HIGHLIGHT CONTENT

ทอม ฮิดเดลสตัน เผยชะตากรรมของโลกิ การกลับมาของเทพแห่งการหลอกลวง

  • 10,622
  • 19 ส.ค. 2019

 

เทพแห่งการหลอกลวง Tom Hiddleston รู้ชะตากรรมของ Loki มานานแล้ว

 

หนึ่งสิ่งที่น่าสนใจใน MCU หลังจากนี้ไปก็คือ การเดินทางของตัวละครของเทพแห่งการหลอกลวงอย่าง Loki ที่รับบทโดย Tom Hiddleston น้องชายของซูเปอร์ฮีโร่เทพเจ้าสายฟ้าอย่าง Thor ที่ในวันนี้ แม้ว่าในจักรวาล MCU เขาจะดูเหมือนได้ตายไปแล้วถึง 2 รอบ แต่เขาก็ยังจะกลับมาอีกครั้งอย่างแน่นอนในซีรี่ย์ Loki ที่จะเข้าฉายผ่านสตรีมมิ่ง Disney+ ในอนาคตอันใกล้. วันนี้ Tom ผู้รับบท Loki ได้ออกมาแสดงความรู้สึกถึงความท้าทายที่ได้กลับมาอีกครั้งใน MCU นี้แล้ว

 

จากการพูดคุยกับสื่อ MTV News. Tom Hiddleston ได้ออกมายืนยันว่าซีรี่ย์ของเขาจะมีทั้งหมด 6 ตอน และมันจะเป็นตัวตนใหม่อีกแบบหนึ่งของ โลกิ ที่แฟนๆจะยังไม่เคยเห็นมาก่อน

“ผมรู้สึกว่าผมรู้จักเขาดี ผมรับบทนี้มานานถึง 10 ปีแล้ว และมันเป็นสิ่งที่บ้ามากสำหรับผม. เวลาค่อยๆผ่านไปเรื่อยๆ ผมจะ 40 แล้ว. ในตอนที่ผมเข้าร่วมคัดเลือกตัวนักแสดงผมยัง 29 อยู่เลย ซึ่งมันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผมไปแล้ว...แต่ประเด็นคือ มันมีความรู้สึกว่าผมรู้จักตัวละครนี้ดี และผมก็รู้สึกว่าผู้ชมก็รู้จักเขาดี แต่การที่เราจะนำเสนอเขาไปในความท้าทายใหม่นี้ ผมจึงต้องเปลี่ยนเขาไปในทิศทางที่แตกต่าง และมันก็เป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดเลย. คุณได้เคยเห็นความพิเศษจากเขา, ความรู้ของเขา, ความปลิ้นปล้อนของเขา, ความร้ายกาจของเขา, เวทมนต์ของเขา และหลังจากนี้ เราก็จะได้เห็นเขาในรูปแบบที่ตรงกันข้ามและน่ากลัวมากขึ้นในแบบที่คุณจะไม่เคยรู้และไม่เคยเห็นมาก่อน”

 

 

นอกจากนี้ Hiddleston ยังยืนยันว่า เขารู้มานานแล้วว่าจะได้กลับมารับบท โลกิ อีกครั้งในซีรี่ย์

 

“ผมรู้ก่อนหน้าหนัง Avengers: Infinity War เข้าฉายประมาณ 6 สัปดาห์ครับ นั่นหมายความว่าผมต้องออกไปให้สัมภาษณ์ร่วมโปรโมทหนัง Avengers: Infinity War หลังจากที่ผมรู้ความจริงแล้วครับ. แต่ถึงจะอย่างนั้น ผมก็ไม่รู้นะว่ามันจะเป็นยังไงและเกิดอะไรขึ้นภายในเรื่อง”

 

ซีรี่ย์ Loki จะเข้าฉายในสตรีมมิ่ง Disney+ ในปี 2021 และมีข่าวลือที่ยังไม่ได้รับการยืนยันว่า ซีรี่ย์เรื่องนี้จะเป็นการปูไปยังหนัง Thor ภาค 4 อย่าง Thor: Love and Thunder ที่จะเริ่มถ่ายทำกันในปี 2020 และเข้าฉายในปี 2021 ด้วย.

 

Thor: Love and Thunder ได้ผู้กำกับอย่าง Waititi กลับมานั่งแท่นกำกับอีกครั้งต่อจาก Ragnarok และไม่นานมานี้เพิ่งจะมีข่าวว่า Waititi ได้มีการเข้าไปพบปะพูดคุยกับนักแสดงชื่อดังอย่าง Ryan Gosling กันอย่างลับๆ ที่ทำให้สื่อต่างๆให้ความสนใจเป็นอย่างมาก และเกิดข่าวลือว่า หรือ Ryan จะเข้ามามีส่วนร่วมเป็น 1 ในนักแสดงของ Thor 4 ด้วย!

 

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง