HIGHLIGHT CONTENT

อยากเห็นวูล์ฟเวอรีนคนใหม่แล้ว! ผู้สร้าง X-Men คาดหวังการคัดเลือกนักแสดงคนใหม่จาก Kevin Feige

  • 13,278
  • 06 ก.พ. 2019

 

อยากเห็นวูล์ฟเวอรีนคนใหม่แล้ว! ผู้สร้าง X-Men คาดหวังการคัดเลือกนักแสดงคนใหม่จาก Kevin Feige

 

ทางผู้อำนวยการสร้างหนังจากค่าย Fox กำลังคาดหวังให้ Kevin Feige หัวเรือใหญ่ค่าย Marvel คัดเลือกนักแสดงคนใหม่มารับบทเป็น Wolverine ในจักรวาลหลักซูเปอร์ฮีโร่ของ MCU เร็วๆนี้. โดยในตอนนี้คาดว่าการเข้าซื้อกิจการของ Disney กับ Fox จะเสร็จสิ้นสมบูรณ์ในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ ซึ่งนั่นก็จะหมายความว่า ทั้งหนังและรายการโทรทัศน์ของ Fox จะกลายเป็นของ Disney โดยสมบูรณ์ และทางซีอีโอใหญ่ของ Disney อย่าง Bob Iger ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มกับเหล่าแฟนๆหนังซูเปอร์ฮีโร่จักรวาล Marvel แล้วว่า X-Men และ Fantastic Four ก็จะกลับคืนสู่บ้าน Marvel ด้วยเหมือนกัน และอีกไม่นานเขาจะได้เข้ามากลายเป็นส่วนหนึ่งในจักรวาล MCU อย่างแน่นอน

 

จากการให้สัมภาษณ์ในรายการทีวีรายการหนึ่ง Lauren Shuler Donner ผู้อำนวยการสร้างหนัง X-Men ทุกๆเรื่องตั้งแต่ปี 2000 ได้ถูกถามว่า ในตอนนี้เธอกำลังคาดหวังให้ Feige คัดเลือกนักแสดงคนใหม่มารับบท Wolverine อยู่หรือไม่? เธอตอบกลับมาว่า “ใช่ค่ะ จริงๆแล้วในตอนนี้ฉันไม่รู้ว่า Kevin คิดยังไง แต่ฉันคิดว่า Kevin คงกำลังหาทางลงให้กับตัวละครมากมายเหล่านี้ที่เพิ่งเข้ามาและพยายามทำให้พวกมันมีตัวตนอยู่อย่างสมเหตุสมผลอยู่” แน่นอนว่าการนำตัวละครมากมายเข้ามาใหม่ในจักรวาล Marvel เป็นสิ่งที่ยาก อีกทั้งยังเป็นเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ที่จริงๆแล้วพวกเขามีตัวตนอยู่ทั่วโลกอีกด้วย แต่ไม่ว่าจะยังไงเราก็เชื่อว่าในอนาคตทาง Marvel คงมีคำตอบที่สมเหตุสมผลให้กับเรื่องราวใหม่ๆและตัวละครใหม่ๆอย่างแน่นอน

 

 

และหากถามถึงการกลับมารับบทเป็น Wolverine ของ Hugh Jackman. Donner ก็ได้ตอบกลับอย่างชัดเจนว่า เธอไม่คิดว่า Feige จะพยายามเข้าไปพูดคุยกับ Hugh Jackman เพื่อกลับมารับบทเดิมหรอก และเธอก็คิดว่า Jackman ก็จะไม่กลับมารับบทเหมือนกัน

 

“Hugh ต้องเหนื่อยมากๆในการฟิตตัวเองเพื่อเข้ารับบท Wolverine และตอนนี้เขาก็อายุเยอะแล้ว ฉันคิดว่า เขาคงอิ่มตัวแล้วสำหรับการรับบทนี้ อย่างเช่นที่เขาเคยบอก แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่า เขาจะกลับมาในรูปแบบของ Wolverine วัยแก่ไม่ได้นะ... คุณไม่มีทางรู้ได้หรอก อนาคตของ Wolverine คุณไม่มีทางรู้ล่วงหน้าเลย”

 

เป็นที่น่าสนใจว่าจักรวาล Marvel จะเปิดตัวเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ X-Men และ Fantastic Four ออกมาอย่างไร และใครจะเป็นผู้สืบทอดกรงเล็บเหล็ก Wolverine คนต่อไปในอนาคต แฟนๆอย่างเราคงต้องติดตามรอดูกันต่อไป....และจะเกิดอะไรขึ้นหากในอนาคตหนังของจักรวาล Marvel มีนักแสดงรับเชิญเป็น Hugh Jackman กลับมารับบทเป็น Wolverine ตอนแก่โผล่เข้ามาร่วมจักรวาล แค่คิดก็น่าตื่นเต้นแล้วจริงไหม?

 

 

Captain Marvel เข้าฉาย 6 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com/

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง