HIGHLIGHT CONTENT

Major NFT เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึก Zipmex สร้างความคึกคักให้ธุรกิจโรงภาพยนตร์

  • 9,599
  • 13 มิ.ย. 2022

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึก Zipmex สร้างความคึกคักให้ธุรกิจโรงภาพยนตร์
ผ่านแพลตฟอร์ม Zixel by Zipmex รุกตลาดบล็อกเชนด้วย “Major NFT”

     

      เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จับมือ Zipmex สร้างความคึกคักให้กับธุรกิจโรงภาพยนตร์ ถือเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่โรงภาพยนตร์รุกเข้าสู่ตลาดบล็อกเชนผ่านแพลตฟอร์ม NFT : Zixel by Zipmex ด้วยการมอบสินทรัพย์ดิจิทัล “Major NFT” คอลเลคชั่นพิเศษ The Pop Gang สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพียง 1,111 ชิ้นงาน ซึ่งเป็นชิ้นงานศิลปะจากดีไซน์เนอร์และนักวาดภาพประกอบชื่อดังที่โดดเด่นด้วยสไตล์การวาดคาเเรคเตอร์คนอย่าง อัง วิพุธ อัศวเวทวุฒิ หรือที่เป็นที่รู้จักในนาม Viput A. ให้กับสมาชิก M Gen ที่ชมภาพยนตร์ระหว่างวันที่ 20 มิถุนายน-22 กรกฎาคม 2565 เท่านั้น 


 
      การเปิดตัว Major NFT ครั้งนี้ ได้ดีไซน์เนอร์และนักวาดภาพประกอบชื่อดังที่โดดเด่นอย่าง อัง วิพุธ อัศวเวทวุฒิ หรือที่เป็นที่รู้จักในนาม Viput A. ที่มาพร้อมสไตล์การวาดคาเเรคเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัว มาสร้างสรรค์ผลงานคอลเลคชั่นพิเศษ The Pop Gang โดย วิพุธ ได้สื่อสารความเป็น เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ออกมาผ่านภาพอาหารอย่างป๊อปคอร์น ซึ่งเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้สำหรับทุกการชมภาพยนตร์ ร่วมกับลายเส้นที่ให้ความรู้สึกสนุกและมีความสุขทุกครั้งที่ได้ชมภาพยนตร์ เพื่อมอบให้กับสมาชิก M Gen ที่มีการใช้สิทธิ์ชมภาพยนตร์ ระหว่างวันที่ 20 มิถุนายน-22 กรกฎาคม 2565 รับสิทธิ์ลุ้นรับ Major NFT คอลเลคชั่นพิเศษ The Pop Gang ชุดแรก สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่มีจำนวนจำกัดเพียง 1,111 ชิ้นงานเท่านั้น            


 
สำหรับสมาชิก M Gen ที่สนใจ...สามารถลงทะเบียนร่วมลุ้นรับ Major NFT โดยต้องสมัครเป็นสมาชิก MetaMask Wallet เพื่อใช้ในการรับ Major NFT พร้อมสิทธิพิเศษจากการถือ Major NFT ซึ่งเป็นแรร์ไอเทมที่หายาก แบ่งออกเป็น

