HIGHLIGHT CONTENT

บู๊อีกแล้ว! เจอร์ราด บัตเลอร์ รับบทเป็นเจ้าหน้าที่ CIA ที่ต้องหนีเอาตัวรอดใน Kandahar

  • 1,233
  • 30 มิ.ย. 2023

บู๊อีกแล้ว! เจอร์ราด บัตเลอร์ รับบทเป็นเจ้าหน้าที่ CIA

ที่ต้องหนีเอาตัวรอดใน Kandahar

 

 

เหมือนกับคำว่า แอคชั่น และ เจอร์ราด บัตเลอร์ จะกลายมาเป็นของคู่กันไปซะแล้ว เพราะว่าเขาเคยรับบทในภาพยนตร์แอคชั่ยสุดเดือดดาลมากมาก ทั้งในบทบาทล่าสุดในภาพยนตร์เขย่าขวัญ Plane (2023) หรือ ดิ่งน่านฟ้าเดือดเกาะนรก ของผู้กำกับ ฌ็อง-ฟร็องซัว ริเชต์ หรืออาจจะเป็นการซัดกับผู้ก่อการร้ายในเฟรนไชส์ Has Fallen ทั้งสามภาค รวมไปถึงเผชิญหน้ากับมหันตภัยอุกกาบาต ใน Greenland (2020) หรือ นาทีระทึก..วันสิ้นโลก จะเห็นได้ว่าเขาได้รับบทบาทจอมโหดมาหลายครั้ง แต่ในครั้งนี้เขาจะเปลี่ยนมารับบทบาทในภาพยตร์แอคชั่นแนวสายลับแทน

โดยจากที่เราเห็นกันในตัวอย่างว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของตัวละครที่รับบทโดย บัตเลอร์ ที่มีชื่อว่า ทอม แฮร์ริส ที่จะต้องออกไปทำภารกิจทำลายโครงการระเบิดปรมาณูของศัตรูในดินแดนแห่งหนึ่งที่ห้อมล้อมไปด้วยทะเลทราย และถึงแม้ภารกิจทำลายดังกล่าวจะสำเร็จ แต่ก็โชคร้ายเมื่อตัวตนของสายลับและล่ามของเขาถูกเปิดเผย ทำให้ทั้งสองต้องพยายามเอาตัวรอดไปให้ถึงจุดถอนตัวในเมืองกันดาฮาร์ ซึ่งการเดินทางสุดอันตรายในครั้งนี้ ทั้งสองต้องเดินทางผ่านดินแดนของศัตรูเป็นระยะทางกว่า 400 ไมล์ ด้วยค่าหัวก้อนโตที่จะเป็นตัวล่อให้พวกเขากลายมาเป็นเป้าของอีกหลายคนในเรื่องราวครั้งนี้

โดยมันจะเป็นการหวนกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งระหว่าง บัตเลอร์ และ ริค โรมัน วาฟ ซึ่งจะเป็นการร่วมงานครั้งที่สามของทั้งสองแล้ว หลังจากที่เคยทำงามร่วมกันมาก่อนใน นาทีระทึก..วันสิ้นโลก และ Angel Has Fallen (2019) หรือ ผ่ายุทธการ ดับแผนอหังการ์ นอกเหนือไปจากนั้น ทั้งสองก็กำลังจะมีผลงานร่วมกันอีกในภาคที่สี่ในเฟรนไชส์ Has Fallen ที่มีชื่อว่า Night Has Fallen และภาคต่อของ นาทีระทึก..วันสิ้นโลก ที่มีชื่อว่า Greenland: Migration

ส่วนนักแสดงที่จะมาร่วมจอกับ บัตเลอร์ ในฐานะล่ามชาวอัฟกานิสถานที่จะเป็นเพื่อนร่วมทางของเขาก็คือ นาวิด เนกาบาน ส่วน บาฮาดอร์ โฟลาดี จะมารับบท ฟาร์ซาด อาซาดี ที่เป็นวายร้ายหลักในภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกเหนือไปจากนั้นยังมี ทราวิส ฟิมเมล, อาลี ฟาซาล, โอลิเวีย-ไม บาร์เร็ตต์ และ นิน่า ทูซซองต์-ไวท์

Kandahar มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 3 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ฝ่าสมรภูมิทรายเดือด

  • 03 August 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 119 นาที
15+