HIGHLIGHT CONTENT

มรดกและความทรงจำ คลิปรวมความประทับใจย้ำชัดปู่สแตน ลีคือหัวใจของ Marvel

  • 6,701
  • 14 พ.ย. 2018

 

บางคนอาจจะเพิ่งรู้จักชื่อของ สแตน ลี หลังจากที่จักรวาลภาพยนตร์ Marvel ถือกำเนิดขึ้น แต่เขาคนนี้คือตำนานที่มีชีวิตอยู่มายืนยาวกว่านั้น สแตน ลี หรือปู่ลีที่พวกเราคุ้นเคย ผู้ปรากฎตัวเป็นนักแสดงรับเชิญในฉากเล็ก ๆ ของภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่จากมาร์เวลทุกเรื่อง เขาคนนี้คือคนเดียวกับที่เป็นผู้ก่อตั้ง Marvel Comics ชายคนเดียวกับที่เคยผ่านช่วงเวลายากลำบาก จนยืนหยัดและก้าวต่อมาเป็นแรงบันดาลใจจนถึงปัจจุบัน แม้ว่าวันนี้ปู่ลีจะจากพวกเราไปแล้ว แต่มรดกและความทรงจำของเขายังคงหลงเหลืออยู่บนโลก และข้างล่างนี้คือคลิปที่ Marvel ตั้งใจทำเพื่อย้ำเตือนว่า ปู่สแตน ลี คือหัวใจของมาร์เวล

 

Marvel และ The Walt Disney Company ขอยกย่องตลอดทั้งชีวิตและอาชีพของ สแตน ลี

และขอมอบความกตัญญูของเราต่อผลงานความสำเร็จที่ไม่เหมือนใครไว้ในดวงใจตลอดกาล

ทุกครั้งที่คุณเปิดหนังสือการ์ตูนของ Marvel สแตนจะอยู่ที่นั่นเสมอ

ร่วมจดจำเขาคนนี้ไปพร้อมกับเรา Stan “The Man” Lee

 

 

                จากคลิปนั้นเราจะเห็นปู่สแตน ลีในวัย 40 ต้น ๆ ในช่วงของการเป็นพิธีกรในรายการทอล์คโชว์ Stan Lee Talk Show ในปี 1968 ซึ่งตอนนั้นปู่ลีอยู่ในตำแหน่งหัวหน้ากองบรรณาธิการ Marvel Comics โดยในตอนแรกของรายการนี้ ปู่สแตน ลีได้เริ่มต้นรายการด้วยการพูดถึงชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่แม้ว่าพวกเขาจะเรียกร้องมากมาย หรือมีหลายต่อหลายอย่างที่แตกต่าง แต่เสียงของพวกเขาก็ควรค่าแก่การรับฟัง

 

                เตรียมรับชมมรดกที่ปู่สแตน ลี หลงเหลือเอาไว้ ตอกย้ำความเป็นตำนานที่ไม่มีวันตาย เจอกับปู่ได้ในภาพยนตร์เรื่องต่อไปของ Marvel ใน Captain Marvel กำหนดฉาย 6 มีนาคม 2019

 

Source: Marvel Entertainment

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง