HIGHLIGHT CONTENT

วิ่งให้ทัน!! Jurassic World 3 ปิดไตรภาคโลกล้านปี (อัพเดทงานสร้าง)

  • 23,763
  • 17 ก.พ. 2020

 

 

อัพเดตงานสร้าง Jurassic World 3

ปิดตำนานโลกล้านปี เดินหน้าถึงไหนแล้ว??

 

                เราเดินทางมาสู่ในยุคที่เฟรนไชส์ภาพยนตร์เริ่มทยอยเดินทางสู่จุดสิ้นสุด หลายเรื่องที่เป็นภาคต่อได้เดินทางมาปิดตำนานของตัวเองลงอย่างสมศักดิ์ศรีไปแล้ว แต่ก็ยังมีอีกไม่น้อยที่เฟรนไชส์ของพวกเขายังคงเดินหน้าต่อไป พร้อมกับเนื้อเรื่องที่ยังเหลือให้เราได้ไปหาคำตอบกันต่อ หนึ่งในนั้นคือ Jurassic World 3 หลังจากที่เรื่องราวเริ่มต้นจากการเปิดสวนสนุกสัตว์โลกล้านปีขึ้นมาใหม่ จนกลายเป็นเหตุวินาศเมื่อพวกมันออกอาละวาด นำทีมโดยเจ้าอินโอไมนัสเร็กซ์ ไดโนเสาร์สายพันธุ์ใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นโดยฝีมือมนุษย์

 

 

                เหตุการณ์ในครั้งนั้นสิ้นสุดลงด้วยสวนสนุกถูกปิด เหล่าไดโนเสาร์ถูกอพยพออกจากกเกาะที่ภูเขาไฟกำลังระเบิด แต่เรื่องเลวร้ายยังไม่จบสิ้น เพราะมนุษย์ริอาจสร้างสิ่งมีชีวิตขึ้นมาเพื่อตอบสนองไฟสงครามในตัวเอง พวกเขาสร้างอาวุธชีวภาพที่มีชีวิตขึ้นมา แต่ท้ายที่สุดแล้วชีวิตย่อมหาหนทางของตัวเองพบ พวกเขาควบคุมมันไม่ได้ จนมันหลุดออกสู่โลกภายนอก นั่นคือเรื่องราวที่เราต้องไปหาคำตอบกันว่า โลกจะใช้ชีวิตร่วมกับเหล่าไดโนเสาร์อย่างไรใน Jurassic World 3 แต่คำถามที่ใหญ่กว่านั้นก็คือ เราจะได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้เมื่อไหร่?

 

                ล่าสุด คริส แพรตต์ ได้ออกมาอัพเดตความคืบหน้าในการสร้าง Jurassic World 3 ในรายการ Jimmy Kimmel Live ระหว่างโปรโมทภาพยนตร์เรื่องใหม่ Pixar’s Onward ว่าตอนนี้ทุกอย่างกำลังเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว เขาให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “เร็ว ๆ นี้ครับ ผมเป็นส่วนหนึ่งของมันเลย เรากำลังเดินหน้ากันเต็มที่ครับ เรากำลังเตรียมให้มันพร้อมสมบูรณ์อย่างรวดเร็วเลยครับ”

 

 

                นอกจากนี้แล้วคริส แพรตต์ยังอัพเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนการฝึกร่างกายให้เตรียมพร้อมกลับไปผจญภัยวิ่งหนีเหล่าไดโนเสาร์อีกครั้งว่ารอบนี้มันไม่ง่ายเลย เพราะอายุที่มากขึ้นของเขาทำให้การคุมน้ำหนักมันเป็นไปได้อย่าง การกินอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ น้ำหนักก็ขึ้นพรวดขึ้นมาแล้ว

                อย่างไรก็ตามมารอติดตามกันว่า Jurassic World 3 จะออกมาเป็นอย่างไร และจะมีข้อมูลใหม่ ๆ มาเพิ่มเติมตอนไหน แต่สำหรับใครที่อยากชมผลงานของคริส แพรตต์ ก็เตรียมพบกับเขาที่จะมาให้เสียงพากย์เป็นหนึ่งในพี่น้องเอลฟ์ผู้ตามหาพ่อที่หายไป ร่วมกับทอม ฮอลแลนด์ ในแอนิเมชั่นเรื่องใหม่ล่าสุดของพิกซาร์ กับเรื่อง Onward กำหนดฉาย 5 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Movie Web

จูราสสิค เวิลด์

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 123 นาที
15+