•    Basic NFT : Mr.Popcorn (Happy sea salt) จำนวน 1,000 ชิ้น 
•    Rare NFT : Ms.Popcorn (So Sweet) จำนวน 100 ชิ้น  
•    Super Rare NFT : Mr. Popcorn (Say Cheese) จำนวน 11 ชิ้น  
ขั้นตอนและเงื่อนไขในการลุ้นรับ NFT 
เปิดลงทะเบียนสำหรับสมาชิก M GEN ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2565 – 22 กรกฎาคม 2565  ลงทะเบียนคลิก https://bit.ly/MajorNFT
1.    กิจกรรมพิเศษนี้เฉพาะสมาชิก M GEN ที่ชมภาพยนตร์ระหว่างวันที่ 20 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม 2565 เท่านั้น (หากยังไม่เป็นสมาชิกสามารถสมัครออนไลน์ได้ที่ http://bit.ly/mgenreg)
2.    เปิดกระเป๋า Metamask Wallet เพื่อใช้เป็นกระเป๋าดิจิทัล สำหรับเก็บ NFT 
3.    ทำการลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม โดยกรอกข้อมูล ชื่อ, เบอร์โทรศัพท์, อีเมล์, Metamask Wallet Address เพื่อลุ้นรับ MAJOR NFT คอลเลคชั่น “The Pop Gang” 
4.    บัตรสมาชิก M GEN 1 หมายเลขสมาชิก มีสิทธิ์ลุ้นรับ MAJOR NFT ได้เพียงรางวัลเดียวเท่านั้น 
5.    MAJOR NFT คอลเลคชั่น “The Pop Gang” มีทั้งหมด 3 ITEM ได้แก่ Basic, Rare, Super Rare โดยทำการแจกแบบสุ่มรางวัลเพื่อแจก การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด 
6.    ประกาศผู้โชคดีที่ได้รับ Basic, Rare, Super Rare MAJOR NFT คอลเลคชั่น "The Pop Gang" #1st Drop จำนวน 555 รางวัล ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2565 และ จะทำการ Airdrop NFTs ให้ผู้โชคดีภายในวันที่ 14 กรกฎาคม 2565
7.    ประกาศผู้โชคดีที่ได้รับ Basic, Rare, Super Rare MAJOR NFT คอลเลคชั่น "The Pop Gang" #2nd Drop จำนวน 556 รางวัล ในวันที่ 30 กรกฎาคม 2565 และ จะทำการ Airdrop NFTs ให้ผู้โชคดีภายในวันที่ 4 สิงหาคม 2565 " จำนวน 611 รางวัล ในวันที่ 30 กรกฎาคม 2565 และ จะทำการ Airdrop NFTs ให้ผู้โชคดีภายในวันที่ 4 สิงหาคม 2565
8.    กติการการตัดสิน ทางบริษัทฯ จะรวบรวมรายชื่อของสมาชิกที่ทำการลงทะเบียนร่วมกิจกรรมตามเงื่อนไข ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2565 – 22 กรกฎาคม 2565 ทั้งหมด มาทำการสุ่มรางวัลเพื่อแจก NFT โดยแบ่งเป็น 2 รอบการแจก
9.    รางวัลที่ได้รับไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด โอนสิทธิ หรือแลกเปลี่ยนเป็นสิ่งของรางวัลอื่นได้
10.    สิทธิพิเศษที่ได้รับจากการเป็นผู้โชคดีได้รับ MAJOR NFT คอลเลคชั่น "The Pop Gang" ไปครอบครอง อาทิ บัตรชมภาพยนตร์ เครื่องดื่ม และ ป๊อปคอร์น บริษัทฯ จะทำการให้สิทธิ์ผ่านบัตรสมาชิก M GEN ตามหมายเลขสมาชิกที่ได้ทำการลงทะเบียนร่วมกิจกรรมเท่านั้น (ไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือโอนสิทธิ์ให้บัตรสมาชิกหมายเลขอื่นได้) 
11.    สิทธิพิเศษที่ได้รับจากการเป็นผู้โชคดีได้รับ MAJOR NFT คอลเลคชั่น "The Pop Gang" ไปครอบครอง อาทิ บัตรชมภาพยนตร์ เครื่องดื่ม และ ป๊อปคอร์น สามารถใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่ 15 สิงหาคม 2565 - 31 ตุลาคม 2565 ที่โรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยเป็นไปตามเงื่อนไขของรางวัลแต่ละประเภท
12.    สิทธิพิเศษที่ได้รับจากการเป็นผู้โชคดีได้รับ MAJOR NFT คอลเลคชั่น "The Pop Gang" Super Rare Item ไปครอบครอง ต้องมี NFT อยู่ใน Wallet ของตัวเองเท่านั้น ถึงจะสามารถใช้สิทธิ์ได้หากมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก
13.    ค่าธรรมเนียมและค่าภาษีอื่นๆ ที่เกิดขึ้นนอกเหนือจากมูลค่าสิ่งของรางวัลที่ได้รับ ผู้รับรางวัลจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง
14.    เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
15.    ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิก M GEN ที่ทำถูกต้องครบถ้วนตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น
16. พนักงานของ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด และ บริษัทในเครือ ไม่มีสิทธิ์รับของรางวัลในกิจกรรมครั้งนี้
17. หากคณะกรรมการพิจารณาแล้วเห็นว่า ผู้ร่วมกิจกรรมท่านใดมิได้ปฎิบัติตามกฎ หรือข้อตกลงของกิจกรรม และ/หรือมีเจตนาทำลายการดำเนินกิจกรรม คณะกรรมการมีสิทธิ์ในการพิจารณามิให้ผู้นั้นร่วมกิจกรรมต่อไป และมีสิทธิ์เปลี่ยนแปลง แก้ไข หรือยกเลิกกฎ กติกา และการให้รางวัลตามความเหมาะสมได้

