HIGHLIGHT CONTENT

“เคียร่า ไนท์ลี่ย์” ไม่ยอมทิ้งชีวิตวัยรุ่นใน “LAGGIES รักเราอย่าเต่าเลย”

  • 6,334
  • 08 ม.ค. 2015

“เคียร่า ไนท์ลี่ย์” ไม่ยอมทิ้งชีวิตวัยรุ่นใน 
“LAGGIES รักเราอย่าเต่าเลย”
เอ็มพิคเจอร์ส ส่งฉาย 15มกราคมนี้!!!

 

 

“Laggies : รักเราอย่าเต่าเลย” ภาพยนตร์แนวคอมเมดี้- ฟีลกู้ด จากผู้กำกับ “ลินน์ เชลตัน” ที่เคยฝากฝีมือไว้ใน Your Sister's sister สร้างมาจากนิยายของ “แอนเดร ซีเกล” ซึ่งหนังเรื่องนี้ถูกฉายในเทศกาลซันแด๊นซ์ ปี2014 นำโดย “เคียร่า ไนท์ลี่ย์” ในบทบาทของ “เมแกน” สาวที่จบไฮสคูลมากว่า 10ปี แล้วแต่การใช้ชีวิตของเธอยังคงไม่เปลี่ยนแปลง! ชีวิตของเธอดำเนินไปอย่างเชื่องช้าและไร้จุดหมาย เธอวิ่งหนีความรับผิดชอบต่างๆในชีวิต จนกระทั่งเธอได้พบกับสาววัยทีนสุดซ่าส์  “แอนนิก้า” รับบทโดย “โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์” (จาก Kick-Ass , Let Me In) ที่ใช้ชีวิตอยู่กับ “เครก” พ่อของเธอแค่สองคน ซึ่งรับบทโดย “แซม ร็อคเวลล์” (จาก Iron Man 2 , Moon) เรื่องราววุ่นๆในชีวิตของ “เมแกน” และสองพ่อลูก “แอนนิก้า” กับ “เครก” จึงได้เริ่มต้นขึ้น...

 

 

สาวสวยมากความสามารถอย่าง “เคียร่า ไนท์ลีย์” ได้พูดถึงการมารับบท “เมแกน” ไว้ว่า 

 

“ฉันชอบภาพยนต์ของ ลินน์ โดยเฉพาะ Your Sister’s Sister และ Humpday สำหรับเรื่องนี้ฉันคิดว่ามันเป็นเหตุการณ์ปกติสำหรับคนช่วงวัย 20 หรือแม้กระทั่ง 30-40 ที่จะรู้สึกว่าพวกเขายังไม่พบกับสิ่งที่เขาอยากจะทำในชีวิต ตอนที่คุณย่างก้าวเข้าสู่การเป็นผู้ใหญ่คุณอาจคิดว่าคุณจะพบคำตอบ แต่เมื่อเวลานั้นมาถึงคุณอาจจะพบว่ามันไม่ได้เป็นอย่างที่คุณคิด ฉันไม่เคยเห็นภาพยนตร์ที่สะท้อนถึงมุมมองในแง่นี้จริงๆ”

 

นอกจากนี้ เธอยังได้พูดถึงร่วมงานกับ “แซม ร็อคเวลล์” ว่า “แซม ร็อคเวลล์ เป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมมาก เขาแสดงได้เยี่ยมจริงๆ ฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าการได้ทำงานร่วมกับแซมจะทำให้ฉันมีความสุขได้ขนาดนี้ เขาเป็นหนึ่งในนักแสดงไม่กี่คนที่ไม่ซ้อมไม่อะไรทั้งนั้น เขาแค่มาแสดงตอนเวลาถ่ายทำจริงแล้วก็ผ่านไปแบบหน้าตาเฉย ฉันรู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับเขา”

 

เอาล่ะ! อย่าปล่อยให้ความรักเชื่องช้า จงเดินหน้าถ้ามีรัก
“Laggies รักเราอย่าเต่าเลย” 
15 มกราคมนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น!!

 

รักเราอย่าเต่าเลย

  • 15 January 2015
  • Adventure / ตลก / โรแมนติก /
  • 99 นาที
15+