HIGHLIGHT CONTENT

Jurassic World: Dominion ไดโนเสาร์โหด-มนุษย์พยายามควบคุมธรรมชาติ อีกครั้ง!!

  • 17,800
  • 26 ก.พ. 2020

 

 

เริ่มแล้ว!! Jurassic World 3 เริ่มถ่ายทำ

เผยชื่อภาค หรือไดโนเสาร์จะครองโลกจริงๆ

 

                หลังจาก คริส แพรตต์ ได้ไปออกรายการรายการหนึ่งพร้อมเปิดเผยว่า ภาพยนตร์เรื่อง Jurassic World 3 จะเริ่มถ่ายทำในเร็ว ๆ นี้ พร้อมเปรียบเปรยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะให้ความรู้สึกเหมือน Avengers: Endgame เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้จะรวมเอาทุกสิ่งที่แฟน ๆ ชื่นชอบและคิดถึงกลับมา บวกกับภาพยนตร์เรื่อง Jurassic World: Fallen Kingdom ที่ทิ้งเนื้อเรื่องของภาพยนตร์เอาไว้ว่าเราได้เห็นเหล่าไดโนเสาร์ออกมาสู่โลกภายนอกแล้วจริง ๆ

                เรื่องราวของ Jurassic World เริ่มต้นจากความพยายามในการคืนชีวิตของเหล่าสัตว์โลกล้านปีขึ้นมาอีกครั้ง ก่อสร้างขึ้นมาเป็นสวนสนุกแห่งใหม่ แต่ความทะเยอทะยานของมนุษย์ไม่มีที่สิ้นสุด พวกเขาไม่เพียงแค่คืนชีพไดโนเสาร์เท่านั้น แต่พวกเขาดัดแปลงพันธุกรรม สร้างไดโนเสาร์สายพันธุ์ใหม่ขึ้นมา แต่มันไม่ใช่สัตว์ที่สามารถควบคุมได้ มันออกทำร้ายมนุษย์อย่างบ้าคลั่งและชาญฉลาด ทุกอย่างเหมือนจะสิ้นสุด แต่มันเกิดขึ้นอีกครั้งใน Fallen Kingdom จนกลายเป็นเรื่องราวที่ใหญ่โตพร้อมจะปิดตำนานใน Jurassic World 3

 

 

                ล่าสุดบัญชีทวิตเตอร์ของ Colin Treverrow ก็ได้อัพเดตภาพพร้อมข้อความเปิดเผยว่าตอนนี้ Jurassic World 3 เริ่มการถ่ายทำแล้วอย่างเป็นทางการ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะใช้ชื่อว่า Jurassic World: Dominion ดูภาพข้างล่างนี้

 

 

                นอกจากนี้แล้ว คริส แพรตต์ นักแสดงนำของภาพยนตร์ก็ได้โพสต์ผ่านบัญชีทวิตเตอร์ของตัวเองด้วยเช่นกัน สิ่งที่น่าสนใจที่ดูเหมือนจะเปิดเผยพล็อตของภาพยนตร์ เขาเขียนเอาไว้ว่า “อำนาจอธิปไตยหรือควบคุมเบ็ดเสร็จ มนุษย์พยายามที่จะสร้างอำนาจเพื่อควบคุมเหนือธรรมชาติ”

 

                น่าสนใจทีเดียวว่า เนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร เราก็ต้องติดตามกันต่อไป โดย Jurassic World: Dominion วางกำหนดฉายเอาไว้ในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2021

 

Source: Screen Rant

จูราสสิค เวิลด์

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 123 นาที
15+