HIGHLIGHT CONTENT

จากนักทดลองไดโนเสาร์ใน Jurassic Park สู่แผนชั่วร้ายใหม่ใน Jurassic World Dominion

  • 7,096
  • 05 มี.ค. 2020

 

ด็อกเตอร์เฮนรี่ วู วายร้ายแห่ง Jurassic World จะกลับมาในภาค Dominion

Jurassic World: Dominion

 

สำหรับตอนนี้ Jurassic World: Dominion ภาคที่ 3 ของ Jurassic World ยุคใหม่ ได้เปิดกล้องเดินหน้าถ่ายทำอย่างเป็นทางการแล้ว โดยผู้กำกับ Colin Trevorrow และนอกจากมันจะเป็นหนังปิดไตรภาคแล้ว มันยังเป็นหนังภาคที่ 6 ในเฟรนไชส์ Jurassic Park หนังสวนสัตว์ไดโนเสาร์ในอดีตอีกด้วย

 

ในวันนี้เราได้รับข่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากเหล่านักแสดงรุ่นเก๋าจากไตรภาค Jurassic Park จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในภาคนี้ทั้ง Sam Neil, Laura Dern และ Jeff Goldblum แล้ว ชายวายร้ายอย่าง ด็อกเตอร์ Henry Wu ที่รับบทโดย BD Wong จะกลับมาสานต่อความร้ายกาจในภาคนี้ด้วย

 

Jurassic World: Dominion

 

ด็อกเตอร์ Henry Wu ปรากฏตัวมาแบบสั้นๆตั้งแต่ Jurassic Park ภาคแรก และเพิ่งมาแจ้งเกิดในบทของวายร้ายในภาค Jurassic World และในวันนี้จากการพูดคุยกับสื่อ EW เขาก็ได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Jurassic World 3 กับเราว่า

“Colin Trevorrow(ผู้กำกับ) ส่งภาพการถ่ายทำวันแรกของ Jurassic World มาให้ผมและขอให้ผมโพสต์มัน ดังนั้นผมจึงเดาว่ามันหมายความว่าผมสามารถบอกคุณได้ว่าผมจะอยู่ในภาคที่ 3 นี้ แต่ผมก็ไม่สามารถบอกอะไรคุณได้มากกว่านี้. ผมบอกคุณได้เลยหากผมบอกคุณมากกว่านี้ ผมต้องมีปัญหาแน่ๆ”

 

แม้ว่า Wong จะไม่ได้บอกอะไรมากว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวละครของเขาบ้างในหนังภาคใหม่นี้ แต่จากการพิจาณาที่ในภาคนี้เหล่าไดโนเสาร์จะออกมาใช้ชีวิตอย่างอิสระบนโลก ตัวละครของเขาจะต้องมีบทบาทใหญ่ภายในเรื่องไม่ทางใดก็ทางหนึ่งอย่างแน่นอน

 

Jurassic World: Dominion วางแผนเข้าฉาย 11 มิถุนายน 2021 (ในอเมริกา ส่วนในไทยต้องรอยืนยันอีกที)

Jurassic World: Dominion

เรียบเรียงจาก: https://comicbook.com

 

จูราสสิค เวิลด์

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 123 นาที
15+