HIGHLIGHT CONTENT

ตำนานแห่งดาบราชันย์ จากชายผู้ไร้ตัวตนสู่การเป็นกษัตริย์ King Arthur: legend of the sword ในโรงภาพยนตร์ Screen X

  • 11,859
  • 08 พฤษภาคม 2017

 

ตำนานแห่งดาบราชันย์ จากชายผู้ไร้ตัวตนสู่การเป็นกษัตริย์

King Arthur: legend of the sword ในโรงภาพยนตร์ Screen X

 

 

ตำนานเรื่องเล่าเกี่ยวกับกษัตริย์อาเธอร์กับดาบเอ็กซ์คาลิเบอร์ ดาบวิเศษที่ปักนิ่งอยู่บนก้อนหิน ถูกเล่าขานและสร้างเป็นภาพยนตร์ออกมาหลายเวอร์ชั่น แต่ในเวอร์ชั่นนี้ คุณจะได้พบกับการเล่าเรื่องในมุมมองที่แปลกใหม่ ซึ่งได้ผู้กำกับชื่อดังอย่าง กาย ริชชี่ (Guy Ritchie) ผู้ฝากผลงานกำกับภาพยนตร์เอาไว้มากมาย เช่น The man from U.N.C.L.E. และ Sherlock Holmes มาเป็นผู้ถ่ายทอดตำนานแห่งดาบวิเศษนี้ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการเติบโตของ ”อาเธอร์” พ่อของเขาซึ่งเป็นกษัตริย์ถูกฆ่าตายตั้งแต่เขายังเด็ก และ “วอร์ติเกิร์น” อาของเขาก็ได้ฉวยโอกาสยึดครองอำนาจและสิทธิโดยชอบธรรมของเขาไป อาเธอร์จึงเติบโตขึ้นมาอย่างเด็กข้างถนน โดยไม่รู้เลยว่าตัวเขาเองเป็นใคร

 

แต่แล้วเมื่อเขาสามารถดึงดาบออกมาจากก้อนหินได้ ชีวิตของเขาก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ซึ่งรับรองได้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเต็มไปด้วยความตื่นตาตื่นใจมากยิ่งขึ้น เมื่อเวทมนตร์และพลังวิเศษของดาบจะถูกขยายให้กว้างขึ้นถึง 270 องศา! ในโรงภาพยนตร์ Screen X ที่มีความพิเศษในด้านเทคโนโลยีการฉายภาพแห่งโลกอนาคต ใช้ระบบการฉาย 3 ทิศทาง โดยใช้เครื่องฉายถึง 9 ตัว (Multi-Projection System) เพื่อให้ภาพที่กว้างมากขึ้น เปิดประสบการณ์การชมภาพยนตร์แบบล้ำสมัยยิ่งกว่าระบบไหนๆ 

 

 

จากเด็กหนุ่มที่เติบโตมาข้างถนน สู่การทวงบัลลังก์กษัตริย์ แม้ว่าอาเธอร์จะดึงดาบเอ็กซ์คาลิเบอร์ออกจากหินได้ แต่เรื่องราวยังไม่จบแค่นั้น เขายังต้องพบเจอกับการต่อสู้สุดยิ่งใหญ่เพื่อทวงคืนสิทธิโดยชอบธรรมของเขา คุณจะได้พบกับฉากรบและฉากต่อสู้สุดอลังการ ที่ถูกถ่ายทอดออกมาแบบแฟนตาซี มีทั้งพ่อมด แม่มด ที่พร้อมจะมาร่ายมนตร์วูบวาบเร้าใจ แถมให้คุณเต็มอิ่มคุ้มค่าสุดๆ เมื่อภาพยนตร์เรื่อง King Arthur: legend of the sword ในโรงภาพยนตร์ Screen X จะมีฉากที่ใช้เทคโนโลยีการฉายแบบ Screen X หรือฉายแบบ 3 หน้าจอรวมแล้วถึง 30 นาที!! จากความยาวภาพยนตร์ทั้งหมด 118 นาที ให้คุณได้สัมผัสกับความมันส์ที่ห้อมล้อมคุณ มากกว่าแค่จอตรงหน้า

 

ยิ่งไปกว่านั้น เราจักหนักจัดเต็มเพื่อคุณโดยเฉพาะ เพิ่มความล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยีระดับเวิลด์คลาส เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีการฉายแบบ Screen X 270 องศา ทั้งหมด 17 ฉากด้วยกัน! รับรองได้ว่าคุณจะได้พบกับประสบการณ์การชมภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่จนลืมเรื่องข้อจำกัดด้านความกว้างของจอไปได้แทบตลอดทั้งเรื่อง ไม่ปล่อยให้คุณต้องนั่งรอนาน

 

 

จุดประสงค์หลักของ Screen X ในภาพยนตร์เรื่องนี้ คือ การส่งเสริมความมหัศจรรย์แห่งพลังอำนาจอันเหนือธรรมชาติของอาวุธวิเศษอย่างดาบเอ็กซ์คาลิเบอร์และเวทมนตร์คาถาต่างๆ คุณจะได้เห็นฉากการใช้เวทมนตร์ของเหล่าตัวละครในแบบที่พิเศษกว่าเดิม และเต็มอรรถรสกว่าเดิม โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ใด้ใช้เทคโนโลยี CG เพื่อเติมเต็มภาพให้กว้างขึ้นไม่ขาดตอน พร้อมทำงานร่วมกันกับทีมงานของฮอลลีวู้ดอย่างใกล้ชิด ดังนั้นการรับชมภาพยนตร์เรื่อง King Arthur: legend of the sword ที่โรงภาพยนตร์ Screen X จะทำให้คุณได้พบกับเทคโนโลยีของระบบการฉายภาพยนตร์ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพจนล้นจอแน่นอน!!

 

ภาพยนตร์ King Arthur: legend of the sword เข้าฉายในระบบ Screen X ในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ Screen X ณ ควอเทียร์ ซีนีอาร์ต ชั้น 4 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ พลาดไม่ได้แล้วกับการชมภาพยนตร์แบบล้ำสมัยไร้ข้อจำกัด ด้วยเทคโนโลยีการฉายแบบ 3 ทิศทาง ให้จอที่กว้างถึง 270 องศา! 

 

 

เขียนโดย: PDekBa