HIGHLIGHT CONTENT

จาก บ็อบ สู่ เซนทรี่ — ลูอิส พูลแมน ถูกเล็งตัวรับบทสำคัญใน Thunderbolts

  • 357
  • 29 ม.ค. 2024

จาก บ็อบ สู่ เซนทรี่ — ลูอิส พูลแมน ถูกเล็งตัวรับบทสำคัญใน Thunderbolts

 

 

ลูอิส พูลแมน นักแสดงผู้รับบทเป็น ร้อยโท โรเบิร์ต “บ็อบ” ฟลอยด์ ในภาพยนตร์ Top Gun: Maverick (2022) หรือ ท็อปกัน มาเวอริค กำลังจะได้มีโอกาสเข้าร่วมจักรวาลมาร์เวลในภาพยนตร์ Thunderbolts (2025) ในบทบาทของวายร้ายที่มีชื่อว่า เซนทรี่ หลังจากที่ สตีเว่น ยอน นักแสดงผู้รับบทบาทนี้ได้ตัดสินใจถอนตัวออกไปเนื่องจากปัญหาตารางการทำงาน

โดย แดเนียล ริชท์แมน เป็นผู้สื่อข่าวคนแรกที่รายงานเรื่องนี้ออกมา ซึ่งถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการตอบกลับจากทาง พูลแมน และ มาร์เวล เกี่ยวกับข่าวลือในครั้งนี้

 

 

นอกเหนือไปจากบทบาทใน ท็อปกัน มาเวอริค แล้ว นักแสดงผู้เป็นลูกชายของ บิล พูลแมน คนนี้ก็มีบทบาทในภาพยนตร์อย่าง Bad Times at the El Royale (2018) หรือ ห้วงวิกฤตที่ เอล โรแยล และ The Strangers: Prey at Night (2018)

หากนักแสดงวัย 31 ปี สามารถคว้าบทบาทนี้มาเป็นของตัวเองได้จริง ๆ เขาก็จะได้ร่วมงานกับนักแสดงอย่าง ฟลอเรนซ์ พิวจ์, เซบาสเตียน สแตน, เดวิด ฮาร์เบอร์, ไวแอ็ตต์ รัสเซล และ จูเลีย หลุยส์-เดรย์ฟัส ในภาพยนตร์ที่จะเป็นผลงานของผู้กำกับ เจค ชไรเออร์ เกี่ยวกับทีมวายร้ายที่ต้องออกไปทำภารกิจบางอย่างให้กับรัฐบาลเรื่องนี้

Thunderbolts มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 24 กรกฎาคม 2025

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก The Hollywood Reporter

Thunderbolts

  • 01 May 2025
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / อาชญากรรม /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง