HIGHLIGHT CONTENT

เซอร์ไพรส์! คีอานูรีฟ จะเป็นตัวละครลับใน ทอยสตอรี่ 4

  • 5,319
  • 23 พ.ย. 2018

 

เซอร์ไพรส์! คีอานูรีฟ จะเป็นตัวละครลับใน ทอยสตอรี่ 4

 

Tim Allen ผู้ให้เสียง บัซ ไลท์เยียร์ ของเล่นนักบินอวกาศสุดเท่ “สู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น” จากอนิเมชั่นยอดฮิตชื่อดัง Toy Story ได้ออกมาเปิดเผยว่า Keanu Reeves(คีอา นูรีฟ) ได้เข้ามาให้เสียงเป็นตัวละครลึกลับตัวหนึ่งในหนังภาคต่ออย่าง Toy Story 4 ของค่าย Disney-Pixar ที่จะเข้าฉายในปีหน้า (2019)

 

ในภาคใหม่นี้ วู้ดดี้ จะมีความมั่นใจมากเกี่ยวกับที่ที่เขาควรอยู่บนโลกและมันก็คือการดูแลเด็กๆของเขา แต่เมื่อ Bonnie ได้เพิ่มของเล่นชิ้นใหม่ที่ชื่อว่า Forky เข้ามาในห้อง เส้นทางการผจญภัยครั้งใหม่เคียงข้างเพื่อนเก่าและใหม่จะแสดงให้วู้ดดี้เห็นว่า โลกใบนี้มันช่างใหญ่ขนาดไหนสำหรับเหล่าของเล่น

 

จากการออกรายการโชว์ Allen ผู้ให้เสียง บัซ ไลท์เยียร์ ได้เปิดเผยเกี่ยวกับตัวละครลับตัวหนึ่งว่า “มันเยี่ยมมากเลยนะ พวกเขาเหล่านี้เป็นอัจฉริยะจริงๆ พล็อตในภาคนี้มันทั้งลึกซึ้งและสวยงาม ผมไม่สามารถลืมอะไรได้เลย....มันเกี่ยวกับประเภทของเล่นที่แตกต่างออกไป และมันจะสร้างความเซอร์ไพรส์ให้คุณกับเหล่าของเล่นที่จะโผล่มา. อีกทั้งยังมีหน้าใหม่ในหนังเรื่องนี้ด้วยนะ คีอานูรีฟ ได้เข้ามามีส่วนร่วมด้วยล่ะ”

 

โดยก่อนหน้านี้ Toy Story 4 ได้มีตัวอย่างฉบับย่อออกมา 2 ตัวแล้ว และตัวหนึ่งก็เผยให้เห็น 2 ของเล่นชิ้นใหม่ที่จะเข้ามามีบทบาทในภาคนี้ นั่นก็คือ Ducky ให้เสียงพากย์โดย Keegan-Michael และ Bunny ให้เสียงพากย์โดย Jordan Peele

 

 

Toy Story 4 เข้าฉาย 20 มิถุนายน 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

ทอย สตอรี่ 4

  • 20 June 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 100 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง