HIGHLIGHT CONTENT

สู่จุดดั้งเดิม Jurassic World 3 กับโลโก้ต้นฉบับ เตรียมปิดตำนานโลกล้านปี

  • 4,147
  • 13 มี.ค. 2020

 

 

สู่จุดดั้งเดิม Jurassic World 3

ใช้โลโก้ต้นฉบับ เตรียมปิดตำนานโลกล้านปี

 

                เราเรียนกันมาตั้งแต่ยังเล็กยังน้อยว่า บรรพบุรุษดึกดำบรรพ์ของสิ่งมีชีวิตในโลกคือ เหล่าไดโนเสาร์ กับโลกล้านปีที่พวกมันเคยปกครอง แต่นั่นก็เป็นเพียงสิ่งที่เราเห็นกันในหน้าหนังสือเรียนเท่านั้น จนกระทั่งมีผู้กำกับวิสัยทัศน์และความคิดบรรเจิด หยิบเรื่องราวของพวกมันมาพร้อมกับเทคโนโลยีภาพยนตร์สมัยใหม่ กลายเป็นภาพยนตร์ Jurassic Park ปลุกชีพเหล่าไดโนเสาร์ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง สร้างความตื่นตาตื่นใจจนกลายเป็นหนึ่งในวัฒนธรรมสำคัญของโลก

                แต่ความคิดของเขาไม่ได้มีแค่การปลุกชีวิตของพวกมันกลับมาเท่านั้น เขายังเพิ่มเรื่องราวของมนุษย์ในยุคปัจจุบันเข้าไป เมื่อมนุษย์มุ่งหมายจะสร้างชีวิตขึ้นมา แล้วควบคุมมันให้เป็นดั่งใจ กลายเป็นอาวุธมีชีวิต หรือสิ่งโชว์ในสวนสัตว์ แต่ทุกชีวิตมีหนทางของตัวเอง และหนทางทั้งหมดกำลังจะเดินทางมาสู่จุดสิ้นสุดแล้วใน Jurassic World: Dominion

 

 

                ล่าสุด Amblin Entertainment สตูดิโอผู้สร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้อัพเดตข้อมูลใหม่ของภาพยนตร์ เป็นภาพโลโก้ของ Jurassic World: Dominion ซึ่งเป็นโลโก้ลักษณะเดียวกับ Jurassic Park ที่แฟน ๆ คุ้นเคย จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

 

 

                โดย Jurassic World: Dominion นี้จะเป็นภาพยนตร์ภาคที่ 3 ต่อเนื่องจาก Jurassic World และ Jurassic World: Fallen Kingdom และจะเป็นภาพยนตร์ปิดตำนานของเหล่าสัตว์โลกล้านปีในยุคใหม่นี้ นำแสดงโดยคริส แพรตต์, ไบร์ซ ดัลลาส โฮวาร์ด พร้อมกับทีมนักแสดงที่หลายคนคิดถึงจาก Jurassic Park นั่นคือ ลอร่า เดิร์น, แซม นีล และเจฟ โกลด์บลัม ที่จะกลับมาด้วยเช่นกัน

                ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย โคลิน เทรเวอโรว์ โดยคริส แพรตต์ นักแสดงนำได้เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะให้ความรู้สึกเหมือนคุณกำลังดู Avengers: Endgame ของ Jurassic World เลย เพราะทุกฉาก ทุกตัวละครที่คุณคิดถึงจะกลับมาร่วมผจญภัยในครั้งนี้ ต้องมารอดูกันว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร Jurassic World: Dominion วางกำหนดฉายไว้ มิถุนายน 2021

 

Source: Screen Rant

จูราสสิค เวิลด์

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 123 นาที
15+