HIGHLIGHT CONTENT

เควิน วิลเลียมสัน เบื้องหลังความหวีดจาก Scream ออกตัวสนับสนุน เนฟ แคมป์เบลล์ ให้หวนคืนสู่เฟรนไชส์อีกครั้ง

  • 461
  • 12 ก.ย. 2023

เควิน วิลเลียมสัน เบื้องหลังความหวีดจาก Scream

ออกตัวสนับสนุน เนฟ แคมป์เบลล์ ให้หวนคืนสู่เฟรนไชส์อีกครั้ง

 

 

มือเขียนบทและผู้ออกแบบงานสร้างภาพยนตร์ในเฟรนไชส์ Scream หรือ หวีดสุดขีด ได้ออกมาให้การสนับสนุนในตัวของนักแสดงมากประสบการณ์ เนฟ แคมป์เบลล์ หลังจากที่เธอตัดสินใจถอนตัวออกจากเฟรนไชสคู่บุญไปก่อนการสร้างภาพยนตร์ภาคล่าสุด พร้อมกับทั้งเปิดเผยว่าเขารอคอยการกลับมาของเธอในบทบาทของ ซิดนีย์ เพรสคอตต์ อีกครั้งในภาพยนตร์ถัดไป ซึ่งจะเป็นภาคที่เจ็ดในเฟรนไชส์แล้ว

ย้อนกลับไปในเดือนมิถุนายนปีที่ผ่านมา ได้มีการประกาศออกมาว่า แคมป์เบลล์ จะไม่ปรากฏตัวในภาพยนตร์ Scream VI หรือ หวีดสุดขีด 6 เนื่องจากเหตุผลเรื่องค่าตอบแทนที่ไม่ลงตัว โดยนักแสดงวัย 49 ปี ได้ออกมาเปิดเผยว่า

 

“มันมีแผนการมากมายให้ ซิดนีย์ และโชคไม่ดีที่ในตอนนี้มันไม่มีอีกต่อไปแล้ว”

“ฉันมั่นใจว่าพวกเขาและเธอจะทำหนังที่ดีออกได้ ส่วนในฐานะของผู้หญิงคนหนึ่ง ฉันได้ทำงานหนักมากตลอดอาชีพของฉันเพื่อสร้างมูลค่าให้กับตัวเอง โดยเฉพาะเมื่อมันเกี่ยวกับเฟรนไชส์ หวีดสุดขีด ฉันรู้สึกว่าข้อเสนอที่ถูกเสนอมาไม่ได้เท่าเทียมกันกับมูลค่าที่ฉันมอบให้กับเฟรนไชส์”

 

 

ส่วน วิลเลียมสัน ที่เป็นผู้เขียนบทภาพยนตร์ภาคที่หนึ่ง, ภาคที่สอง และภาคที่สี่ของเฟรนไชส์ เพิ่งจะเปิดเผยกับทางพอดแคสต์ แฮปปี้ เฮอร์เรอร์ ไทม์ เอาไว้ว่า

 

“ผมเข้าใจเธอเป็นอย่างดี ผมรู้จักเธอดี”

“ผมรักและเคารพเธอ และนั่นก็เป็นสิ่งที่เธอทำ มันเป็นสิ่งที่ใช่สำหรับเธอ ผมรักทุกคนที่มีส่วนร่วมกับในเฟรนไชส์ หวีดสุดขีด และสิ่งที่ผมสามารถพูดได้ก็คือ จ่ายเงินให้เธอไปเถอะ นั่นคือสิ่งที่ผมคงจะทำ ผมคงจะจ่ายเงินให้ตามที่เธอต้องการ”

“ผมมั่นใจว่ามันมีตัวเลขที่พวกเขาและเธอสามารถตกลงกันได้อยู่ ซึ่งมันจะทำให้ทั้งสองฝ่ายพึงพอใจ ดังนั้นหวังว่าสักวันหนึ่งพวกเขาและเธอจะตกลงกันได้”

 

 

ส่วนความเคลื่อนไหวล่าสุดของเฟรนไชส์ก็เพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยมีการประกาศออกมาว่าผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ แลนดอน จะมาทำหน้าที่กำกับภาพยนตร์ในภาคที่เจ็ด แทนที่ของคู่หูผู้กำกับ แมตต์ เบตติเนลลี-โอลพิน และ ไทเลอร์ กิลเล็ตต์ ที่ทำหน้าที่กำกับภาพยนตร์สองภาคล่าสุด ซึ่งจะหันไปทำงานกับภาพยนตร์เกี่ยวกับสัตว์ประหลาดของค่ายยูนิเวอร์แซล

Scream 7 ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการ

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

ข่าวที่เกี่ยวข้อง