HIGHLIGHT CONTENT

ผู้รวมทีมตัวจริง! เผยชายคนนี้คือผู้อยู่เบื้องหลังการรับบท Hulk ของมาร์ค รัฟฟาโล

  • 4,441
  • 13 พฤษภาคม 2020

 

 

ผู้รวมทีมตัวจริง! เผยชายคนนี้คือ

ผู้อยู่เบื้องหลังการรับบท Hulk ของมาร์ค รัฟฟาโล

 

    เหล่าอเวนเจอร์ส คือชื่อของทีมฮีโร่ที่แทบไม่มีใครในโลกนี้ไม่รู้จัก พวกเขาประกอบไปด้วยสมาชิกทีมที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ตั้งแต่มหาเศรษฐีเพลย์บอย ไปจนถึงเทพเจ้าจากต่างดาว การรวมกลุ่มคนที่ดูเหมือนว่าจะเข้ากันไม่ได้นี้ ได้ร่วมกันปกป้องโลกจากการรุกรานมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง แต่ในภาพยนตร์เราคงจะได้เห็นกันไปแล้ว โดยเฉพาะในภาพยนตร์เรื่อง The Avengers ที่ว่ากว่าพวกเขาจะรวมตัวกันได้นั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ซึ่งความยากนั้นไม่ได้เกิดขึ้นแค่บนหน้าจอเท่านั้น แต่หลังจอที่เหล่านักแสดงจะมารับบทนี้เองก็ไม่ง่ายเช่นกัน โดยเฉพาะ มาร์ค รัฟฟาโล

 

 

    มาร์ค รัฟฟาโล ได้เปิดเผยกับรายการว่า The Tonight Show ว่า จริง ๆ แล้วเขาไม่มั่นใจเลยที่จะก้าวเข้ามาร่วมแสดงในบท บรูซ แบนเนอร์ แต่เขาได้รับการสนับสนุนจากทั้งผู้กำกับ จอซ วีดอน และโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ จึงทำให้เขาตัดสินใจตกลงในที่สุด เขาให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้เอาไว้ว่า…

 

    “ผมกลัวมากเลยครับ ผมไม่รู้เลยว่าผมจะสามารถทำได้ดีเท่ากับคนที่เขาเคยทำมาก่อนไหม ก่อนหน้านั้นผมผ่านงานแนวอินดี้มาเป็ฯส่วนใหญ่ เพราะงั้นผมเลยไม่มั่นใจว่าผมจะเหมาะกับบทนี้หรือเปล่า ตอนนั้นจอซ วีดอนก็ได้พูดกับผมว่า ‘แน่นอน นายนั่นแหละเหมาะที่สุดแล้ว’ หลังจากนั้นผมก็ได้รับสายโทรศัพท์จากโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ เขาโทรมาพูดกับผมสั้น ๆ แต่ชวนให้ชื่นใจว่า ‘รัฟฟาโล มาร่วมงานกันเถอะ เราทำได้แน่นอน’ มันเป็นสไตล์ของไอออนแมนมาก ๆ ครับ หลังจากนั้นผมก็เริ่มมั่นใจว่า ‘ฉันคิดว่าฉันคงต้องทำมันแล้วล่ะ’”

 

 

    หากในภาพยนตร์ ผู้ที่รวมทีมเหล่า Avengers คือนิค ฟิวรี่ นอกจอ คนที่มีอิทธิพลและโน้มน้าวหลายต่อหลายคนให้มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คงหนีไม่พ้น โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ชายผู้ที่อยู่ร่วมสร้างจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลมากันตั้งแต่จุดเริ่มต้น และแม้ว่าในวันนี้ที่ทีมอเวนเจอร์สรุ่นเก่าจะเสร็จสิ้นบทบาทกันไปแล้ว แต่มรดกของพวกเขายังคงหลงเหลือในเราค้นหากันต่อไป มารอติดตามกันว่าใน Marvel Cinematic Universe อันกว้างใหญ่นี้จะมีอะไรรอให้เราค้นพบอีกบ้าง

 

Source: Cinema Blend

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง