HIGHLIGHT CONTENT

เฮี้ยนแรงช็อคคนดูส่งท้ายปี เมื่อความผูกพันรั้ง“มัน”ไว้ใน “Malicious ไม่ไปผุด ไม่ไปเกิด”

  • 3,501
  • 15 พ.ย. 2018

 

โปรดิวเซอร์ “Get Out” ปล่อยผลงานเฮี้ยนแรงช็อคคนดูส่งท้ายปี
ความผูกพันรั้ง “มัน” ไว้ตามหลอกตามหลอน  
ใน “Malicious ไม่ไปผุด ไม่ไปเกิด”

 

                หากใครเคยประทับใจกับความสั่นประสาทของหนังสยองขวัญม้ามืดประจำปี 2017 อย่าง Get Out” มาแล้ว จงเตรียมตัวไว้ให้ดี เพราะผลงานล่าสุดจากโปรดิวเซอร์มือทองที่เคยพา Get Out  ไปถึงระดับออสการ์ กำลังจะกลับมาอีกครั้ง ใน Malicious” ที่ว่าด้วยเรื่องราวของ สามีภรรยาคู่หนึ่งที่กำลังจะกลายเป็น “ครอบครัว” เต็มตัว ด้วยการตั้งครรภ์ของภรรยาสาว “ลิซ่า” (รับบทโดย โบยาน่า โนวาโควิช) แถมด้วยงานที่ก้าวหน้าไปอีกขั้นของศาสตราจารย์หนุ่มว่าที่คุณพ่อ อดัม (รับบทโดย จอช สจ๊วต) ทั้งสองจึงตัดสินใจย้ายบ้านใหม่เพื่อรองรับอนาคตครอบครัวที่สมบูรณ์ แต่ดูเหมือนทุกอย่างจะไม่เป็นไปอย่างที่คิด เพราะ ลิซ่า เกิดแท้งลูกทั้งๆที่เธอสุขภาพดีทุกประการ และไม่สามารถมีลูกได้อีกต่อไป

 

                ในขณะที่สาเหตุของการแท้งยังคงเป็นปริศนาที่หาคำตอบทางวิทยาศาสตร์ไม่ได้ คงไม่มีใครนึกถึงว่าการจากไปของลูกเธอในครั้งนี้ จะนำพา “สิ่งอื่น” มาทดแทน และไม่อาจมีใครมาพราก “สายสัมพันธ์แม่ลูก” ของเธอกับมันในครั้งนี้ได้ไปจนวันตาย

 

 

                ทางด้านผู้กำกับ “ไมเคิล วินนิค” เล่าถึงจุดตั้งต้นที่มาของ Malicious ไว้อย่างน่าสนใจว่า “ผมได้อ่านเจอบทความวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับสายใยแม่ลูกครับ พบว่าเซลล์จากภาวะครรภ์เป็นพิษจะยังคงอยู่ในกระแสเลือดของคนเป็นแม่ไปตลอดชีวิต ไม่ว่าจะคลอดออกมาสำเร็จ หรือแท้งไปก่อนก็ตาม ผมหยุดคิดถึงคอนเซ็ปต์นี้ไม่ได้เลย บวกกับความรักในหนังสยองขวัญของผม เลยพัฒนาจนกลายมาเป็น Malicious เรื่องนี้ครับ”

 

                และอย่างที่กล่าวไปข้างต้น ว่า Malicious” ได้โปรดิวเซอร์ใหญ่อย่าง ฌอน เรดดิค ที่เคยฝากผลงานระดับพรีเมี่ยมมาแล้วนักต่อนัก โดยเฉพาะ Get Out (2017) ที่เคยไต่ระดับถึงเวทีออสการ์มาแล้ว มานั่งแท่นควบคุมการผลิตในครั้งนี้ โดยผลงานที่ผ่านมาของ ฌอน ไม่ว่าจะเป็น The Messenger (2009), Get Out (2017), หรือแม้แต่ BlacKkKlansman ที่เพิ่งเข้าฉายไปไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ต่างได้คะแนนจากนักวิจารณ์และผู้ชมอย่างดี เรียกได้ว่า “มะเขือเทศสด” อย่างถ้วนหน้า

 

 

                ธันวาคมนี้ เตรียมพิสูจน์ความสยองขวัญส่งท้ายปี ไปกับสายสัมพันธ์ของแม่ลูกที่แม้แต่ความตายยังพรากจากกันไม่ได้!  หรือบางทีความผูกพันยังรั้ง “มัน” ไว้ ไม่ให้ไปผุดไปเกิด กับผลงานล่าสุดจากโปรดิวเซอร์ระดับออสการ์ จาก Get Out ใน

“Malicious ไม่ไปผุด ไม่ไปเกิด” : 5 ธันวาคมนี้ พร้อมกันในโรงภาพยนตร์

 

ไม่ไปผุดไม่ไปเกิด

  • 05 December 2018
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 91 นาที
15+