HIGHLIGHT CONTENT

สยายปีก! Maleficent 2 ถ่ายทำเสร็จสิ้น ขุ่นแม่มาลีและยัยขี้เหร่จะกลับมาทวงบัลลังก์

  • 28,826
  • 27 ส.ค. 2018

 

สยายปีก! Maleficent 2 ถ่ายทำเสร็จแล้ว ขุ่นแม่มาลีและยัยขี้เหร่จะกลับมาทวงบัลลังก์

 

 

                ในระยะหลังมานี้ ถือได้ว่าเป็นยุคของภาพยนตร์เจ้าหญิงดิสนีย์ฉบับคนแสดง นอกจาก Beauty and the Beasts ที่ประสบความสำเร็จถล่มทลายแล้ว อีกหนึ่งเรื่องที่กลายเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโลกไม่แพ้กันคือ Maleficent ด้วยการเลือกเล่าเรื่องราวในมุมของแม่มดใจร้าย ผู้สาปให้เจ้าหญิงออโรร่าต้องเป็นเจ้าหญิงนิทรา แต่อย่างที่เล่าเห็น เบื้องหลังของเธอนั้นน่าเศร้ากว่ามาก และด้วยความสำเร็จนี้เองทำให้ดิสนีย์ไม่รีรอที่จะสร้างภาคต่อออกมา โดยในภาคนี้อัพเกรดความยิ่งใหญ่ เพิ่มตัวละครเข้ามาอีกมากมาย วันนี้เราจะพาไปอัพเดตความคืบหน้าของภาพยนตร์เรื่องนี้กัน

 

                เมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา โยอาคิม รอนนิง ผู้กำกับ Maleficent 2 ได้อัพเดตภาพถ่ายที่มีทีมงานและนักแสดงทุกคน เป็นสัญญาณว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถ่ายทำเสร็จแล้วอย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นภาพที่ถ่ายในไพน์วู้ดสตูดิโอ สตูดิโอถ่ายทำหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยข้อความใต้ภาพนั้นเขากล่าวไว้ว่า...

 


ภาพจาก Instagram @joachimronning

 

Maleficent 2 ถ่ายทำเสร็จสิ้น และมันเป็นการเดินทางที่สุดยอดมาก! ขอบคุณทีมงานสุดวิเศษจากอังกฤษมาก ๆ ที่ได้ใช้เวลาช่วงฤดูร้อนกับผมที่ไพน์วู้ดสตูดิโอ

ใกล้กับฮีทโทรว์นะ ยังไม่ห่างกันเท่าไร ผมหวังว่าพวกคุณจะมีช่วงเวลาพักที่ดีก่อนที่จะได้เริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่

 

 

                โดยในวันเดียวกันนั้น แอล แฟนนิ่ง ผู้รับบทเป็นเจ้าหญิงออโรร่า ก็ได้อัพเดตภาพในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ พร้อมกับข้อความว่า “ตอนนี้ได้เวลาที่ออโรร่าจะต้องกลับไปหลับใหล แต่เธอจะตื่นขึ้นมาอีกครั้งในปี 2020 #Maleficent2 #วันสุดท้าย” ถือเป็นสัญญาณการถ่ายทำเสร็จสิ้นเช่นเดียวกัน

 

 

                Maleficent 2 นี้จะมีพล็อตเรื่องอยู่ที่ช่วงเวลาก่อนที่ออโรร่าจะขึ้นเป็นราชินีพระองค์ใหม่ “การผจญภัยสุดแฟนตาซีที่กลับมาสานต่อจาก Maleficent หลังจากที่ผู้ชมได้รู้เรื่องราวที่แสนเจ็บปวดใจของวายร้ายที่ทรงอำนาจที่สุดของดิสนีย์ แม่มดใจร้ายผู้สาปเจ้าหญิงออโรร่าให้ต้องนิทราตลอดกาล ใน Maleficent 2 จะพาเราไปสำรวจความสัมพันธ์อันซับซ้อนของนางฟ้าผู้มีเขา และเจ้าหญิงผู้ต้องขึ้นเป็นราชินี ในฐานะพันธมิตรผู้ต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคในการปกป้องป่าลึกลับ และเหล่าสิ่งมีชีวิตสุดวิเศษที่อาศัยอยู่ในนั้น”

 

                ภาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายเอาไว้ในช่วงเดือนพฤษภาคมปี 2020 เพราะฉะนั้นยังเหลือเวลาอีกมาก ทั้งกระบวนการหลังการถ่ายทำ และการถ่ายทำเพิ่มเติม โดยในภาคที่ 2 นี้จะเพิ่มตัวละครใหม่เข้ามานั่นคือ มิเชล ไฟเฟอร์ในบท ราชินีอินกริธ, เจ้าชายฟิลิปคนใหม่ที่รับบทโดย แฮร์ริส แดร์ริคสัน นอกจากนี้แล้วยังมี Chiwetel Ejiofor นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ผู้ที่คาดการณ์ว่าจะมารับบทเป็นรักครั้ใหม่ของขุ่นแม่มาลีฟิเซนต์ และ เอ็ด สไครน์ นักแสดงผู้รับบทวายร้ายใน Deadpool มีข่าวลือว่าเขาคนนี้จะมารับบทวายร้ายในเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

 

Source: Screen Rant