HIGHLIGHT CONTENT

'แอนโธนี ฮอปกินส์' ประชัน ทีมอาชญากรหล่อเดือด ! ใน "Kidnapping of Freddy Heineken"

  • 4,886
  • 17 ก.ค. 2015

 'แอนโธนี ฮอปกินส์' ประชัน ทีมอาชญากรหล่อเดือด !
ใน "Kidnapping of Freddy
Heineken"

 

 

ไม่บ่อยนักที่คุณจะได้พบกับการเชือดเฉือนบทบาทของยอดฝีมือทางการแสดงจาก 2 เจนเนอเรชั่นที่จะมาร่วมกันถ่ายทอดทุกวินาที ลุ้นระทึก ของปฏิบัติการเรียกค่าไถ่เจ้าของธุรกิจเบียร์ดังก้องโลกใน "Kidnapping of Freddy Heineken เรียกค่าไถ่ ไฮเนเก้น"
 
และนี่คือสกู๊ปวีดีโอสุดพิเศษที่จะพาคุณไปทำความรู้จักกับเหล่าคาแรคเตอร์สุดเดือดในภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น 'เฟร็ดดี้ ไฮเนเก้น' ที่รับบทโดยนักแสดงชั้นครู "แอนโธนี ฮอพกินส์" เจ้าของรางวัลออสการ์จาก The Silence of The Lambs ปะทะกับทีมอาชญากรหล่อเดือดอย่าง 'วิลเล็ม ฮอลลีเดอร์' ที่รับบทโดย "แซม เวิร์ธธิงตัน" นักแสดงหนุ่มผู้แจ้งเกิดจากภาพยนตร์ระดับโลกอย่าง Avatar , 'คอร์ แวน เฮาท์' รับบทโดย "จิม สเตอร์เจส" หนุ่มเสน่ห์แรงจาก One Day ร่วมด้วยอีกสองโจรหล่อระดับเทพ "ไรอัน ควอนเทน" จากซีรี่ย์สุดฮิต True Blood และนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ที่จะมาลักพาหัวใจสาวๆ "โธมัส คอคเคอเรล"
 

 

 

โอกาสที่เราจะได้เห็นนักแสดงรางวัลออสการ์อย่าง "แอนโธนี ฮอพกินส์" มาประชันบทบาทแบบฉากต่อฉากกับแก๊งค์โจรหนุ่มที่พลังเสน่ห์ของพวกเขาแรงพอกับฝีมือการแสดงคงไม่ใช่เรื่องง่าย ... ห้ามพลาดกับ "Kidnapping of Freddy Heineken เรียกค่าไถ่ ไฮเนเก้น" : วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

เรียกค่าไถ่ ไฮเนเก้น

  • 16 July 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 95 นาที
15+