HIGHLIGHT CONTENT

โล่กัปตัน VS ไลท์เซเบอร์ ใครจะอยู่ใครจะไป? เจ้าของอาวุธทั้งคู่ออกมาตอบสู้กันดุเดือด!

  • 12,540
  • 29 มิ.ย. 2018

 

ไวเบรเนี่ยม VS ไลท์เซเบอร์ อะไรแข็งแกร่งกว่ากัน? นี่คือคำตอบจากปาก Luke Skywalker และ Captain America

 

นี่คือการปะทะกันครั้งแรกระหว่าง Star Wars และ Marvel จากคำถามที่แฟนๆได้ถาม Mark Hamill ผู้รับบท Luke Skywalker เจไดในหนังตำนานสงครามอวกาศอย่าง Star Wars และ Chris Evans ผู้รับบท Captain America ซูเปอร์ฮีโร่ผู้นำเหล่า Avengers ว่า อาวุธไลท์เซเบอร์ของเจไดสามารถตัดโล่ไวเบรเนี่ยมของกัปตันอเมริกาที่ว่ากันว่าเป็นแร่ที่แข็งแกร่งที่สุดในจักรวาล Marvel ได้หรือไม่?

 

แฟนๆ ถาม

“ผมคิดว่าถึงเวลาแล้วที่เราจะถามผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับเรื่องนี้นะครับ @ChrisEvans และ @Hamill คุณทั้งคู่คิดยังไงครับ? #ถามจริงจังนะเนี่ย”

 

Mark Hamill ตอบแฟนๆ

หากในจักรวาล Marvel – คงตัดไม่ได้

แต่ในจักรวาล Star Wars – ลุคจะไม่ต่อสู้กับฮีโร่หรอก แต่หากต้องสู้จริงๆ เขาสามารถตัดโล่ออกเป็นชิ้นเล็กๆได้เป็นล้านๆชิ้นเลย

 

Chris Evans ตอบกลับโพสต์ของ Mark Hamill

งี่เง่าจัง. ตอนนี้ผมมีดาวกระจายนินจาที่ทำจากไวเบรเนี่ยม (แซว)

 

จากคำตอบขำๆของทั้งคู่คงปฏิเสธไม่ได้ว่าจริงๆแล้วในส่วนลึกของจิตใจแฟนๆก็อยากเห็นทั้งคู่ต่อสู้กันเหมือนกัน และเมื่อทั้ง Marvel และ Lucasfilm ผู้ที่ครอบครองสูงสุดคือ Disney ในอนาคตอะไรก็เกิดขึ้นได้จริงไหม? ถึงสองตัวละครนี้จะไม่ได้อยู่ร่วมจักรวาลเดียวกัน แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่า Hamill และ Evans จะไม่ได้เจอกันในจักรวาลเดียวกันนะ เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ใน Guardians of the Galaxy Vol.3 ของผู้กำกับ James Gunn ได้ทำการติดต่อ Hamill มารับบทเป็นส่วนหนึ่งในเรื่องด้วย แต่ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเป็นจริงหรือเปล่า ยังไงก็ต้องติดตามกันต่อไป

แล้วแฟนๆล่ะคิดว่าดาบไลท์เซเบอร์ของเจได กับโล่ไวเบรเนี่ยมของกัปตันอเมริกา อะไรจะแข็งแกร่งกว่ากัน?

 

Ant-Man and The Wasp เข้าฉาย 4 กรกฏาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

มนุษย์มดมหากาฬ

  • 15 July 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 117 นาที
15+