HIGHLIGHT CONTENT

คีอานู รีฟส์ เล่าถึงการร่วมแสดงใน Ballerina หนังภาคแยกจาก John Wick

  • 823
  • 02 ก.พ. 2023

 

 

คีอานู รีฟส์ เล่าถึงการร่วมแสดงใน Ballerina

หนังภาคแยกจาก John Wick

 

หากดูอย่างผิวเผินแล้ว John Wick อาจจะเป็นภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นที่มีผู้ชายเป็นตัวละครหลัก แต่ท่ามกลางเรื่องราวเหล่านั้น เฟรนไชส์นี้ก็ได้ซ่อนตัวละครหญิงที่เก่งกาจเอาไว้มากมาย และหนึ่งในพวกเธอเหล่านั้นก็กำลังจะได้เล่าเรื่องราวของตัวเอง ในภาพยนตร์เรื่อง Ballerina ที่จะนำแสดงโดย อนา เดอ อามาส ที่จะเป็นเรื่องราวของนักฆ่าสาวที่ออกตามล่าแก้แค้นคนที่สังหารครอบครัวของเธอ

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคแยกของจอห์น วิค จะขาดตัวละครหลักของเฟรนไชส์ไปได้อย่างไร แน่นอนว่า คีอานู รีฟส์ จะได้ไปปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน ล่าสุด เขาได้เล่าถึงข้อมูลบางส่วนของ Ballerina เอาไว้ในการให้สัมภาษณ์กับ Total Film ว่า...

 

"มันเป็นเรื่องราวที่เยี่ยมเลยครับ Len Wiseman มีวิสัยทัศน์แต่ก็โอบรับโลกของจอห์น วิคด้วยความรักเลยล่ะครับ Ian McShane เองก็จะรับบท วินสตัน ในหนังเรื่องนี้ด้วยเหมือนกัน มันรู้สึกดีนะครับที่ได้เห็นการส่งต่อ แล้วก็สนุกด้วยที่ได้กลับมาสวมชุดสูทอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ผมจะพูดสั้น ๆ เลยนะครับ ว่าการที่จอห์น วิคไปอยู่ใน Ballerina มันเรื่องที่เป็นธรรมชาติมาก การร่วมงานกับอนานั้นยอดเยี่ยมมากครับ เธอชอบแอ็คชั่นมาก และเธอทำมันออกมาได้ดีมาก ๆ ด้วย"

 

 

อะไรคือเหตุผลที่ทำให้ จอห์น วิค ต้องไปปรากฎตัวใน Ballerina คงเป็นสิ่งที่เราต้องไปหาคำตอบกันต่อ แต่เร็ว ๆ นี้เรากำลังจะได้เห็นเรื่องราวบทต่อไปของ จอห์น วิค เมื่อเขาตัดสินใจเปิดสงครามกับ the High Table มันจะชักนำเขาไปสู่อะไร รอชมพร้อมกันกับ John Wick: Chapter 4 กำหนดฉาย 23 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant