HIGHLIGHT CONTENT

Jurassic World: Dominion ขยายความยิ่งใหญ่ เมื่อเหล่าไดโนเสาร์กระจายไปทั่วโลก

  • 5,059
  • 29 ก.ค. 2020

 

 

Jurassic World: Dominion ขยายความยิ่งใหญ่

เมื่อเหล่าไดโนเสาร์กระจายไปทั่วโลก

 

    หลายคนคงคุ้นตากันดีกับเฟรนไชส์ Jurassic ที่เรื่องราวมักจะเกิดในเกาะที่ห่างไกล หรือดินแดนเปล่าเปลี่ยวไม่เกี่ยวข้องกับโลกภายนอกนัก เราแทบจะไม่ได้เห็นเหล่าไดโนเสาร์ออกมาอาละวาดในเมืองใหญ่ หรือสร้างผลกระทบความเปลี่ยนแปลงไปทั่วโลก แต่เมื่อ Jurassic World: Fallen Kingdom จบลงเรารู้อยู่แก่ใจในทันทีว่าภาพยนตร์ภาคต่อไปนี้ พวกมันจะออกไปทั่วโลกอย่างแน่นอน ซึ่งเรื่องราวนั้นก็ได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

 

 

    ล่าสุด โคลิน เทรเวอร์โรว์ ได้เปิดเผยกับช่วง Directors on Directing ของเว็บไซต์ Collider ในงาน SDCC Comic-Con@Home เล่าถึงทิศทางของภาพยนตร์ Jurassic World: Dominion พร้อมแง้มว่าในภาคที่ 3 และภาคสุดท้ายนี้จะขยายสเกลของเรื่องราวให้กว้างยิ่งกว่าเดิม ผู้กำกับโคลินได้ให้สัมภาษณ์ดังนี้…

 

    “ผมมั่นใจว่าถ้าคุณได้ดูหนังภาคก่อนแล้ว คุณจะเห็นว่านี่มันไม่ใช่เรื่องของคนกลุ่มเล็ก ๆ บนเกาะแห่งหนึ่งอีกต่อไป มันจะขยายขอบเขตไปไกลมากถึงระดับโลกเลย เรื่องราวสุดยิ่งใหญ่กับตัวละครจาก Jurassic Park ฉบับดั้งเดิม พวกเขาจะมีบทบาทที่สำคัญแน่นอน และ Bryce กับ Chirs จะยังคงเป็นนักแสดงนำ”

 

 

    บทสัมภาษณ์นี้ยิ่งเพิ่มความน่าตื่นเต้นให้กับภาพยนตณ์เรื่องนี้เข้าไปอีก เพราะอย่างที่พวกเขาปล่อยข่าวออกมาเสมอว่า โลกในภาพยนตร์นั้นจะเป็นโลกที่มนุษย์จะต้องหาวิธีอยู่ร่วมกับเหล่าสัตว์โลกล้านปีที่มีอิสระไปทั่วให้ได้ บ้างก็เลือกจะใช้ชีวิตร่วมกับพวกมัน ในขณะที่บางจำพวกก็เปลี่ยนพวกมันให้กลายเป็นอาวุธมีชีวิต ส่วนภาพยนตร์จะออกมาเป็นอย่างไรนั้น รอติดตามกันได้ในปี 2021

 

Source: Screen Rant

จูราสสิค เวิลด์

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 123 นาที
15+