HIGHLIGHT CONTENT

จากเรื่องจริงเรือดำน้ำระทึก! ไร้ทางหนีใต้มหาสมุทรลึกกว่า 140 กิโลเมตร ใน KURSK คูร์ส หนีตายโคตรนรกรัสเซีย

  • 4,324
  • 24 ธ.ค. 2018

 

“KURSK คูร์ส หนีตายโคตรนรกรัสเซีย” หนังเรือดำน้ำระทึก โผล่ใบปิดใหม่
ส่ง “โคลิน เฟิร์ธ - ลีอาห์ เซดูซ์” ฝ่ามหันตภัยเรือใต้มหาสมุทรครั้งประวัติศาสตร์

 

                เตรียมลุ้นระทึกต้อนรับปีใหม่ไปกับวีรกรรมเอาชีวิตรอดใต้ท้องทะเลครั้งประวัติศาสตร์ ของ 23 ลูกเรือที่ถูกขังอยู่ใต้มหาสมุทรความลึกกว่า 140 กิโลเมตร โดยปราศจากทุกความช่วยเหลือ มีเพียงพวกเขาเท่านั้นที่ต้องรวมพลังช่วยเหลือกันและกันเพื่อให้ได้กลับขึ้นไปพบหน้าคนที่รักอีกครั้ง ใน “KURSK คูร์ส หนีตายโคตรนรกรัสเซีย”

 

                ล่าสุด KURSK ได้ปล่อยใบปิดใหม่ออกมา ซึ่งเผยให้เห็นทีมนักแสดงนำที่จะมาฝ่ามหันตภัย เพื่อกู้ชีวิต 23 ลูกเรือ จากหายนะเรือดำน้ำนิวเคลียร์ระเบิดครั้งประวัติศาสตร์นี้ไปด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น “โคลิน เฟิร์ธ” จาก Kingsman ที่มารับบท ผู้บังคับการเรือ เดวิด รัซเซล ผู้พยายามยื่นความช่วยเหลืออย่างสุดฝีมือให้ลูกเรือทั้ง 23 มีชีวิตรอดกลับมา, “ลีอาห์ เซดูซ์” สาวบอนด์จาก 007 SPECTRE กับบทบาทหญิงสาวที่ไม่ย่อท้อต่อการทวงความยุติธรรมให้กับชีวิตคนที่เธอรัก และ “แมทธิอุส โชนาร์ต” นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งจาก Red Sparrow ที่มาท้าทายอีกครั้งกับการเป็นลูกเรือที่ถูกขังอยู่ใต้ท้องทะเล และต้องดิ้นรนเพื่อให้รอดชีวิตโดยปราศจากการช่วยเหลือใดๆจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

 

                ร่วมลุ้นระทึกไปกับเรื่องจริงสุดระทึกที่เคยทำให้ทั้งโลกสะเทือนอีกครั้ง กับวีรกรรมการเอาชีวิตรอดครั้งประวัติศาสตร์ของลูกเรือทั้ง 23 ชีวิต ใน

#KURSK คูร์ส หนีตายโคตรนรกรัสเซีย - 10 มกราคม 2562 ในโรงภาพยนตร์

 

หนีตายโคตรนรกรัสเซีย

  • 10 January 2019
  • Adventure / ชีวิต /
  • 117 นาที
15+