HIGHLIGHT CONTENT

“ลู่หาน” จากศิลปินนักร้องยอดนิยมสู่นักแสดงยอดฝีมือ กับบทนำเต็มตัวใน “Time Raiders – บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน”

  • 15,756
  • 28 ธ.ค. 2016

“ลู่หาน” จากศิลปินนักร้องยอดนิยมสู่นักแสดงยอดฝีมือ
กับบทนำเต็มตัวใน “Time Raiders – บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน”

 

 

ได้ชื่อว่าเป็นขวัญใจวัยรุ่นของจีนที่กำลังมาแรงมาก ๆ ในเวลานี้ เพราะไม่เพียงแต่จะโด่งดังในฐานะของศิลปินนักร้องเท่านั้น หาก “ลู่หาน” หนุ่มหล่อเจ้าของสมญานาม “กวางน้อยแห่งรุ่งอรุณ” ยังสาดแสงสู่วงการภาพยนตร์อีกด้วย นั่นเพราะในปีนี้ นอกจากเจ้าตัวจะมีผลงานการแสดงที่ออกฉายในบ้านเราด้วยกันถึง  2 เรื่องคือ “Time Raiders – บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน” ภาพยนตร์แนวแอดเวนเจอร์ที่สร้างจากนวนิยายติดอันดับขายดียาวนานทั่วโลก รวมทั้งในเมืองไทย และ “The Great Wall – เดอะ เกรท วอลล์” ผลงานการกำกับฯ ของ จางอี้โหมว แล้ว เจ้าตัวยังมีผลงานที่เพิ่งจะเข้าฉายในจีนเมื่อสัปดาห์ก่อนแบบหมาด ๆ คือ “See You Tomorrow – รักเธอ...ทุกวันพรุ่งนี้” ของผู้กำกับฯ หว่องกาไว อีกด้วย

ใน “Time Raiders – บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน” นั้น ลู่หาน รับบทเป็น อู๋เสีย นายน้อยแห่งตระกูลนักขุดสุสานผู้เปรียบประดุจไข่ในหินของพ่อแม่ที่ไม่ต้องการให้เขาเจริญรอยตาม เพราะกลัวว่าจะเกิดเรื่องร้าย ๆ ขึ้นกับเขา แต่อาจเป็นเพราะมีเลือดนักผจญภัยไหลอยู่ในร่างกาย จึงทำให้เจ้าตัวหาได้ยอมรับฟังคำห้ามปรามของคนในครอบครัวไม่ จนกระทั่งนำมาสู่การค้นพบ “ความลับแห่งความเป็นอมตะ” ที่ไม่เคยมีใครเคยพบเจอมาก่อน

พบบทบาทการแสดงในฐานะนักแสดงนำที่ถึงพร้อมไปด้วยฝีไม้ลายมือของ ลู่หาน ใน “Time Raiders – บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน”  เข้าฉาย5 มกราคม 2560  

 

 

 

 

บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน

  • 05 January 2017
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 123 นาที
15+