HIGHLIGHT CONTENT

พบกับกระต่ายสาวสุดน่ารัก โลล่า บันนี่ พร้อม Easter Egg เชื่อมโยงไป Wonder Woman

  • 2,484
  • 05 ก.ย. 2021

 

 

โลล่า บันนี่ ใน Space Jam 2 เปลี่ยนที่มาให้

เกี่ยวกับเกาะแอมะซอนในวันเดอร์วูแมน

 

ในอดีตที่ความเข้าใจเรื่องความเท่าเทียมทางเพศอาจจะยังไม่กว้างขวางเท่าปัจจุบัน ตัวละครเพศหญิงในภาพยนตร์จึงมักจะถูกนำเสนอออกมาด้วยสายตาของผู้ชาย และหลายตัวละครหญิงมักจะถูกนำเสนอให้เป็นสิ่งที่เรียกว่า Sex Objects ไม่เว้นแม้แต่ตัวละครการ์ตูนอย่าง โลล่า บันนี่ ที่ปรากฎตัวในภาพยนร์เรื่อง Space Jam เวอร์ชั่นเมื่อ 24 ปีก่อน นั่นทำให้เมื่อ Space Jam กลับมาอีกครั้งในภาค A New Legacy ผู้กำกับ Malcolm D. Lee ก็ได้ตัดสินใจปรับลุคใหม่ พร้อมเพิ่มที่มาที่ไปของเธอด้วย

 

 

โดย Malcolm D. Lee ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทาง Entertainment Weekly ว่า โลล่า บันนี่ในเวอร์ชั่นของเขานั้น จะมีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น เขาเลือกจะนำเสนอภาพของการเป็นนักบาสเก็ตบอลที่เก่งกาจของเธอแทน พร้อมกับปรับให้เธอสวมชุดบาสเก็ตบอลเหมือนกับนักกีฬา แทนที่จะเป็นชุดครอปท็อปที่เน้นโชว์เรือนร่าง เพราะมันดูไม่จำเป็นเลยสำหรับภาพยนตร์ในยุคสมัยนี้ แต่เท่านั้นยังไม่พอ เพราะพวกเขาได้ปรับที่มาของตัวละครโลล่า บันนี่ ให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้นด้วย

 

ผู้กำกับได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติม ว่า “เราอยากเห็นเธออยู่กับพวกแอมะซอน พยายามที่จะค้นหาทุ่งหญ้าสีเขียวกว้างใหญ่เพื่อตัวของเธอเอง และเธอจะพูดถึงเรื่องนี้ในหนังด้วย สำหรับเธอแล้วมันมีอะไรมากกว่าการเป็นหนึ่งในทีม Tune Squad”

 

 

อย่างที่เราได้ทราบกันว่า เหล่าแอมะซอนก็คงไม่ใช่คนกลุ่มอื่นใด ยิ่ง Space Jam 2 เป็นภาพยนตร์ในเครือของวอร์เนอร์ส บราเธอร์ด้วยแล้ว เราจึงไม่แปลกใจเลยว่า หากชาวแอมะซอนที่ผู้กำกับพูดคือ ชาวแอมะซอนบนเกาะเทอร์มิสกีร่า จากภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman ซึ่งในยุคสมัยนี้ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแกร่งของผู้หญิงแล้ว น่าสนใจทีเดียวว่าการสอดแทรกเรื่องราวเหล่านี้เข้าไปในตัวการ์ตูนอย่าง โลล่า บันนี่ จะออกมาเป็นอย่างไร คงต้องมารอติดตามกันในโรงภาพยนตร์ โดย Space Jam: A New Legacy  

 

Source: Movie Web

 

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

 

สเปซแจม สืบทอดตำนานใหม่

  • 02 September 2021
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 115 นาที
15+