HIGHLIGHT CONTENT

6 หนัง อิดริส แอลบ้า ชายคนนี้เล่นมาแล้วทุกบท ก่อนเอาตัวรอดจากเจ้าป่าสุดคลั่งใน Beast

  • 2,072
  • 25 ส.ค. 2022

 

 อิดริส แอลบ้า นักแสดงชายผิวเข้มที่กลับมามีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดใน Beast ในบทคุณพ่อของลูกสาวทั้ง 2 คน ที่ครอบครัวนี้ดันประสบอุบัติเหตุ ต้องไปหนีเอาตัวรอดจากสัตว์ร้ายที่ถูกขนานนามว่าเป็นดั่งเจ้าป่า สัญชาตญาณสัตว์ของมันพร้อมจะขย้ำพวกเขาอย่างไร้ความปราณี งานนี้เขาจะต้องทุ่มสุดตัวเพื่อปกป้องลูกสาวของตัวเอง และเอาตัวรอดจากช่วงเวลานี้ไปให้ได้ แต่ก่อนที่จะไปพบกับการเอาตัวรอดในครั้งนี้ ไปย้อนดูกันหน่อยว่า 6 หนังที่ผ่านมาของอิดริส แอลบ้า มีอะไรน่าสนใจบ้าง

 

 

SONIC THE HEDGEHOG 2 ซึ่งเขาพากย์เสียงเป็นนัคเคิลส์ คู่แค้นกับโซนิคที่มาพร้อมพละกำลังและทักษะการต่อสู้อันดีเยี่ยม และนัคเคิลส์ได้มาที่โลกมนุษย์เพื่อตามล่าตัวโซนิคเพราะเชื่อว่าเขามีกุญแจนำไปสู่เพชรมรกต ไอเท็มสำคัญที่จะทำให้เขาสามารถแข็งแกร่งที่สุดในจักรวาล รวมถึงเขายังเป็นตัวละครที่มาเปิดปมในอดีตที่เผ่าพันธุ์ของโซนิคเคยสร้างไว้ด้วย

The Suicide squad บลัดสปอร์ต เขาเป็นนักแม่นปืนที่มีความชำนาญเป็นพิเศษระดับโลก ทั้งมือหรืออะไรก็ตามที่เขาถืออยู่คืออาวุธที่ทำให้ถึงตายได้ เขาผ่านการฝึกจากพ่อตั้งแต่เกิด แต่เขามีจุดอ่อนเพียงเรื่องเดียวคือ อแมนด้า วอลเลอร์ ที่ชักชวน (หรือเรียกว่าแบล็คเมล์) ให้เขามาร่วมในกลุ่มสควอด

 

Thor เขารับบทเป็น เฮมดอลล์ ผู้เฝ้าประตูแอสการ์ด ซึ่งเขามีบทบาทอย่างมากในตอนต้นของAvengers Infinity War เพราะได้ใช้พลังเฮือกสุดท้ายส่งฮัลค์กลับมายังโลกเพื่อเตือนภัยธานอส ล้างบางครึ่งจักรวาลนั่นเอง ก่อนที่เขาจะโดนธานอส สังหารในที่สุด

 

The jungle book ไอดริส อัลบา พากย์เสียงเป็น เชียร์คาน เสือจอมโหด ซึ่ง เชียร์คาน หนึ่งในตัวละครร้ายกาจมันหมายจะเอาเมาคลีมาเป็นอาหารและไม่ต้องการให้มีมนุษย์ในป่า แต่โชคดีที่ฝูงหมาป่าและเหล่าสรรสัตว์มาคอยเป็นผู้ดูแลและปกป้อง โดยจุดอ่อนของเชียร์คานคือ การที่มันกลัวเปลวไฟนั่นเอง

 

Zootopia ไอดริส อัลบา รับบทเป็น หัวหน้าตำรวจบองโก้ ซึ่งแอนิเมชั่นเรื่องนี้ได้รับรางวัลออสการ์ด้วย เรื่องราว มหานครสุดทันสมัยของสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมแห่งซูโทเปีย คือเมืองที่ไม่เหมือนใคร สถานที่ซึ่งไม่ว่าคุณจะเป็นใคร จากช้างตัวมหึมาไปจนถึงกระแตตัวจิ๋ว คุณสามารถเป็นอะไรก็ได้ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจโลกสวยอย่าง จูดี้ ฮอบส์ ได้มาถึง เธอก็รู้ว่าการเป็นกระต่ายตัวแรกในกองตำรวจของเหล่าสัตว์ใหญ่ผู้บึกบึนนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ด้วยความมุ่งมั่นในการพิสูจน์ตัวเอง เธอจึงกระโจนเข้าสู่การคลี่คลายคดี

 

The Dark Tower โดย ไอดริส เอลบา รับบทเป็น โรแลนด์ เดสเชน หรืออัศวินปืนไว ชายผู้สามารถสังหารคนได้ในพริบตาเพียงแค่เล็งปืนไปยังเป้าหมาย เขาต้องการจะเดินทางไปที่หอคอยทมิฬ เพื่อทำภารกิจบางอย่าง แต่เขาต้องพึ่งพา เจค แชมเบอร์ เด็กหนุ่มจากโลกที่สามารถเดินทางข้ามมิติได้นำพาเขาไปยังจุดหมาย

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

สัตว์-ร้าย

  • 25 August 2022
  • Adventure / ผจญภัย / ชีวิต / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 93 นาที
15+