HIGHLIGHT CONTENT

เดินหน้าต่อเนื่อง! Kingdom Of The Planet Of The Apes ได้นักแสดงใหม่เพิ่มอีก

  • 1,533
  • 12 ม.ค. 2023

เดินหน้าต่อเนื่อง! Kingdom Of The Planet Of The Apes ได้นักแสดงใหม่เพิ่มอีก

 

 

Planet of the Apes เป็นหนึ่งเฟรนไชส์ที่ได้รับความนิยมและมีอายุยาวนานที่สุดเฟรนไชส์หนึ่งของ 20th Century Studios กวาดรายได้รวมไปกว่า 1.7 พันล้านเหรียญในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วไป โดยภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นมาจากนวนิยายของ Pierre Boulle นี้ เปิดตัวครั้งแรกในปี 1968 กับ Planet of the Apes ที่กวาดรายได้ไปถึง 22 ล้านเหรียญ สูงกว่าต้นทุนถึงเกือบ 4 เท่าตัวและหลังจากความสำเร็จนี้ก็มีภาคต่อออกมาอีกถึง 4 ภาค ในช่วงเวลาเพียง 5 ปี รวมไปถึงซีรีส์อีก 2 เรื่อง

และหลังจากนั้นก็มีภาพยนตร์ภาครีแมคของผู้กำกับ Tim Burton (Edward Scissorhands) ในชื่อเดียวกันกับภาพยนตร์ภาคแรกออกมาในปี 2001 และหลังจากนั้นอีกสิบปีต่อมา ก็มีภาพยนตร์ไตรภาคที่เป็นการรีบู๊ทเฟรนไชส์ ได้แก่ Rise of the Planet of the Apes (2011) ของผู้กำกับ Rupert Wyatt (The Escapist) ตามมาด้วย Dawn of the Planet of the Apes (2014) และ War for the Planet of the Apes (2017)

 

 

โดยล่าสุดมีการเปิดเผยออกมาว่า นักแสดงอาวุโสชาวอเมริกัน ​​William H. Macy (Fargo) เป็นอีกหนึ่งดาราที่จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ ร่วมกับ Owen Teague (It), Freya Allan (The Withcer) และ Peter Macon (The Orville) และจะได้ผู้กำกับชาวอเมริกัน Wes Ball (The Maze Runner) มาคุมหัวเรือกำกับ พร้อมทั้งนักเขียนบทฝีมืออย่าง Josh Friedman (Avatar: The Way of Water), Rick Jaffa (Jurassic World), Amanda Silver (Dawn of the Planet of the Apes) และ Patrick Aison (Prey)

Kingdom of the Planet of the Apes มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Deadline

อาณาจักรแห่งพิภพวานร

  • 09 May 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+