HIGHLIGHT CONTENT

พบกับผลงานคอเมดี้ดราม่าแห่งสายสัมพันธ์พี่น้องที่งดงาม Keys to the Heart

  • 5,121
  • 10 เม.ย. 2018

 

“อีบยองฮอน”ปรับความเข้าใจน้องชายต่างพ่อใน “KEYS TO THE HEART (คีย์ส ทู เดอะ ฮาร์ท)” ผลงานคอเมดี้ดราม่าแห่งสายสัมพันธ์พี่น้องที่งดงาม

 

แอคชั่นสตาร์ขาบู๊แดนกิมจิ  “อีบยองฮอน” หวนคืนสู่จอภาพยนตร์อีกครั้งกับบทบาทอดีตแชมป์มวยตกอับใน “KEYS TO THE HEART (คีย์ส ทู เดอะ ฮาร์ท)”  ภาพยนตร์คอเมดี้ดราม่ากรุ่นกลิ่นอายสายสัมพันธ์รพี่น้องที่จะทำให้ทุกคนต้องหัวเราะไปพร้อมน้ำตา เรื่องราวของสองพี่น้องผู้ไม่ค่อยจะลงรอยกันอย่าง โจฮา (อีบยองฮอน) อดีตแชมป์มวยผู้กำลังตกอับ และ จินแท (ปาร์คจองมิน) อัจฉริยะออทิสติกผู้มีพรสวรรค์ด้านการเล่นเปียโน ทั้งสองมีการใช้ชีวิตแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง  แต่สุดท้ายพวกเขาเรียนรู้ที่จะปรับตัวเข้าหากัน และพัฒนาความสัมพันธ์จนกลายเป็นครอบครัวเดียวกันในที่สุด

 

“KEYS TO THE HEART (คีย์ส ทู เดอะ ฮาร์ท)”  บอกเล่าเรื่องราวของ  โจฮา (อีบยองฮอน) เป็นนักมวยอดีตแชมเปียนเวลเทอร์เวท ปัจจุบันเขาอับโชคและไม่มีที่ไป เขาลงเอยด้วยการเป็นคู่ซ้อมให้นักมวยคนอื่นๆและทำงานพาร์ทไทม์เป็นคนแจกใบปลิว  เขาได้กลับมาหาแม่  อินซุก (ยุนยอจอง) เป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี และย้ายมาอาศัยอยู่กับเธอ ที่นั่นเองเขาได้พบกับ จินแท (ปาร์คจองมิน) น้องชายต่างพ่อที่เป็นออทิสติกระดับ 2 และมีพรสวรรค์ในการเล่นเปียโน   เมื่อแรกพบโจฮาไม่ได้ปลาบปลื้มเขามากนัก แต่เมื่อเขาอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน เขาก็เริ่มเรียนรู้น้องชายคนนี้อย่างค่อยเป็นค่อยไป สองพี่น้องที่แตกต่างกันสุดขั้วจะต้องร่วมมือกันเพื่อหาจังหวะที่เหมาะสมในการพัฒนาความสัมพันธ์ฉันพี่น้องที่จะทำให้ทั้งสองได้เรียนรู้ถึงความหมายของคำว่าครอบครัว

 

 

 สำหรับพระเอกหนุ่ม อีบยองฮอน ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงชาวเกาหลีที่เป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติจากการก้าวข้ามไปสร้างผลงานในหนังฮอลลีวูดหลายต่อหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นบทบาท ‘บิลลี่ ร็อคส์’ มือสังหารผู้เชี่ยวชาญการใช้มีดใน The Magnificent Seven (เดอะ แมกนิฟิเซ้น เซเว่น) (2016)  หรือจะเป็นเครื่องจักรสังหารไฮเทค ‘T-1000’ (ที วันทาวซานด์) ใน Terminator Genisys (เทอมิเนเตอร์ เจนีซิส) (2015)  รวมถึงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดมันส์อย่าง  G.I. Joe: Retaliation (จีไอโจ รีทาเลียชั่น) (2013)  ในบทบาท ‘สตอร์ม ชาโดว์’ นินจาในชุดขาวที่มาพร้อมกับฝีมือระดับพระกาฬ  สำหรับบทบาทโจฮาใน “KEYS TO THE HEART (คีย์ส ทู เดอะ ฮาร์ท) ” ถือเป็นการพลิกบทบาทมาเล่นหนังคอเมดี้ดราม่าที่ลึกซึ้งที่แฟนๆไม่ได้เห็นได้บ่อยนักบนจอภาพยนตร์

 

 

เมื่อความแตกต่างไม่อาจกั้นกลางสายสัมพันธ์พี่น้อง !!  คอหนังชาวไทยเตรียมอบอุ่นหัวใจไปกับสายสัมพันธ์ที่จะทำให้ผู้ชมต้องเผลอยิ้มและหลั่งน้ำตาไปพร้อมกันใน  “KEYS TO THE HEART”  12 เม.ย. ในโรงภาพยนตร์

 

พี่หมัดหนัก กับน้องอัจฉริยะสุดป่วน

  • 12 April 2018
  • Adventure / ตลก / ชีวิต / เอเซี่ยน /
  • 120 นาที
15+