HIGHLIGHT CONTENT

ลูกสาวของนายพลรอสส์ กลับมาอีกครั้งใน Captain America: New World Order

  • 1,358
  • 28 มี.ค. 2023

ลิฟ ไทเลอร์ จะกลับมารับบทลูกสาวของนายพลรอสส์อีกครั้งใน

Captain America: New World Order

 

 

สถานการณ์ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลในตอนนี้ เหมือนกับว่าทางสตูดิโออยากจะให้ภาพยนตร์ The Incredible Hulk (2008) หรือ มนุษย์ตัวเขียวจอมพลัง เป็นมากกว่าแค่ภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่อยู่ในจักรวาลหลัก และหนึ่งในตัวละครสำคัญจากภาพยนตร์มนุษย์ตัวเขียวภาคออริจินัลจะได้กลับมามีบทบาทในภาพยนตร์ Captain America: New World Order ซึ่งนักแสดงคนนั้นก็คือ ลิฟ ไทเลอร์ ที่หลาย ๆ คนรู้จักกันมาจากไตรภาคเดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์ โดยเธอจะกลับมารับบท เบ็ตตี้ รอสส์ หลังจากการรับบทนี้ครั้งแรกเมื่อสิบห้าปีก่อน

แต่รายงานที่ว่า ไทเลอร์ จะกลับมามีบทบาทในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลนั้นก็ไม่ได้แปลกเรื่องที่น่าแปลกใจเท่าไหร่นัก เพราะว่าบทบาทของผู้เป็นพ่ออย่าง ผู้พัน “ธันเดอร์โบลท์” รอสส์ มีความสำคัญกับจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลในเฟสก่อน ๆ อยู่แล้ว และเขายังปรากฏตัวในภาพยนตร์ Captain America: Civil War (2016) หรือ กัปตันอเมริกา: ศึกฮีโร่ระห่ำโลก รวมไปถึงภาพยนตร์อเวนเจอร์สสองภาคหลังสุด โดย รอสส์จะกลับมามีบทบาทอีกครั้งใน Captain America: New World Order แต่ก็เป็นนักแสดงคนใหม่อย่าง แฮร์ริสัน ฟอร์ด โดยนักแสดงผู้โด่งดังมากจากเฟรนไชส์สตาร์วอร์สผู้นี้ จะมารับบทแทนนักแสดงคนเก่าอย่าง วิลเลียม เฮิร์ท ที่เสียชีวิตไปเมื่อปี 2022

โดยตัวละคร เบ็ตตี้ รอสส์ ที่เคยช่วยเหลือ บรูซ แบนเนอร์ ที่ในตอนนั้นรับบทโดย เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน ในการที่จะควบคุมสัตว์ร้ายที่อยู่ในตัวของเขาให้ได้ ได้สูญหายไปในจักรวาลมาร์เวล หลังจากเส้นเรื่องของ ฮัลค์ ได้ถูกทำให้เปลี่ยนแปลงไปหลายครั้ง รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงนักแสดงหลักมาเป็น มาร์ค รัฟฟาโล่ จนทำให้ความเป็นไปได้ของการที่ ไทเลอร์ จะกลับมารับบทบาทแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย เนื่องจากเรื่องราวต้นกำเนิดของมนุษย์ตัวเขียวเหมือนว่าจะถูกทอดทิ้งไปแล้วจากทางมาร์เวล แต่ในตอนนี้ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปแล้ว เมื่อมีการยืนยันแล้วว่าตัวละครของเธอจะกลับมาในเฟสที่ห้า

Captain America: New World Order จะเป็นภาพยนนตร์เรื่องแรกที่ตัวละครชื่อก้องนี้จะรับบทโดย แอนโธนี่ แม็คกี้ ที่เรื่องราวการเปลี่ยนแปลงจาก ฟอลคอน มาเป็น กัปตันอเมริกา ของเขาได้ถูกนำเสนอในซีรีส์ของทางดิสนีย์พลัสอย่าง Falcon and the Winter Soldier (2021) หรือ ฟัลคอนและวินเทอร์ โซลเยอร์ โดยเหตุการณ์ในซีรีส์จะมีบทบาทโดยตรงกับเรื่องราวในภาพยนตร์ที่กำลังเริ่มต้นการถ่ายทำนี้ ซึ่งจะกำกับโดย จูเลียส โอนาห์ และเขียนบทโดย ดาลาน มัสสัน และ มัลค่อม สเปลล์แมน นอกเหนือไปจาก ไทเลอร์, แม็คกี้ และ ฟอร์ด Captain America: New World Order ยังจะได้นักแสดงอย่าง เซบาสเตียน สแตน, ทิม เบลค เนลสัน, คาร์ล ลัมบลี, แดนนี่ รามิเรซ, ไชรา ฮาส และ โซชา โรกวิมอร์ มาร่วมทีมด้วย

Captain America: New World Order มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

กัปตัน อเมริกา ศึกฮีโร่จักรวาลใหม่

  • 13 February 2025
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง