HIGHLIGHT CONTENT

ปิดตำนานโลกล้านปี Jurassic World 3 อาจดึงนักแสดงรุ่นแรกเสริมทัพเพิ่มเติม

  • 7,885
  • 30 ก.ค. 2019

 

 

ย้อนกลับไปในยุค 90s ยุคที่เทคนิคพิเศษในโลกภาพยนตร์อาจจะไม่เหนือล้ำเท่าปัจจุบัน แต่มีภาพยนตร์อยู่หนึ่งเรื่องที่สร้างความตื่นตาตื่นใจระคนกับความตื่นเต้นกับการได้เห็นสัตว์โลกล้านปี หรือ ไดโนเสาร์ ออกมาโลดแล่นบนจอภาพยนตร์ ความอัศจรรย์สุดคลาสสิคนั้นถูกนำเสนอมาในภาพยนตร์เรื่อง Jurassic Park ก่อนจะกลับมาใหม่อีกครั้งใน Jurassic World ซึ่งกวาดทั้งความนิยมและรายได้ไปท่วมถ้นทั่วโลก โดยล่าสุดไตรภาคใหม่ก็มีภาพยนตร์ออกมาแล้ว 2 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Jurassic World หรือ Jurassic World: Fallen Kingdom คำถามที่แฟน ๆ สนใจก็คือเมื่อไรเราจะได้ดู Jurassic World 3

 

                แม้ว่าทางสตูดิโอ หรือ Colin Trevorrow ผู้กำกับภาพยนตร์ จะยังไม่มีการเปิดเผยใด ๆ ว่าพวกเขาจะเริ่มงาน Jurassic World 3 เมื่อไร แต่เขาก็มีแง้ม ๆ เกี่ยวกับแผนงานในอนาคตออกมาให้เราสบายใจอยู่บ้าง โคลินได้ให้สัมภาษณ์กับ Variety เอาไว้ว่า...

 

                “ผมเป็นคนที่สร้างหนังได้ทีละเรื่องอยู่แล้วครับ เพราะฉะนั้นผมเลยตั้งใจจะทำเรื่องนี้มาก และมันจะเป็นเหมือนการเฉลิมฉลองทุกอย่างที่เคยปรากฎและเกิดขึ้นในเฟรสไชส์ (Jurassic) ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงตอนนี้เลย”

 

                นั่นจึงทำให้แฟน ๆ ตั้งความหวังกันเอาไว้ว่าเราจะมีโอกาสได้เห็นตัวละครเก่า ๆ กลับมาหรือไม่ อาทิ ตัวละครที่แสดงโดย แซม นีล และ ลอร่า เดิร์น  2 นักแสดงที่เป็นเหมือนอีกหนึ่งสัญลักษณ์จากทีมนักแสดงชุดดั้งเดิม เพราะหากย้อนกลับไปในแต่ละภาคของ Jurassic World เราก็ได้เห็นนักแสดงชุดดั้งเดิมกลับมาไม่น้อยเช่นกัน ซึ่งเรื่องนี้โคลินอาจจะไม่ได้คอนเฟิร์ใด ๆ แต่เขาก็ไม่ได้ปฏิเสธ “ผมยังไม่สามารถยืนยันอะไรได้เลยครับ แต่มันคงไม่มีอะไรทำให้ผมมีความสุขไปมากกว่าการได้ทำงานร่วมกับพวกเขาเหล่านั้นอยู่แล้ว”

 

 

                แม้ว่าตอนนี้ Jurassic World 3 จะยังไม่มีข้อมูลใด ๆ เปิดเผยออกมามากมายนัก แฟนหนังคงต้องอดใจรอกันเสียหน่อย โดยพวกเขาได้วางกำหนดฉายของภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้แล้วในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2021 ไม่แน่ว่าอีกไม่นานเราอาจจะได้เห็นข่าวอะไรเพิ่มเติมก็ได้ ต้องติดตามกันต่อไป

 

Source: We Got This Covered

จูราสสิค เวิลด์

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 123 นาที
15+