HIGHLIGHT CONTENT

นักแสดงการันตี Deadpool & Wolverine จัดเต็มเรื่องเซอร์ไพรส์ตัวละครแน่นอน

  • 440
  • 08 มี.ค. 2024

นักแสดงการันตี Deadpool & Wolverine จัดเต็มเรื่องเซอร์ไพรส์ตัวละครแน่นอน

 

 

ในตอนที่มีการประกาศออกมาว่า เราจะได้เห็น ฮิวจ์ แจ็คแมน กลับมาสวมกรงเล็บอดาแมนเที่ยมอีกครั้งในภาพยนตร์ Deadpool & Wolverine หรือ เดดพูล วูล์ฟเวอรีน หากการชักชวนของเพื่อนรักอย่าง ไรอัน เรย์โนลด์ ก็ทำให้เกิดกระแสความตื่นเต้นครั้งใหญ่บนโลกออนไลน์ เนื่องจากก่อนหน้านี้ นักแสดงชาวออสเตรเลียได้ประกาศว่าเขาจะเกษียณจากบทบาท วูล์ฟเวอรีน ด้วยการแสดงครั้งสุดท้ายในภาพยนตร์ Logan (2017) หรือ โลแกน เดอะ วูล์ฟเวอรีน 

แต่ คารัน โซนี นักแสดงชาวอเมริกันเชื้อสายอินเดีย ผู้รับบท โดพินเดอร์ ในภาพยนตร์ในแฟรนไชส์ เดดพูล ทั้งสามภาค กลับบอกว่าเขาไม่ได้แปลกใจเท่าไหร่นักกับการที่ แจ็คแมน จะกลับมารับบทนี้ ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับทาง วาไรตี้

 

“ในตอนที่เรากำลังทำหนังภาคที่สอง ไรอัน ได้วางแผนเอาไว้ตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว”

“ผมจำได้ว่าเขาพูดมันออกมาในช่วงพักกลางวันครึ่งหนึ่ง ว่าเขาได้เริ่มพูดคุยกับ ฮิวจ์ แล้วผมก็จำได้เลยว่าผมพูดไปว่า ‘คนจะต้องสติแตกกันแน่!’ แล้วหลังจากนั้นสตูดิโอก็ถูกขายไปให้กับ ดิสนีย์ และก็มีอะไรอีกหลายอย่างเกิดขึ้น แต่แน่นอนว่า ไรอัน ก็ทำทุกทางให้มันสำเร็จ เพราะว่ามันเป็นทีมนักแสดงในฝัน”

 

 

นักแสดงวัย 35 ยังได้บอกอีกด้วยว่า ผู้ชมจะต้องทึ่งกับสิ่งที่อยู่ใน เดดพูล วูล์ฟเวอรีน อย่างแน่นอน

 

“มันมีเซอร์ไพรส์มากมาย”

“แค่จะบอกว่ามีคนมากมายเดินทางมายังลอนดอน”

 

จนถึงในตอนนี้ ได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ และ แอรอน สแตนฟอร์ด จะกลับมารับบทบาทเดิมของทั้งคู่ โดย การ์เนอร์ รับบทเป็น อีเล็คตร้า ตัวละครมือสังหารสาวที่ปรากฏตัวครั้งล่าสุดในภาพยนตร์ Elektra (2005) หรือ อีเล็คตร้า สวยสังหาร ส่วน สแตนฟอร์ด จะกลับมาในบทของ ไพโร มนุษย์กลายพันธุ์พลังเพลิง ที่ปรากฏตัวครั้งล่าสุดในภาพยนตร์ X-Men: The Last Stand (2006) หรือ เอ็กซ์ เม็น รวมพลังประจัญบาน

 

 

น่าสนใจเลยทีเดียวว่าจะมีนักแสดงคนไหนอีก ที่จะมาร่วมเซอร์ไพรส์ในภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะถ้าหากมีเพียงแค่สองตัวละครที่ได้พูดถึงไปก่อนหน้า เดดพูล วูล์ฟเวอรีน ก็คงจะเสียชื่อความยิ่งใหญ่ในฐานะของภาพยนตร์ที่เพียงเรื่องเดียวในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลประจำปีนี้อย่างแน่นอน

Deadpool & Wolverine หรือ เดดพูล วูล์ฟเวอรีน มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 24 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

  • 24 July 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง