HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมหลอน...Malignant หนังสยองขวัญเรื่องใหม่ของ เจมส์ วาน มาปีหน้า

  • 1,856
  • 24 ต.ค. 2019

 

Malignant หนังสยองขวัญเรื่องใหม่ของ เจมส์ วาน ได้วันฉายแล้ว!

 

Malignant (แปลว่า ร้ายแรง,ถึงตาย,มุ่งร้าย) หนังสยองขวัญเรื่องใหม่ของผู้กำกับ James Wan ที่จะเป็นการกลับมากำกับหนังสยองขวัญอีกครั้งเพื่อเอาใจแฟนๆคอหนังผีของเขา หลังจากที่ได้พักการกำกับหนังผีเอาไว้ และไปกำกับหนังซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์อย่าง Aquaman และถึงแม้ครั้งหนึ่งเขาจะเคยออกมาบอกว่าเขาอาจจะพอแล้วกับการกำกับหนังสยองขวัญ แต่ในวันนี้ก็เป็นการยืนยันอย่างแน่นอนว่าเขาจะกลับมา และจากการรายงานความคืบหน้า ตัวโปรเจ็ค Malignant กำลังเดินหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่องและได้วันฉายอย่างเป็นทางการจากทางค่ายแล้วด้วย!

 

จากการรายงานโดยสื่อ Deadline ทางค่าย Warner Bros. Pictures ได้วางวันฉายให้หนัง Malignant เป็นวันที่ 14 สิงหาคม 2020 (ในประเทศอเมริกา) ซึ่งหากไม่มีการเปลี่ยนแปลงวันฉาย หนังโปรเจ็ค Malignant จะเข้าชนกับหนัง Escape Room2, The One and Only Ivan และ Nobody เป็นคู่แข่งขันรายใหญ่ในการเข้าทำรายได้ Box Office.

 

 

ในตอนนี้เรายังมีข้อมูลเกี่ยวกับหนัง Malignant น้อยมากเพราะทางค่ายยังไม่เปิดเผยอะไรออกมา แต่ข้อมูลของแนวโน้มที่อาจจะมีความเป็นไปได้ในโปรเจ็คนี้ มันได้บอกว่า หนังเรื่องนี้จะเป็น หนังเหนือธรรมชาติอีกผลงานหนึ่งของ เจมส์ วาน รวมไปถึงมันยังมีองค์ประกอบของนิยายวิทยาศาสตร์ (Sci-Fi) และความสยองขวัญเป็นแก่นหลัก ที่มีพื้นฐานอยู่บน เค้ามูลที่มีศักยภาพ และมันอาจจะเป็นโปรเจ็คชิ้นใหญ่ ถึงขั้นที่สามารถเป็นเฟรนไชส์เรื่องใหม่ต่อจาก Insidious หรือ The Conjuring เลยทีเดียว

 

ส่วนในไทย ณ ตอนนี้ยังไม่มีแผนการเข้าฉายอย่างเป็นทางการ สำหรับสาวกหนังสยองขวัญของ James Wan คงต้องรอติดตามกันต่อไป

 

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com