความท้าทายที่สุดในชีวิต ด้วยตัวตนของชัคกี้จะมีทั้งอารมณ์ขันแทรกเข้ามาในการทำร้ายร่างกายและการสังหารโหด ดังนั้นการพากย์เสียงเราต้องหาเสียงที่เหมาะสม ผมจะไม่พากย์เสียงชัคกี้ออกมาแบบโจ๊กเกอร์ที่เต็มไปด้วยความชั่วร้าย แต่เสียงชัคกี้ควรจะฟังดูใสซื่อบริสุทธิ์มากกว่า แต่เป็นความใสซื่อที่ปนไปด้วยมุมมืดและความรุนแรงมันคือสิ่งที่น่าลองที่สุด” ฮามิลล์ กล่าว

 

นอกจากนี้ “ฮามิลล์” ยังให้เสียงร้องที่ชวนขนลุกในเพลงประกอบภาพยนตร์ "The Buddi Song" ที่แต่งโดย “Bear McCreary” นักดนตรีและนักแต่งเพลงชาวอเมริกันชื่อดัง ร่วมกับ  “Orion” และเปิดให้ทุกคนได้ฟังกันแล้วโดยที่ไม่ต้องรอฟังหลังเครดิตท้ายเรื่อง 

 

เตรียมสัมผัสความพีคอีกระดับของ “มาร์ก ฮามิลล์”
กับการพากย์เสียงเป็น “ชัคกี้” ตุ๊กตาสุดโหด
พร้อมเผชิญหน้ากับความสยองของตุ๊กตาที่เด็กทั่วโลกครอบครอง
 โดยไม่รู่ถึงความน่ากลัวที่กำลังจะมาถึงใน “Child’s Play คลั่งฝังหุ่น” 25 กรกฎาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

เช็ครอบหนัง Major Cineplex

บ้านเพริกริน เด็กสุดมหัศจรรย์

  • 29 September 2016
  • Adventure / แฟนตาซี /
  • 127 นาที
15+