HIGHLIGHT CONTENT

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ใจดี...จัดกิจกรรมมอบความสุข “Major Kids Day” เปิดให้น้อง ๆ อายุไม่เกิน 12 ปี ดูหนังและโยนโบว์ลิ่งฟรี 13-14 มกราคมนี้

  • 9,760
  • 08 ม.ค. 2018

 

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ใจดี...จัดกิจกรรมมอบความสุข Major Kids Day

เปิดให้น้อง ๆ อายุไม่เกิน 12 ปี ดูหนังและโยนโบว์ลิ่งฟรี 13-14 มกราคมนี้

 

           นิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ สิริพร ใจสะอาด ผู้อำนวยการสายงานโฆษณาและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ใจดี...ร่วมกันมอบความสุขในวันเด็กแห่งชาติ วันเสาร์และอาทิตย์ที่ 13-14 มกราคมนี้ กับกิจกรรม Major Kids Dayง่าย ๆ น้องอายุไม่เกิน 12 ปี รับสิทธิ์ดูหนังฟรี 1 ที่นั่ง หากน้อง ๆ แต่งกายด้วยชุดซุปเปอร์ฮีโร่ รับเพิ่มป็อปคอร์นฟรีอีก 1 ถุง ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกสาขาทั่วประเทศ

 

          สำหรับน้อง ๆ ที่ถือบัตรสมาชิก M Gen Kids อายุไม่เกิน 12 ปี ดูหนังฟรี 1 ที่นั่ง ส่วนผู้ที่ถือบัตร   ไทยประกันชีวิตและลูกค้าที่ใช้มือถือ VIVO รุ่นใดก็ได้ รับสิทธิ์ดูหนังฟรี 2 ที่นั่ง จำนวน 2,000 ที่นั่ง ความสุข

และความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ น้อง ๆ ยังรับสิทธิ์สนุกกับการโยนโบว์ลิ่งฟรีได้อีก 1 เกม เพียงแสดงบัตรประจำตัวประชาชนเด็ก

 

          พิเศษ! สำหรับผู้ใหญ่ที่อยากร่วมสนุกย้อนวัยเด็ก กับกิจกรรม “When I Was Young” ตั้งแต่วันนี้ - 14 มกราคมนี้ เพียงแค่โพสต์รูปวัยเด็กของคุณ หรือ จะถ่ายรูปคู่กับน้อง ๆ อายุไม่เกิน 12 ปี ลงบนโซเชียล   พร้อม # WhenIWasYong และ # MajorKidsDay รับสิทธิ์ดูหนังฟรี 2 ที่นั่ง จำนวน 1,000 ที่นั่ง สามารถใช้    ดูหนังฟรีได้ระหว่างวันที่ 15-21 มกราคม 2561