HIGHLIGHT CONTENT

เดือด! จัสติน ลิน อดีตผู้กำกับ Fast X นั่งแท่นกำกับ One Punch Man ไลฟ์แอ็กชั่น

  • 1,297
  • 14 มิ.ย. 2022

 

 

เดือด! จัสติน ลิน อดีตผู้กำกับ Fast X

นั่งแท่นกำกับ One Punch Man ไลฟ์แอ็กชั่น

 

จัสติน ลิน ใครที่เป็นแฟนของเฟรนไชส์ Fast and Furious ก็คงจะรู้จักชื่อนี้เป็นอย่างดี เพราะเขาคือผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่อง Tokyo Drift และ Fast 9 หลังจากที่ตัดสินใจถอนตัวจากการกำกับภาพยนตร์เรื่อง Fast X ไป ตอนนี้ดูเหมือนว่าเขาจะได้โปรเจ็กต์ใหม่ที่น่าสนใจมากำกับต่อแล้ว

 

เว็บไซต์ The Hollywood Reporter ได้รายงานว่า จัสติน ลิน ได้เข้าจรจากับ Sony Pictures เพื่อกำกับภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากมังงะชื่อดังของญี่ปุ่นเรื่อง One Punch Man ซึ่งแน่นอนว่าจะเป็นฉบับไลฟ์แอ็กชั่นที่ใช้คนแสดงนั่นเอง โดยทางสตูดิโอวางมือเขียนบทสองคนจาก Jumanji: The Nex Level และ Venom ให้มาดูแลเรื่องบท เขาสองคนนั้นคือ Scott Rosenberg และ Jeff Pinkner พร้อมทั้งได้ตัว Ari Arad จาก Arad Productions มาคุมงานสร้างในฐานะโปรดิวเซอร์

 

 

ในตอนนี้ยังมีข้อมูลเพียงเท่านี้ เพราะตัวภาพยนตร์ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น หลังจากนี้ก็คงจะเริ่มมีการควานหาตัวนักแสดงมารับบท แต่มันจะสามารถคว้าใจแฟน ๆ ได้หรือไม่นั้นก็คงต้องมารอจับตาดู เพราะบ่อยครั้งที่ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากมังงะของญี่ปุ่นมักจะถูกสายตาของแฟน ๆ จับจ้องเป็นพิเศษ ดังนั้นงานนี้ทางผู้กำกับ และสตูดิโอคงต้องทำการบ้านหนักกันเสียหน่อย เพราะ One Punch Man ถือเป็นหนึ่งในมังงะยอดนิยมอีกเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: The Hollywood Reporter

ข่าวที่เกี่ยวข้อง