เงื่อนไขสิทธิประโยชน์แต่ละประเภท
•    Basic NFT : Mr.Popcorn (Happy sea salt) จำนวน 1,000 ชิ้น 
สิทธิประโยชน์ :
o    ชมภาพยนตร์ฟรี ในระบบปกติ (เฉพาะที่นั่งปกติ) 1 ที่นั่ง จำนวน 1 สิทธิ์
o    ฟรีน้ำอัดลมขนาด 44 ออนซ์ 1 แก้ว จำนวน 1 สิทธิ์
o    ใช้สิทธิ์ได้ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาทั่วประเทศ
o    สิทธิ์ประโยชน์ดังกล่าวจะถูกให้สิทธิ์ผ่านบัตรสมาชิก M GEN เท่านั้น
o    ใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่ 15 สิงหาคม 2565 - 31 ตุลาคม 2565

•    Rare NFT : Ms.Popcorn (So Sweet) จำนวน 100 ชิ้น  
สิทธิประโยชน์ :
o    ชมภาพยนตร์ฟรี ในระบบปกติ (เฉพาะที่นั่งปกติ) 1 ที่นั่ง จำนวน 1 สิทธิ์
o    ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 1 ฟรี 1 ที่นั่ง (เฉพาะระบบปกติ ที่นั่งปกติ) จำนวน 2 สิทธิ์
o    ฟรี น้ำอัดลมขนาด 44 ออนซ์ 1 แก้ว จำนวน 1 สิทธิ์
o    ใช้สิทธิ์ได้ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาทั่วประเทศ
o    สิทธิ์ประโยชน์ดังกล่าวจะถูกให้สิทธิ์ผ่านบัตรสมาชิก M GEN เท่านั้น

•    Super Rare NFT : Mr. Popcorn (Say Cheese) จำนวน 11 ชิ้น  
สิทธิประโยชน์ :
o    ชมภาพยนตร์ฟรี (สามารถใช้ได้ทุกระบบ ยกเว้น VIP และ Screen X / เฉพาะที่นั่งปกติ) 1 ที่นั่ง  จำนวน 2  สิทธิ์ 
o    ชมภาพยนตร์ฟรี ที่โรงภาพยนตร์ VIP เฉพาะสาขา พารากอน ซีนีเพล็กซ์, ไอคอน ซีเนคอนิค, ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต 1 คู่ (2ที่นั่ง) จำนวน 1 สิทธิ์ 
o    ฟรี น้ำอัดลมขนาด 44 ออนซ์ 1 แก้ว จำนวน 1 สิทธิ์
o    ฟรี ป๊อปคอร์นขนาด 85 ออนซ์ 1 กล่อง จำนวน 1 สิทธิ์
o    สิทธิ์ประโยชน์ดังกล่าวข้างต้นจะถูกให้สิทธิ์ผ่านบัตรสมาชิก M GEN เท่านั้น
o    สิทธิ์ในการได้เข้าชม Exclusive Movie Preview 2 ที่นั่ง จำนวน 3 ภาพยนตร์ (*ขึ้นอยู่กับภาพยนตร์ โดยทางเจ้าหน้าที่จะทำการติดต่อไปแจ้งเวลามีกิจกรรมที่สามารถเข้าร่วมได้) ทั้งนี้ต้องแสดง NFT ที่อยู่ในกระเป๋าดิจิทัล เพื่อเป็นหลักฐานในการใช้สิทธิ์ทุกครั้ง
o    สิทธิ์ในการเข้าร่วมงานหรืออีเว้นท์พิเศษที่ทางเมเจอร์จัดขึ้น (ทางเจ้าหน้าที่จะทำการติดต่อไปแจ้งเวลามีกิจกรรมที่สามารถเข้าร่วมได้) ต้องแสดง NFT ที่อยู่ในกระเป๋าดิจิทัล เพื่อเป็นหลักฐานในการใช้สิทธิ์ทุกครั้ง
o    ใช้สิทธิ์ได้ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาทั่วประเทศ
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

วิธีรับสิทธิ์


#Zipmex #ZipmexThailand #ZixelbyZipmex #MajorCineplex #MajorNFT