HIGHLIGHT CONTENT

มาร่วมย้อนเวลาไปกับบอยแบนด์ที่โด่งดังที่สุดในโลกกับสารคดี Louis Tomlinson All Of Those Voices

  • 650
  • 23 มี.ค. 2023

มาร่วมย้อนเวลาไปกับช่วงเวลาแห่งความสุขของหนึ่งใน

บอยแบนด์ที่โด่งดังที่สุดในโลกกับสารคดี

Louis Tomlinson All Of Those Voices

 

 

มีเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับ ลูอิส ทอมลินสัน และทุกอย่างจะเปิดเผยออกมาในสารคดีเรื่องใหม่ของเขา โดยหนึ่งในช่วงที่หลาย ๆ คนคงจะสนใจมากที่สุดของชายคนนี้ก็คงจะเป็นช่วงเวลาที่เขาอยู่ในวง วันไดเรกชั่น หนึ่งในบอยแบนด์ชื่อดังที่มีชื่อเสียงมาจากรายการเอ็กซ์แฟคเตอร์ ยูเค ในปี 2010 และเรื่องราวในตอนนั้นก็เป็นจุดเริ่มต้นของสารคดี Louis Tomlinson: All of Those Voices

ภาพยนตร์สารคดีเรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นในเดือนธันวาคม ปี 2015 ในตอนที่วงซึ่งประกอบไปด้วย แฮร์รี่ สไตล์, ไนออล ฮอแรน และ เลียม เพย์น ทำการแสดงครั้งสุดท้านก่อนที่จะแยกตัวกันออกไป โดยก่อนหน้านี้ไม่กี่เดือน เซน มาลิก สมาชิกที่คนห้าของวงเพิ่งแยกตัวออกไป ซึ่งการแยกตัวของเขานั้น เป็นสัญญาณของจุดเริ่มต้นของจุดจบ ที่ไม่เคยเป็นสิ่งที่ ทอมลินสัน ต้องการเลย

“ยิ่งคุณพยายามคิดถึงมันมากเท่าไหร่ บางทีสิ่งนี้อาจจะไม่ได้คงอยู่ตลอดไปก็ได้” ทอมลินสัน พูด

“นี่เรากลายมาเป็นวงดนตรีที่เราไม่อยากจะเป็นแล้วเหรอ? พวกเราเริ่มรู้สึกแยกห่างออกจากกัน และหลังจากนั้นก็เป็นเหมือนกับการพูดคุยกันว่า บางทีเราอาจจะพักกันไปสักปีสองปี”

“มันกระแทกผมเหมือนอิฐเป็นตันหล่นทับ ผมไม่พร้อมที่จะเผชิญกับมันเลย” ทอมลินสัน พูดถึงการแยกวง

“ไม่แม้แต่นิดเดียว”

ในฟุตเทจเบื้องหลังการแสดงครั้งสุดท้ายของวง เหล่าสมาชิกดูไม่ได้มีพลังมากเหมือนแต่ก่อน ในตอนที่พวกเขาพยายามจะบอกสิ่งที่เกิดขึ้นให้กับผู้ชมได้เข้าใจ ซึ่งหนึ่งในนั้นร่วมไปถึง ไซมอน โคเวลล์ ที่เป็นคนค้นพบพวกเขาด้วย

น้องสาวของ ทอมลินสัน อย่าง ล็อตตี้ ได้ออกมาเปิดเผยว่าช่วงเวลาในตอนนั้นมันยากลำบากเพียงใด “แค่คิดว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นเดินทางมาถึงจุดจบก็ยากแล้ว” เธอพูด

“แต่ฉันคิดว่านับตั้งแต่พวกเขาเริ่มพักวง มันก็ทำให้ทุกอย่างเริ่มดีขึ้น แต่มันก็เป็นวันที่เต็มไปด้วยอารมณ์เลย”

ทอมลินสัน ไม่ได้รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในตอนนั้น แต่เขาคงกลับไปทำอาชีพนักดนตรีต่อ ตัวสารคดีได้นำผู้ชมเดินทางร่วมไปกับการค้นพบตัวเองในฐานะศิลปินเดี่ยวของเขา ในขณะที่ต้องรับมือกับความสูญเสียอันยิ่งใหญ่ ทั้งแม่และน้องสาวไป อีกฉากหนึ่งที่สำคัญคือในตอนที่เขาทำลายสถิติ กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ด้วยการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด โดยมีลูกชายของเขาอย่าง เฟรดดี้ ที่ได้รับพ่อของเขาทำการแสดงแบบสด ๆ เป็นครั้งแรก และยังมีการแสดงเดี่ยวในทัวร์ทั่วโลกที่ขายบัตรหมดเกลี้ยงอีกหลายครั้ง

แต่แฟน ๆ ของ วันไดเรกชั่น จะยิ่งมีความสุขเมื่อได้รู้ว่าสมาชิกคนอื่นในวงก็จะปรากฏตัวในสารคดีด้วย โดย เพย์น จะปรากฏตัวในตอนที่พวกเขาได้แสดงในงาน CCME Festival ที่มาดริดในปี 2019 ซึ่งจะตามมาด้วยการที่ ทอมลินสัน ออกมาพูดถึงความรู้สึกแปลกที่ต้องฟังเพื่อนของเขาเล่นเพลง วันไดเรกชัน โดยไม่มีเขา และหลังจากนั้น ฮอแรน ก็ได้เจอกับ ทอมลินสัน อีกครั้ง ในตอนที่พวกเขาแสดงที่เทศกาลดนตรีในเม็กซิโก

ถึงแม้ในตอนนี้สมาชิกวงจะแยกตัวกันออกไปทำงานศิลปินเดี่ยวของตัวเอง แต่แฟน ๆ ก็จะจดจำ วันไดเรกชั่น ในฐานะหนึ่งในวงบอยแบนด์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่โลกเคยเห็นมาก และความทรงจำของพวกเขาจะคงอยู่ตลอดไป

Louis Tomlinson All Of Those Voices เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วไปแล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก EW

Louis Tomlinson All Of Those Voices

  • 22 March 2023
  • Adventure / เพลง /
  • 0 นาที
15+