HIGHLIGHT CONTENT

ลิสต์อนิเมะจากญี่ปุ่น เข้าฉายตลอดทั้งปี มีเรื่องอะไรบ้าง?

  • 20,700
  • 22 เม.ย. 2019

Okko Inn บอสวัยใสกับวิญญาณอลเวง (25 เมษายน )
สตูดิโอ Madhouseขอต้อนรับทุกท่านสู่โรงแรมที่จะเยียวยาหัวใจของทุกคน แม้กระทั่งผี! พบกับผลงานที่สร้างโดยทีมงาน Ghibli บอกเล่าเรื่องราวของ อ๊กโกะ เด็กสาวที่ต้องย้ายมาอยู่กับย่าหลังจากที่พ่อและแม่ของเธอเสียชีวิต ย่าของเธอเป็นเจ้าของโรงแรมเรียวกังซึ่งเป็นที่ตั้งของบ่อออนเซ็นที่เล่าขานว่ามีสรรพคุณในการรักษาเยียวยาในขณะที่เธอกำลังปรับตัวให้เข้ากับชีวิตในที่อยู่แห่งใหม่ เธอก็พบว่าเธอเป็นคนเดียวที่สามารถมองเห็นวิญญาณที่อาศัยอยู่ในที่แห่งนี้ เรื่องราวอลวนสุดน่ารักระหว่างคนและผีจึงได้เริ่มต้นขึ้น

 

City Hunter: Shinjuku Private Eyes (25 กรกฎาคม)
การกลับมาอีกครั้งของ ซิตี้ฮันเตอร์ หนึ่งในผลงานการ์ตูนญี่ปุ่นสุดโด่งดัง ที่มาในครั้งนี้ใช้ชื่อภาคว่า  City Hunter: Shinjuku Private Eyes โดยได้ Kodama Kenji ผู้กำกับอนิเมะที่เคยสร้างตำนานให้กับซิตี้ฮันเตอร์กลับมานั่งแทนควบคุมงานสร้างอีกครั้ง โดยเรื่องราวในครั้งนี้การไล่ล่าสุดมันส์จะเกิดขึ้นที่ชินจูกุ โตเกียว จะสนุกมันส์ฮา แค่ไหนต้องรอติดตามชม  ทั้งนี้ซิตี้ฮันเตอร์ ถือเป็นหนึ่งในการ์ตูนในตำนานที่ได้รับการตีพิมพ์มาตั้งแต่ปี 2531 ถูกสร้างเป็นทีวีอนิเมะและภาคพิเศษหลายครั้ง 

 

One Piece Stampede (19 กันยายน)
เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ  One Piece ได้ประกาศว่ากำลังจะมีอนิเมะเรื่องใหม่ในชื่อ  One Piece Stampede ออกฉาย โดยจะเป็นโปรเจ็กต์ฉลองครบรอบ20ปีของวันพีซ ฉบับอนิเมะ และเป็นภาคเดอะมูฟวี่ลำดับที่ 14 โดยคลิปที่มีการปล่อยออกมานั้นเป็นการเดินทางอันแสนยาวนานของลูฟี่และกลุ่มโจรสลัดนำมาตัดรวมกันในคลิปเดียว นั่นทำให้แฟนๆที่เฝ้าติดตามต่างลุ้นว่าเนื้อเรื่องในภาคนี้จะยิ่งใหญ่แค่ไหน 

 

Doraemon: Nobita's Chronicle of the Moon Exploration (3 ตุลาคม )
ภาพยนตร์โดราเอม่อน เดอะมูฟวี่ลำดับที่ 39 เรื่องราวในภาคนี้จะเน้นไปที่นิทานพื้นบ้านญี่ปุ่น เล่าเรื่องเกี่ยวกับกระต่ายที่อาศัยอยู่บนดวงจันทร์ ซึ่งโนบิตะและผองเพื่อนจะออกผจญภัยไปที่นั่น รวมถึงได้พบกับสาวลึกลับนามว่า ลูน่า ผู้อาศัยอยู่ในอีกฟากหนึ่งของดวงจันทร์ 

บอสวัยใสกับวิญญาณอลเวง

  • 25 April 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 94 นาที
15+