HIGHLIGHT CONTENT

พี่โหดจาก Train to Busan เข้าร่วมมาร์เวล ในหนังฮีโร่ระดับคอสมิก The Eternals

  • 9,356
  • 18 เม.ย. 2019

 

                ในช่วงเวลาที่ทุกสายตาจับจ้องไปที่บทสรุปของ The Infinity Saga ของ Marvel Cinematic Universe ใน Avengers: Endgame หลากหลายฮีโร่มีชะตากรรมที่ต้องจบชีวิตลงไปในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่สำหรับจักรวาลภาพยนตร์อันแสนยิ่งใหญ่นี้ พวกเขาไม่จบลงที่ภาพยนตร์เรื่องนี้แน่นอน โดยภาพยนตร์ที่จะเปิดตัวทีมฮีโร่ทีมใหม่ เป็นทีมซูเปอร์ฮีโร่พลังระดับคอสมิกในชื่อ The Eternals ในขณะที่การดำเนินงานกำลังคืบหน้าไปเรื่อย ๆ ตอนนี้พวกเขาเปิดเฉยนักแสดงที่จะมาร่วมทีมคนใหม่แล้ว

 

 

                The Wrap ได้รายงานว่า มา ดงซอก นักแสดงชาวเกาหลีใต้ ซึ่งเคยมีผลงานในภาพยนตร์เรื่อง Train to Busan และ Along with the Gods จะเข้ามาร่วมแสดงในบทบาทปริศนาของภาพยนตร์เรื่อง The Eternals ซึ่งนี่จะเป็นภาพยนตร์จากทางฝั่งอเมริกาเรื่องแรกในชีวิตการแสดงของเขา

 

                แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยตัวละครที่เขาจะมารับบทนั้นเป็นใคร แต่เว็บไซต์ Screen Rant ก็ได้คาดการณ์เอาไว้ ท่ามกลางตัวละครที่แสนจะหลากหลายในคอมมิก The Eternals พวกเขามองว่า มา ดงซอก อาจจะรับบทเป็น Druig ตัวละครที่เหมือนจะเป็นวายร้ายหลักของภาพยนตร์ แต่อีกบทบาทหนึ่งที่น่าสนใจก็คือ The Forgotten One อีกหนึ่งตัวละครสุดโหด เพราะมา ดงซอกเองก็เคยผ่านการฝึกฝนศิลปะการต่อสู้มาด้วยเช่นกัน

 

 

                เรียกได้ว่า Marvel Cinematic Universe ในอนาคตหลังจากจบ Avengers: Endgame นี้เราจะได้เห็นความหลากหลายอีกมากมายอย่างแน่นอน แต่กว่าจะถึงวันนั้นก็ยังเป็นระยะเวลาอีกยาวไกล ในตอนนี้เรามาสัมผัสบทสรุปไปพร้อมกันของมหากาพย์ที่ดำเนินยาวนานกว่า 11 ปี รับรู้ไปพร้อม ๆ กัน 24  เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง