HIGHLIGHT CONTENT

ดิสนีย์กำลังพิจารณาสร้าง The Little Mermaid เวอร์ชั่นคนแสดงแล้ว!

  • 4,824
  • 26 พฤษภาคม 2016

ดิสนีย์กำลังพิจารณาสร้าง The Little Mermaid เวอร์ชั่นคนแสดงแล้ว!

 

โดย Aye, Ms. You

 

 

หลังจากที่ยอดวิว Teaser Trailer ของ Beauty and The Beast พุ่งทะลุถึงเกือบ 92 ล้านวิว ภายใน 24 ชม.แรกที่ปล่อยไป ขึ้นเป็นอันดับ 1 ตัวอย่างที่มียอดวิวสูงที่สุดของประวัติศาสตร์เลย ทำให้ดิสนีย์เริ่มพิจารณากันว่าจะจับแอนิเมชั่นสุดคลาสสิคอย่าง The Little Mermaid มาสร้างเป็นภาพยนตร์เวอร์ชั่นคนแสดงจริง (Live-Action) แล้วนั่นเอง!

Deadline รายงานว่า ตอนนี้หัวหน้าฝ่ายโปรดักชั่นของดิสนีย์ได้เริ่มหารือและประเมินความเป็นไปได้กับไอเดียนี้ และเริ่มมีการคุยกับบรรดาโปรดิวเซอร์เบอร์ใหญ่ รวมไปถึงคนที่มีสัมพันธ์อันดีกับสตูดิโอด้วย

เมื่อย้อนกลับไปดูผลงานของดิสนีย์ในปีนี้แล้ว การนำแอนิเมชั่นสุดคลาสสิคกลามารีเมคเป็นเวอร์ชั่นคนแสดงก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ดูได้จาก The Jungle Book ที่กวาดไปถึง 860 ล้านเหรียญ และความสำเร็จของจำนวนยอดวิวจาก Teaser Trailer ของ Beauty and The Beast ด้วย ซึ่งเอาชนะจำนวนยอดวิวของตัวอย่าง STAR WARS: The Force Awakens ไปได้ด้วย

 

 

นอกจากจะเป็นแอนิเมชั่นอมตะแล้ว The Little Mermaid ยังถูกนำไปเล่นเป็น Musical ใน Broadway เมื่อปี 2008 ด้วย ซึ่งเปิดการมากถึง 685 การแสดงทีเดียว และยังมีการทำเป็นคอนเสิร์ตสำหรับการแสดงเดี่ยวที่ Hollywood Bowl ด้วย ซึ่งบัตรขายหมดอย่างรวดเร็ว จนต้องเพิ่มการแสดงด้วยนั่นเอง

ทีนี้ก็ต้องลุ้นว่า ขอให้โปรเจกต์สำเร็จลุล่วง และเราจะรอดูว่าใครจะเป็นแอเรียลเวอร์ชั่นนี้แน่นอน! #ตื่นเต้นมาก    

 

ที่มา Deadline