HIGHLIGHT CONTENT

ย้ายค่าย?! ลือ สตูดิโอผู้สร้าง Godzilla และ Dune เตรียมเปลี่ยนใจจาก Warner Bros.

  • 945
  • 31 ส.ค. 2022

 

ย้ายค่าย?! ลือ สตูดิโอผู้สร้าง Godzilla และ Dune

เตรียมเปลี่ยนใจจาก Warner Bros.

 

การเปลี่ยนแปลงถือเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วในโลกของธุรกิจ ธุรกิจภาพยนตร์เองก็เช่นเดียวกัน แต่เมื่อมันเกิดขึ้นกับสตูดิโอใหญ่แล้ว มันย่อมต้องถูกจับตามองเป็นพิเศษ โดยในคราวนี้มันเกิดขึ้นกับ Warner Bros. Discovery สตูดิโอที่ดูเหมือนว่าจะอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อครั้งสำคัญ และล่าสุดก็เกิดความเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ที่คราวนี้เป็นคิวของ 2 เฟรนไชส์ยักษ์ที่ทำเงินให้กับสตูดิโอไม่น้อย ทั้ง Dune และ Godzilla

 

รายงานล่าสุดเปิดเผยจากเว็บไซต์ Deadline ว่าในตอนนี้ Legendary Pictures สตูดิโอผู้สร้างภาพยนตร์เรื่อง Godzilla และDune กำลังเจรจากับ Sony Pictures และ Paramount Pictures เพื่อย้ายค่ายไปอยู่ใต้ชายคาใหม่ เพราะในตอนนี้สัญญาระหว่างพวกเขากับ Warner Bro. Discovery ได้สิ้นสุดลงแล้ว

 

 

หาก Warner Bros. Discovery เสีย Legendary Pictures ไป ก็เหมือนกับเสียภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ 2 เรื่องที่กำลังมาแรงทั้ง Dune และ Godzilla แถมด้วยในตอนนี้ทางฝั่งจักรวาลภาพยนตร์ DC เองก็กำลังอยู่ในช่วงยกเครื่องครั้งใหญ่ด้วยเช่นกัน ไหนจะเฟรนไชส์ Harry Potter ที่ก็ยังไม่ชัดเจนด้วยว่าจะเอาอย่างไรต่อ มารอจับตาดูกันต่อไปว่าท้ายที่สุดแล้วผลจะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง