HIGHLIGHT CONTENT

เคลลี่ มาร์เซล ผู้กำกับ Venom 3 เล่าถึงการทำงานร่วมกับนักแสดงนำอย่าง ทอม ฮาร์ดี้

  • 488
  • 24 ต.ค. 2023

เคลลี่ มาร์เซล ผู้กำกับ Venom 3 เล่าถึงการทำงานร่วมกับ

นักแสดงนำอย่าง ทอม ฮาร์ดี้

 

 

หลังจากที่ เคลลี่ มาร์เซล ได้ผันตัวจากมือเขียนบทมาทำหน้าที่ผู้กำกับของภาพยตร์ Venom 3 (2024) หรือ เวน่อม 3 เมื่อปีก่อน และในตอนนี้เธอก็ได้มีโอกาสที่จะออกมาพูดถึงประสบการณ์การทำงานร่วมกับนักแสดงผู้เป็นเพื่อนสนิทของเธออย่าง ทอม ฮาร์ดี้ ที่กำลังจะกลับมารับบทเป็น เอ็ดดี้ บร็อค แอนตี้ฮีโร่คนดังในจักรวาลของสไปเดอร์แมนอีกครั้ง

โดยการกลับมาเป็นครั้งที่สามของเพื่อนนักซิมไบโอต จะเป็นผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของ มาร์เซล หลังจากที่เธอทำงานในวงการภาพยนตร์มาอย่างยาวนาน ทั้งในบทบาทของมือเขียนบทและผู้ออกแบบงานศิลป์

 

 

ในการให้สัมภาษณ์กับทาง โคลไลเดอร์ ผู้กำกับชาวอังกฤษก็ได้ถูกถามเกี่ยวกับการที่เธอได้ผันตัวมาเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของทางโซนี่และมาร์เวล

 

“ฉันคงโดนฆ่าตายแน่ถ้าพูดอะไรเกี่ยวกับ เวน่อม 3 แต่สิ่งที่ฉันจะยืนยันก็คือ ฉันและ ทอม ได้ร่วมงานกันมาอย่างยาวนาน เรามีความสัมพันธ์ดี ๆ ต่อกัน เรารักที่จะทำงานร่วมกับอีกคน เราทั้งสองต่างหลงใหลในแฟรนไชส์ เวน่อม มันคือความสุขของเราที่จะได้มีโอกาสสร้างหนังภาคที่สามร่วมกัน ฉันคงจะบอกใบ้อะไรมากไม่ได้ นอกเหนือไปจากการที่มันจะเป็นอะไรที่น่าอัศจรรย์ ทอม และ ฉัน สนุกสนานกันมากจริง เมื่อไหร่ก็ตามที่ได้ทำงานร่วมกัน มันมีเสียงหัวเราะเกิดขึ้นมากมายเลยทีเดียว”

 

 

ก่อนหน้านี้ มาร์เซล ทำหน้าที่เป็นมือเขียนบทของ Venom: Let There Be Carnage (2021) หรือ เวน่อม ศึกอสูรแดงเดือด ซึ่งเธอก็เขียนบทภาพยนตร์ขึ้นมาจากเรื่องราวที่ ฮาร์ดี้ เป็นต้นความคิด โดย มาร์เซล ยังเปิดเผยเพิ่มเติมเกี่ยวกับกระบวนการคิดเนื้อเรื่องสำหรับภาพยนตร์ และชื่นชม ฮาร์ดี้ ในเรื่องของความทุ่มเทให้กับตัวละครของเขา

 

“ใช่แล้วล่ะ ในหนัง เวน่อม ศึกอสูรแดงเดือด เขาได้รับเครดิตเป็นคนคิดเรื่อง เรานั่งคุยกันผ่านแอพพลิเคชั่นซูมกันอยู่หลายเดือน บางครั้งก็เจอกันตัวต่อตัว หรือบางครั้งก็รวมตัวกันที่โรงแรม ไม่ก็ห้องประชุมบ้าง หลายสัปดาห์ผ่านไปแล้วเรื่องราวมันก็ออกมาเป็นรูปเป็นร่าง เขาคือ เอ็ดดี้ และ เขาก็เป็น เวน่อม ด้วย มันเป็นอะไรที่แปลกประหลาดมาก ไม่มีทางเลยที่เราจะสร้างหนังพวกนี้ออกมาได้โดยไม่มีอะไรที่ ทอม เป็นคนใส่ลงไป เขาเป็นคนที่ทุ่มเทให้กับอะไรที่เกิดขึ้นกับตัวละครเหล่านี้จริง ๆ”

 

Venom 3 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง